- Với những người hợp gu, cô sẽ thể hiện độ “khùng” và “lầy lội” hết mức. Đang nói chuyện với khách hàng, cô cũng có thể gác máy lại và hát một câu ngu ngơ nào đó.

Video: MC Quyền Linh và cuộc nói chuyện bất ngờ với nữ nhân viên tổng đài

Video: Cuộc gặp gỡ của chàng kỹ sư và nữ nhân viên tổng đài "lầy lội"

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 323, phần 1 là chàng trai Võ Hữu Khương (24 tuổi, quê Tiền Giang, hiện đang là kỹ sư tại TP.HCM) và cô gái Lê Thị Hồng Phượng (22 tuổi, quê Long An, nhân viên tổng đài di động tại TP.HCM).

Hồng Phượng cho biết, cô là người dễ gần. Đặc biệt với những người phù hợp, cô sẽ thể hiện độ “khùng” và “lầy lội” hết mức. Đang nói chuyện với khách hàng, cô cũng có thể gác máy lại và hát một câu ngu ngơ nào đó.

Trước chia sẻ của Hồng Phượng, MC Quyền Linh đã vào vai vị khách hàng khó tính gọi điện thoại lên tổng đài phản ánh tình trạng mạng. Cuộc nói chuyện đầy căng thẳng và cái kết bất ngờ đã khiến nam MC hoang mang. 

Ngoài ra Hồng Phượng cũng cho biết thêm, cô thích nhậu và có thể uống 5, 6 chai bia tùy hứng. Cô cũng có thể trêu ghẹo cả những chàng trai không quen. Tuy nhiên đến nay cô vẫn chưa tìm được người bạn trai phù hợp.

Cô gái trẻ thích những chàng trai có nụ cười giống ca sỹ Ngô Kiến Huy. Cô không thích những chàng trai quá kỹ tính hoặc hay nói câu ngôn tình sến sẩm. Thỉnh thoảng nếu cô bất chợt lười biếng, cô không muốn bị bạn trai cằn nhằn.

Màn giới thiệu và mong ước tìm bạn trai của Hồng Phượng khiến chàng trai Hữu Khương nổi gai ốc. Tuy nhiên, anh thích những cô gái cá tính như vậy. Khi hai người gặp nhau, cặp đôi tiếp tục khiến các MC và khán giả cười lăn trước cách nói chuyện vô tư của mình. Thậm chí có đôi lúc, MC Quyền Linh còn phải nhắc nhở cặp đôi để họ tránh sa đà vào việc nhậu.

Vì thế trong những phút cuối cùng, chưa kịp đợi MC đếm số, Hữu Khương đã vội vàng bấm nút. Cô gái Hồng Phượng cũng quyết định hẹn hò với chàng trai. Cả hai nắm tay nhau trong tiếng vỗ tay chúc mừng của hai MC và khán giả trường quay.

MC giật mình khi cô gái miền Tây muốn 'dạy' chồng bớt hiền

MC giật mình khi cô gái miền Tây muốn 'dạy' chồng bớt hiền

Khi Văn Thạo hỏi, cô có ngại nếu anh là người quá hiền? Hà My cho biết, cô không ngại nếu anh hiền vì nếu hiền thì dần dần cô sẽ chỉ cách để anh không còn hiền nữa.

Chú rể nhảy theo ca khúc của Sơn Tùng trong đám cưới khiến cô dâu xúc động

Chú rể nhảy theo ca khúc của Sơn Tùng trong đám cưới khiến cô dâu xúc động

Dù không phải vũ công chuyên nghiệp, chú rể Song Ninh vẫn cố gắng thể hiện điệu nhảy “Nơi này có anh” (Sơn Tùng M-TP) để chiều lòng vợ.

3 cô gái xinh đẹp vẫn bị từ chối phũ phàng vì lý do không ngờ

3 cô gái xinh đẹp vẫn bị từ chối phũ phàng vì lý do không ngờ

Dù có ngoại hình xinh xắn, dễ thương nhưng những cô gái này đều bị các anh chàng từ chối phũ phàng trên sóng truyền hình với những lý do khó hiểu.

Minh Anh