Với ứng xử thông minh, cô gái từng bị mẹ chồng tương lai từ chối vì số sát phu đã có màn đảo ngược tình thế khiến giám khảo thích thú.

Video: Phần thử thách của Xuân Hương

Ở phần thi "Thử thách nữ tính" chương trình Quý cô hoàn hảo tập 34, mỗi quý cô phải đặt câu hỏi để chọn ra người “không phù hợp” làm mẹ chồng mình.Trong phần thi đó, cô gái Xuân Hương (22 tuổi) đã có ứng xử khá ấn tượng.

Xuân Hương là một nhân viên văn phòng. Cô được nhận xét là người tự tin, năng động và nhiệt huyết trong công việc.

Để vượt qua phần thử thách, Xuân Hương đặt câu hỏi: “Thầy bói nói nếu hai đứa ở chung với nhau thì một trong hai sẽ sát phu hoặc sát phụ, vậy các cô chấp nhận con là con dâu của mình không?”

Với giả định này, Xuân Hương đã bị quý bà số 1 và số 3 từ chối. Trong đó, quý bà số 1 tỏ rõ sự lo lắng “Thầy có nói con sát phu thì người xảy ra chuyện là con trai cô. Nhà cô chỉ có một mẹ một con, cháu cũng chưa kịp có. Con có nghĩ cho cô không?”.

Cô trả lời: “Trong lời nói của thầy, thầy có nói, chúng con ở với nhau sẽ sát phu hoặc sát phụ. Ba mẹ con chỉ có mình con nhưng họ vẫn chấp nhận cho con và anh đến với nhau. Vì bố mẹ con tin rằng, chúng con có duyên có phận và tình yêu của chúng con sẽ khiến chúng con hạnh phúc”.

Cô gái còn khẳng định “con đủ tình yêu và sự chín chắn để sống cuộc sống gia đình”.

Câu trả lời kiên quyết và dứt khoát của Xuân Hương đã đảo ngược tình thế, người mẹ chồng cô cho là khó tính đã ngay lập tức gật đầu tác thành cho cuộc hôn nhân của cô. Xuân Hương cũng được các giám khảo đánh giá cao. “Em không chỉ nữ tính mà em còn tinh tế và thông minh”, giám khảo Trịnh Tú Trung nhận xét.

Thuê người đẹp thử chồng, nữ người mẫu nhận kết đắng

Thuê người đẹp thử chồng, nữ người mẫu nhận kết đắng

Linh Vân nói, nếu lần này, chồng cô tiếp tục khiến cô thất vọng thì cô sẽ không níu giữ nữa.

Ngoại hình chàng lái xe tải khiến MC Cát Tường xuýt xoa

Ngoại hình chàng lái xe tải khiến MC Cát Tường xuýt xoa

Ngoài nước da ngăm, Đức Vũ còn được MC Quyền Linh và Cát Tường hết lời khen ngợi vì ngoại hình cân đối, cơ thể rắn chắc, khỏe mạnh.

Minh Anh