Thiếu nữ sở hữu gương mặt có đường nét khá giống ca sĩ Sơn Tùng bất ngờ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cuộc sống của cô cũng vì thế mà bị xáo trộn, thậm chí bị tấn công trang cá nhân.

Sơn Tùng cảm ơn fan, liên tục thốt lên 'quá tuyệt vời'

Vài ngày gần đây, một cô gái bất ngờ trở thành mục tiêu bị ‘săn lùng’ bất đắc dĩ của fan Sơn Tùng vì có ngoại hình khá giống với chàng ca sĩ Thái Bình này.

{keywords}

Cô gái có gương mặt khá giống Sơn Tùng trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

Hôm14/2 - ngày ra mắt MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP, bất ngờ trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh một cô gái có gương mặt hao hao ca sĩ Sơn Tùng. Ngay lập tức, bức ảnh được chia sẻ một cách chóng mặt và nhân vật chính trong bức ảnh trở thành tâm điểm được fan Sơn Tùng ‘lùng sục’ trong những ngày qua.

Sự việc đi xa đến nỗi cô gái khổ sở này phải nhiều lần lên tiếng thanh minh, thậm chí là năn nỉ các Sky của chàng ca sĩ Thái Bình hãy buông tha cô. Cô còn hài hước hứa sẽ đều đặn nghe nhạc, xem MV của Sơn Tùng mỗi ngày.

Ngày 15/2, cô nàng hài hước viết trên trang cá nhân: “Mình quy về Sky (tên gọi cộng đồng người hâm mộ ca sĩ Sơn Tùng) rồi các bạn nhé. Để cho facebook của mình được yên ổn, mình hứa ngày nào cũng sẽ xem MV của Sếp (Sơn Tùng), nếu các bạn cần, tên mở ngoặc của mình sẽ là Sky's. 

Mình chỉ có yêu cầu nhỏ nhoi là đừng cho mình 'lạc trôi', mình mệt lắm. Từ giờ phút này mình sẽ im lặng. Mấy page làm ơn đừng đăng ảnh mình kêu giống này nọ, hôm qua facebook mình vui lắm rồi đấy. Vui vừa thôi đừng vui quá, mình sợ lắm. Sơn Tùng không phải dạng vừa đâu huhu”.

{keywords}

Thiếu nữ khốn đốn vì bị các Sky công trang cá nhân bằng những bình luận ác ý, cho rằng cô thẩm mỹ để trở nên giống Sơn Tùng.

Tuy nhiên, câu chuyện dường như đã bị đẩy đi quá xa khi cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng vẫn chưa chịu buông tha Quỳnh Trang - nhân vật chính trong bức ảnh. Được biết, cô liên tục nhận được những bình luận chửi rủa, ác ý. Trong đó, có nhiều ý kiến cho rằng cô cố ý phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt giống Sơn Tùng với mục đích nổi tiếng. Nhiều người còn kêu gọi báo cáo trang mạng xã hội cá nhân của Quỳnh Trang khiến cô khốn đốn.

Cô bức xúc viết trên trang cá nhân: “Thực sự không thể chịu đựng được nữa rồi! Tự bản thân thấy chả làm cái gì sai để phải nghe mấy cái bình luận cực kì ác ý của mọi người”.

Trao đổi với VietNamNet, Quỳnh Trang chia sẻ: “Thật ra, thông tin tôi giống với ca sĩ Sơn Tùng đã xuất hiện cách đây khoảng hai năm. Báo chí cũng có đưa tin nhưng cá nhân tôi thì không thấy giống cho lắm.

Gần đây, có trang còn mặc định tôi là một fan cuồng nhiệt của Sơn Tùng, cũng như tôi rất hứng thú khi có ngoại hình giống Sơn Tùng” - Quỳnh Trang cho biết.

Khi chia sẻ về những bình luận ác ý ảnh hưởng đến cuộc sống, cô gái này mạnh mẽ cho biết: “Có nhiều bình luận ác ý như tôi cố ý ‘đập mặt làm lại’ để giống Sơn Tùng nhưng tôi cảm thấy cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của mình. Nhưng vì bố mẹ cũng có sử dụng Facebook nên tôi chỉ sợ bố mẹ đọc được sẽ buồn lòng thôi. Riêng cá nhân tôi cảm thấy mình có thể tự xử lý được vấn đề này”.

Khi được hỏi rõ hơn về cách xử lý mà Quỳnh Trang vừa đề cập, cô cho biết: “Ban đầu, tôi có ý định sẽ trả lời lại các bình luận ác ý nhưng số lượng bình luận quá nhiều nên không thể nào trả lời được hết tất cả. Vì thế, tôi chỉ còn cách lơ nó đi và đăng tải những suy nghĩ của mình trên trang cá nhân!”.

“Tuy nhiên, mỗi khi Sơn Tùng ra MV mới thì hình ảnh của tôi lại xuất hiện trên một số trang mà tôi không hề hay biết, và ngay lập tức các fan sẽ chỉ trích tôi không ngừng.

Tôi cảm thấy buồn vì chỉ sợ ảnh hưởng đến bố mẹ của tôi, khiến bố mẹ không hài lòng mà thôi".

Xem video Sơn Tùng cám ơn Fan vì MV 'Nơi này có anh' đạt triệu view:

Play

Quốc Toản - Minh Phạm