Cô em gái dưới hàng ghế khán giả khiến nhiều chàng trai phải xao xuyến vì có vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng không thua kém các hot girl.

Video: Cuộc hôn nhân buồn của chàng trai đất Cảng

Video: Cô em gái xinh đẹp của chàng kiến trúc sư khiến nhiều khán giả rung động

Trong tập 376 "Bạn muốn hẹn hò", chàng kiến trúc sư Bùi Quý Khang (SN 1985 - quê Hải Phòng) khiến khán giả bất ngờ bởi anh có cô em gái  xinh đẹp, duyên dáng, không hề thua kém các hot girl.

Quý Khang có ngoại hình cao ráo, hơi gầy, phong cách ăn mặc gọn gàng, tính tình điềm đạm. Anh đề cao tính chung thủy trong cuộc sống hôn nhân. Do từng bị đổ vỡ tình cảm nên anh khó khăn trong việc tìm kiếm bạn đời mới. 

Anh tâm sự, vợ là mối tình đầu của anh. Năm 2011 hai người kết hôn nhưng do công việc của Quý Khang thường xuyên đi công tác xa nhà, tình cảm hai vợ chồng rạn nứt nên họ quyết định ly hôn vào năm 2013. 

Họ cũng chưa có con chung. Sau đó, anh có thử tìm hiểu thêm một người nhưng không đi đến kết quả tốt đẹp.

Quý Khang bộc bạch, khi yêu ai, anh luôn coi người đó là quan trọng nhất, anh không muốn phải đổ vỡ, chia tay lần nữa. Vì vậy anh sẽ cố gắng dành hết những gì mình có cho bạn gái.

Cô gái tham gia cùng Quý Khang là Kim Hường (SN 1992 - quê Bình Định). Kim Hường có làn da trắng, tóc dài, xinh xắn.

Giới thiệu về bản thân cô cho biết mình thích nấu ăn, trang điểm và làm đẹp cho người khác. Trong cuộc sống, cô hay chiếm được tình cảm của mọi người do rất dễ gần, hiền lành. 

Cô gái Bình Định từng trải qua 2 mối tình. Mối tình gần nhất cô quen người đàn ông cũng ly hôn vợ. Cô mong xây dựng hạnh phúc gia đình với họ nhưng người cô yêu chỉ muốn ở vậy nuôi con, không có ý định kết hôn lần nữa. Kim Hường biết nếu tiếp tục họ sẽ không đi đến đâu nên chia tay.

Kim Hường chia sẻ cô không thích bạn trai hút thuốc, sống tình cảm, thấu hiểu cho bạn đời, tránh làm tổn thương phụ nữ. Đặc biệt cô ghét đàn ông gia trưởng, bảo thủ.

Đến cổ vũ cho Quý Khang là cô em gái có ngoại hình vô cùng xinh đẹp. Cô bày tỏ sự băn khoăn, lo lắng việc anh trai mình từng đổ vỡ, liệu Kim Hường có thể yêu thương anh mình thật lòng hay không?

Trước câu hỏi của em chồng tương lai, Kim Hường bộc bạch, mình sẽ yêu thương Quý Khang bằng cả trái tim.

Ngay sau khi phát sóng, nhiều khán giả nam đã sôi sục tìm kiếm trang cá nhân của em gái Quý Khang xin kết bạn làm quen.

Cảm thấy ở đối phương có nhiều đức tính tốt, phù hợp với mình, Kim Hường đã đồng ý hẹn hò cùng anh bất chấp việc anh từng có vợ. Cô nói: "Em không quan trọng chuyện đó, nhiều khi đàn ông như vậy lại biết trân trọng hạnh phúc đang có". Kim Hường cũng chia sẻ muốn sinh cho chàng trai 2 đứa con.

Kết thúc chương trình, cặp đôi hạnh phúc nắm tay nhau ra về, hứa hẹn một đám cưới cổ tích trong tương lai.

Liên tục nhắc tình cũ, chàng trai Quảng Nam nhận bài học đau đớn

Liên tục nhắc tình cũ, chàng trai Quảng Nam nhận bài học đau đớn

Trước mặt cô gái mới quen, chàng trai liên tục kể về người bạn gái cũ khiến MC Quyền Linh phải lên tiếng nhắc nhở.

Vừa gặp bạn gái, chàng trai nói 'không hợp' khiến MC bức xúc

Vừa gặp bạn gái, chàng trai nói 'không hợp' khiến MC bức xúc

“Chúng tôi đã làm rất nhiều chương trình mai mối nhưng đây là trường hợp đầu tiên như thế này. Có vẻ như anh quá ích kỷ khi phán một câu như vậy”, MC Quyền Linh bức xúc trước lời từ chối thẳng thắn của Tiến Cường.

Chàng trai mang bảng dự toán đám cưới gần 400 triệu đi tìm vợ

Chàng trai mang bảng dự toán đám cưới gần 400 triệu đi tìm vợ

Để chinh phục bạn gái mới quen, chàng trai 26 tuổi đã chuẩn bị sẵn một bảng dự toán chi phí đám cưới lên tới hàng trăm triệu đồng.

Nhật Linh