Phước Thùy cho rằng bạn trai chính là người tấn công trang cá nhân của cô nhằm xoá dấu vết. Song Q. lại phủ nhận điều này.

Mới đây, vụ việc cô gái gánh nợ cho bạn trai, tha thứ thói vũ phu, lăng nhăng vẫn bị phản bội sau 2 năm yêu nhau trở thành tâm điểm chú ý trên mạng. Nhiều người thể hiện sự đồng cảm với nữ chính và bức xúc chỉ trích anh chàng kia.

Chia sẻ với PV, Nguyễn Thị Phước Thùy (24 tuổi, TP.HCM) cho biết cô vừa nhận ra bộ mặt thật của bạn trai T.V.Q. (24 tuổi, Hải Phòng) không lâu.

Thất vọng, đau lòng, Phước Thùy quyết định chia sẻ câu chuyện lên mạng. Sau khi đăng tải không lâu, trang cá nhân của cô hiện không thể đăng nhập được.


Câu chuyện cô gái từ bỏ ước mơ đại học, kiếm tiền trả nợ cho bạn trai vẫn bị phụ bạc sau 2 năm gây chú ý trên mạng. Ảnh chụp màn hình.

Q. nợ tiền Thùy và rất nhiều người khác

Sự việc như giọt nước tràn ly đánh trôi tất cả niềm tin Thùy dành cho Q. 9X cho biết sau tất cả, cô chỉ muốn đăng tải lên mạng để Q. đọc được, mong anh thay đổi, biết nhìn nhận lại bản thân và quay đầu.

Tuy nhiên, chàng trai không những không hối cải, mà còn tìm mọi cách xoá mọi dấu vết.

"Q. là người tấn công, đánh sập Facebook của mình. Mình không còn muốn nói chuyện với Q., sẽ không bao giờ tha thứ cho con người ấy nữa", Thùy thất vọng nói.


Thùy và bạn trai ở homestay Đồng Văn. Ảnh: FBNV.

Cùng Q. gánh vác nợ nần, chịu cực khổ gây dựng homestay, Thùy không chỉ hy sinh ước mơ, công sức mà ngay cả tiền bạc. 9X khẳng định sẽ lấy lại những gì đã bỏ ra sau khi bị bạn trai phủi công, đuổi khỏi homestay.

Hiện cô ở Hà Nội cùng bạn bè, chủ nợ và Q. Mọi người sẽ cùng nhau giải quyết vấn đề. 

"Mình biết rằng ngồi lại cũng chẳng giải quyết được gì, Q. nợ rất nhiều người, nợ cả mình nữa. Anh ta có nguy cơ phá sản", Thuỳ nói.

Thùy tự bỏ đi?

Đến khi quay lại với tình cũ và bị phát hiện, Q. đuổi Phước Thùy ra khỏi homestay ở Đồng Văn, Hà Giang.

"Anh ấy nói với mình rằng hãy tự đi để bắt đầu cuộc sống mới. Còn quỳ xuống xin mình hãy buông tha cho anh ấy, rằng cả hai cần nhìn nhận lại mối quan hệ", Thùy nhớ lại.

Sau một ngày Thùy xách vali đi khỏi Đồng Văn, Q. cùng "mối tình đầu" du lịch Tây Bắc. Thùy cho biết trong sự việc, cô gái này luôn biết và ủng hộ Q. đến cùng.

Người bạn trai Thùy từng tin tưởng. Ảnh: FBNV.

Đáng nói hơn, khi mọi người hỏi, Q. nói dối rằng Thùy tự bỏ đi, bản thân không có lỗi gì.

Bị phản bội năm lần bảy lượt vẫn tha thứ, nhiều người cho rằng cô gái Sài Gòn quá dại khờ. 9X cũng thừa nhận rằng mình đã bị "lời ngon tiếng ngọt" của Q. dụ dỗ.

Thùy kể: "Q. rất có tài ăn nói, rất biết nịnh. Cứ mỗi lần gây lỗi, Q. lại tỏ ra đáng thương, khóc lóc, năn nỉ để mình tha thứ".

Trước Thùy, một số cô gái khác từng là nạn nhân của Q. Anh ta lợi dụng tình cảm và tiền bạc của họ.

Sau khi đăng đàn, loạt người cũ này đã liên hệ, gặp mặt động viên Thùy.

"Vài người giờ có gia đình riêng rồi. Mình chỉ là chẳng may bị lâu hơn mọi người thôi", 9X nghẹn ngào.

Liên hệ với Q. - nam chính trong câu chuyện, anh từ chối chia sẻ thêm thông tin. Tuy nhiên, chàng trai khẳng định: "Mình không động chạm gì đến Facebook của Thuỳ".

Chàng trai Khánh Hòa tỏ tình bằng bản thiết kế ngôi nhà tương lai

Chàng trai Khánh Hòa tỏ tình bằng bản thiết kế ngôi nhà tương lai

Khi hai người gặp nhau, Trần Đại dành khá nhiều lời hay ý đẹp cho Thanh Vân. Thanh Vân cũng nói, Trần Đại hợp mắt với cô.

MC “nín thở” trước màn tỏ tình của chàng trai nhút nhát

MC “nín thở” trước màn tỏ tình của chàng trai nhút nhát

Khi hai người gặp nhau, chàng trai Hữu Minh gây bất ngờ khi đeo tặng cô gái sợi dây chuyền. Sau đó, trong buổi trò chuyện, anh luôn sốt sắng để được tỏ tình với cô gái.

Cô gái xinh đẹp bị nhà trai hủy hôn ngay trước ngày cưới

Cô gái xinh đẹp bị nhà trai hủy hôn ngay trước ngày cưới

Trong chương trình, cô gái cho biết, mình từng một lần bị hủy hôn ngay trước khi chuẩn bị làm đám cưới.

(Theo Zing)