Trước khi cặp đôi gặp nhau, MC Quyền Linh đã khiến chàng trai hết hồn. Nam MC xem mặt cô gái rồi thảng thốt thông báo, cô gái quá xấu, mắt một mí, sống mũi thấp...

Video: Phản ứng của MC Quyền Linh sau khi xem mặt cô gái

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 415 là chàng trai Nguyễn Văn Tài (33 tuổi, quê Bắc Giang, phó quản đốc công ty sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ tại Bình Dương) và cô gái Đặng Thái Hòa (29 tuổi, cô giáo dạy toán tại TP.HCM, quê Hải Phòng).

Tham gia chương trình, Thái Hòa mang đến trường quay một ca khúc vô cùng ấm áp, ngọt ngào. Nguyễn Tài cũng khoe tài năng thể thao và sự khéo léo với bộ môn này.

Trước khi cặp đôi gặp nhau, MC Quyền Linh đã khiến chàng trai hết hồn. Nam MC xem mặt cô gái rồi thảng thốt thông báo, cô gái quá xấu, mắt một mí, sống mũi thấp …. Tuy nhiên, khi bức tường rào tình yêu được kéo ra, Nguyễn Tài đã bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của Thái Hòa.

Cô gái sở hữu gương mặt ưa nhìn, vóc dáng thon gọn, nước da trắng và cách nói chuyện dịu dàng dễ nghe. Chính điều đó đã tạo ra 'luồng sét' khiến Thái Hòa đứng hình. Anh không nói được nhiều từ hoa mỹ để thuyết phục cô gái xinh đẹp mà chỉ dùng nụ cười và ánh mắt đắm đuối để nhìn Thái Hòa.

Sau đó, Nguyễn Tài bày tỏ mong muốn được gặp gỡ Thái Hòa 6 ngày/ tuần nếu cô đồng ý hẹn hò. Tuy nhiên, vì tính chất công việc và khoảng cách địa lý, Thái Hòa chốt lịch hẹn 3 buổi/tuần.

Đây cũng là câu trả lời cho quyết định hẹn hò của cặp đôi. Cả hai nắm tay nhau ra về trong tiếng vỗ tay chúc mừng của khán giả trường quay.

Bạn gái Quang Hải: 'Nếu không nói được lời tử tế thì nên im lặng'

Bạn gái Quang Hải: 'Nếu không nói được lời tử tế thì nên im lặng'

Trước những bình luận chê bai, thậm chí "ném đá" cầu thủ của CĐV quá khích sau khi Olympic VN để thua, bạn gái Quang Hải đã thể hiện thái độ khá bất bình qua status trên Instagram.

Những MC nổi danh của Đường lên đỉnh Olympia

Những MC nổi danh của Đường lên đỉnh Olympia

Lịch sử 18 năm của chương trình Đường lên đỉnh Olympia đã xuất hiện nhiều MC xuất sắc, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả như: Tạ Bích Loan, Tùng Chi, Khắc Cường, Việt Khuê, Lưu Minh Vũ.

Bị Quyền Linh nghi ngờ giới tính, chàng trai tuyên bố sốc

Bị Quyền Linh nghi ngờ giới tính, chàng trai tuyên bố sốc

Khi bị "ông mai" Quyền Linh nghi ngờ giới tính, chàng trai Bến Tre đưa ra lời tuyên bố khiến khán giả trường quay choáng váng.

Minh Anh