Với những tiêu chí chọn bạn trai, cô gái Minh Thúy (28 tuổi) vấp phải sự chỉ trích của khán giả. Nhiều người lên tiếng chê cô nàng: "Kém xinh còn cành cao". Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến bênh vực cô nàng.

Video: Cuộc hôn nhân 6 ngày của chàng trai miền Trung

Video:  Cô gái gây khó chịu cho nhiều khán giả

Xuất hiện trong tập 417 "Bạn muốn hẹn hò", cô gái Minh Thúy (28 tuổi, quê Đồng Nai) bị khán giả chỉ trích vì tiêu chuẩn lựa chọn bạn trai của mình.

Minh Thúy là cô gái khá cứng rắn, có lập trường, chính kiến riêng. Cô làm công việc liên quan đến công tác Đoàn ở thị trấn Gia Ray (huyện Xuân Lộc, Đồng Nai). Cô tâm sự, bố mẹ ly hôn từ khi cô còn bé nên Minh Thúy sống rất thiếu thốn tình cảm.

Khi đưa ra tiêu chí tìm bạn đời tương lai, 9x Đồng Nai khiến ông mai bà mối và khán giả trường quay ngạc nhiên. Theo đó, cô gái muốn tìm bạn trai cao 1m73 - 1m75, cao thượng, trí thức, chung thủy, biết võ... cùng hàng loạt yêu cầu khắt khe khác.

Nghe xong, MC Quyền Linh và Cát Tường phải thốt lên: "Em tìm đâu ra người đó em?".

Anh chàng tham gia chương trình cùng Minh Thúy là Văn Quyền (32 tuổi, quê gốc ở Nghệ An), làm tư vấn và bán bất động sản.

Văn Quyền vào Nam lập nghiệp được 10 năm, anh từng trải qua rất nhiều thăng trầm. Chàng trai đã mua được một căn nhà riêng và 1 miếng đất để lấy vợ.

Chàng trai Nghệ An tiết lộ, anh đã trải qua một đời vợ, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 6 ngày. Hai vợ chồng không phù hợp nên quyết định chia tay.

Anh tự nhận không có tài lẻ gì nhưng biết đọc thơ. Để gây ấn tượng với bạn gái, Văn Quyền đã đọc một đoạn thơ khá hay. Tuy nhiên, Minh Thúy gây bất ngờ khi tỏ thái độ chê bai. Cô nói, muốn chàng trai phải tự sáng tác.

Hành động này của cô gái khiến Văn Quyền hơi tự ái. Anh chàng thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Đọc thơ không nói lên bản lĩnh của người đàn ông. Anh lập nghiệp từ sớm, có sự nghiệp riêng. Cả về kinh tế lẫn văn hóa anh đều nắm hết nên em đừng lo".

Mặc dù vậy, Minh Thúy vẫn tiếp tục thể hiện sự tài giỏi của bản thân. Cô gái cho biết, mình có thể đọc được nhiều bài thơ của các tác giả lớn. "Em muốn một cái gì đó thật đặc trưng, khác biệt", cô gái Đồng Nai nói.

Khi hàng rào được kéo ra, cô gái này tiếp tục đưa ra nhiều yêu sách, điển hình là muốn Văn Quyền tập nói giọng miền Nam không vì cô sợ mẹ cô nghe không hiểu.

Dù Văn Quyền đã hứa anh sẽ tập nói nhưng Minh Thúy vẫn nhắc đi nhắc lại điều đó, gây khó chịu cho khán giả.

Trước tình huống đó, ông mai Quyền Linh phải lên tiếng nhắc nhở và khuyên cặp đôi tìm hiểu thêm về đối phương. Ở cuối chương trình, hai người đều đồng ý bấm nút hẹn hò và ra về cùng nhau. 

Ngay sau khi phát sóng, nhiều khán giả bình luận chỉ trích cô gái. Họ cho rằng cô quá kén chọn, đòi hỏi mặc dù bản thân không có gì nổi trội. Có người còn thẳng thắn chê Minh Thúy: "Kém xinh còn cành cao".

Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực Minh Thúy. Độc giả cho rằng mỗi người có một cá tính nhất định. Và họ có quyền lựa chọn hạnh phúc cho chính mình.

Nhan sắc nóng bỏng của cô chủ spa, bạn gái Văn Thanh U23 VN

Nhan sắc nóng bỏng của cô chủ spa, bạn gái Văn Thanh U23 VN

Bạn gái cầu thủ Vũ Văn Thanh U23 Việt Nam đang làm chủ một cơ sở spa. Cô có ngoại hình nóng bỏng, gợi cảm, không hề thua kém một hot girl nào.

Chàng trai Hà thành hóa trang thành bò sữa gây bất ngờ cho khán giả

Chàng trai Hà thành hóa trang thành bò sữa gây bất ngờ cho khán giả

Tham gia Bạn muốn hẹn hò tập 417, chàng trai Hà Nội gây bất ngờ khi hóa trang thành bò sữa, đi tìm vợ tương lai.

Người yêu tin đồn nóng bỏng của thủ môn Lâm Tây

Người yêu tin đồn nóng bỏng của thủ môn Lâm Tây

Cô gái được cho là người yêu mới của thủ môn Đặng Văn Lâm sống tại TP.HCM, sở hữu vóc dáng gợi cảm và có mối quan hệ khá thân thiết với dàn cầu thủ U23 Việt Nam.

Nhật Linh