Trong phần thử thách nữ tính của chương trình Quý cô hoàn hảo tập 37, cô gái Trúc Lâm đã gây được ấn tượng mạnh với ban giám khảo và khán giả trường quay khi có cách đối đáp thông minh.

Video: Phần đối đáp thông minh của cô gái Trúc Lâm

Trúc Lâm là cô gái làm nghề make up (trang điểm). Sau khi học xong cấp 3, cô gặp phải một cú sốc lớn về tinh thần. Mẹ của cô đi lấy chồng khi cô chưa thoải mái. Vì vậy hai mẹ con đã tranh cãi và giận nhau một thời gian dài.

Sau này, khi trưởng thành hơn, Trúc Lâm mới thấy thương mẹ nhiều hơn. Cô nhận ra việc mẹ cô hạnh phúc cũng chính là điều khiến cô hạnh phúc.

Trúc Lâm đến với chương trình Quý cô hoàn hảo và phải tham gia phần thi Thử thách nữ tính. Ở phần thử thách này, cô sẽ gặp bạn thân của người yêu và hỏi người bạn thân này một câu hỏi về tính xấu của bạn trai mình. 

Người bạn thân cho biết bạn trai cô khá hoàn hảo. Tật xấu duy nhất anh ấy mắc phải là thói quen mượn tiền bạn gái và ít khi tự nguyện trả lại. Thói xấu này được tiết lộ đã khiến Trúc Lâm quyết định ngừng mối quan hệ với chàng trai.

Cô nói với chàng trai, cô không thích bạn trai có thói quen này. “Đàn ông khác nhau ở bản lĩnh. Anh phải kiếm được tiền thì anh mới lo được cho gia đình. Anh tính đến tương lai mà anh không có kinh tế để lo tương lai thì sao được?”, Trúc Lâm nói về lý do từ chối hẹn hò với chàng trai hoạt ngôn.

Tuy nhiên chàng trai này giải thích: “Anh chưa trả chứ không phải không trả. Thêm nữa bạn anh cho anh mượn tiền mà không đòi chứng tỏ là anh rất dễ thương”.

Trúc Lâm đáp lại: “Khi người con gái chấp nhận cho anh vay tiền và người ta không đòi chứng tỏ đối với người ta anh rất quan trọng. Nhưng em lại không thích anh có bạn thân là con gái…”.

Cách lập luận sắc bén của Trúc Lâm khiến chàng trai nổi tiếng hoạt ngôn phải “cứng họng”.

Giám khảo Trịnh Tú Trung dành lời khen ngợi cho cô. Nam giám khảo cho biết anh không ngờ Trúc Lâm lại có một não bộ linh hoạt như vậy. Cô đã “chặt chém” đầy hợp lý khiến chàng trai không thể đối ứng được.

Thiếu nữ xinh đẹp xứ Nghệ 'thả thính' khiến người xem khó rời mắt

Thiếu nữ xinh đẹp xứ Nghệ 'thả thính' khiến người xem khó rời mắt

Trong một khoảnh khắc ngắn ngủi “thả dáng” với trang phục áo dài kèm theo nụ cười tươi rói, thiếu nữ xứ Nghệ đã “đốn tim” không ít người xem.

Chàng trai hỗn láo ngay lần đầu ra mắt mẹ vợ bị chỉ trích

Chàng trai hỗn láo ngay lần đầu ra mắt mẹ vợ bị chỉ trích

Tập 36 'Quý cô hoàn hảo' lại khiến khán giả bực bội vì hành xử thiếu khiêm tốn, không biết trên dưới của chàng trai trong vai con rể tương lai đến nhà mẹ vợ.

'Tiểu thư' xinh đẹp Sài thành quyết cưới anh buôn hoa quả nơi góc chợ

'Tiểu thư' xinh đẹp Sài thành quyết cưới anh buôn hoa quả nơi góc chợ

Chỉ một lần gặp định mệnh, anh chàng chưa học hết cấp 3 đã cưới được cô vợ xinh đẹp.

Minh Anh