Trong phần hỏi ý kiến người thân, Thúy Vi đã bị “Hội chị em” của mình bóc mẽ. Những người bạn này cho biết, Thúy Vi là một cô gái cá tính và tuổi trẻ sống khá "lầy"…

Video: Cô gái bị hội bạn thân bóc mẽ tại Bạn muốn hẹn hò

Video: Chàng trai thật thà thể hiện sự mạnh mẽ để chinh phục cô gái

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 389 phần 2 là cô gái Cao Ngọc Thúy Vi (31 tuổi, quê Củ Chi, nhân viên chăm sóc khách hàng tại TP HCM) và chàng trai Võ Trọng Quang (33 tuổi, hiện làm việc tại TP.HCM).

Tại chương trình, Trọng Quang được nhiều khán giả đánh giá là người chân thật, hiền lành. Chàng trai mới trải qua 1 mối tình nên chưa có nhiều kinh nghiệm trong chuyện tình trường. Tuy nhiên, điểm cộng của Trọng Quang là người trọng gia đình và khá lãng mạn trong tình yêu.

Đến với Bạn muốn hẹn hò, Trọng Quang hy vọng gặp được người phụ nữ hiền lành, truyền thống, biết chăm sóc cho gia đình. Như vậy, anh có thể kết hôn sau 6 tháng hoặc 1 năm tới.

Phía bên kia bức rèm, cô gái Thúy Vi được khen là trẻ so với tuổi. Thúy Vi mong muốn người đàn ông của mình phải béo tốt để có thể bảo vệ, che chở cho cô.  

Mong muốn này của Thúy Vi khiến 2 MC lo ngại. Tuy nhiên Trọng Quang khẳng định, anh chỉ gầy chứ không yếu và anh có thể bảo vệ được người phụ nữ của cuộc đời mình.

Trong phần hỏi ý kiến người thân, “Hội chị em” của Thúy Vi đã bóc mẽ người bạn của mình. Những người này cho biết, Thúy Vi là một cô gái cá tính và tuổi trẻ sống khá "lầy".

Những người bạn này cũng không có ấn tượng với ngoại hình chàng trai. Tuy nhiên, tất cả đều cho rằng, trong tình yêu hôn nhân, ngoại hình không quan trọng. Vì vậy, những người chị em này khuyên Thúy Vi nên cho chàng trai một cơ hội.

Khi bức rèm được kéo lên, cặp đôi đã khám phá thêm thêm nhiều điểm chung của nhau. Vì vậy, cả hai đã quyết định bấm nút hẹn hò trong tiếng vỗ tay chúc mừng của khán giả trường quay.

Con nghỉ hè 1 tuần, mẹ cay đắng nhận ra bộ mặt thật của hàng xóm

Con nghỉ hè 1 tuần, mẹ cay đắng nhận ra bộ mặt thật của hàng xóm

Chiều tan ca, mở điện thoại thấy 3 - 4 cuộc gọi của chồng, tôi giật thót người. Chắc phải chuyện gì gấp lắm chồng tôi mới cuống lên như thế vì anh thừa biết chúng tôi không được nghe điện thoại trong giờ làm.

Phút cuối bất ngờ khiến trai đẹp Vũng Tàu tái mặt

Phút cuối bất ngờ khiến trai đẹp Vũng Tàu tái mặt

Cả hai đã dành tặng cho nhau khá nhiều lời khen ngợi. Thế nhưng, vào phút cuối cùng, Thùy Trang lại khiến cả trường quay ngỡ ngàng khi quyết định không bấm nút.

Hạnh phúc muộn của nữ giảng viên làm mẹ ở tuổi 50

Hạnh phúc muộn của nữ giảng viên làm mẹ ở tuổi 50

Ở tuổi 50, độ tuổi được y học khuyến cáo là không nên sinh đẻ nhưng nữ giảng viên đại học vẫn xin trứng, thực hiện phương pháp thụ tinh nhân tạo để mang thai sau cái chết của cậu con trai duy nhất.

Bạn gái cặp với vị sếp đáng tuổi ông để được tặng ô tô

Bạn gái cặp với vị sếp đáng tuổi ông để được tặng ô tô

Anh chàng chết lặng khi phát hiện lý do bạn gái vừa đi làm đã mua được ô tô.

Minh Anh