Chú rể bỏ trốn ngay trong ngày cưới, cô dâu đành nén đau đớn bước lên lễ đài xin lỗi quan khách.

Mới đây, tại Ratchaburi, Thái Lan đã xảy ra câu chuyện hy hữu. Một cô dâu 24 tuổi vì chú rể bỏ trốn, không chịu xuất hiện, đã phải gồng mình, đè nén mọi cảm xúc đau thương, đơn độc đứng trên khán đài hôn lễ để xin lỗi quan khách trong đám cưới.

Theo thông tin đăng tải, cô dâu Jutathip Nimnual, 24 tuổi, quen biết với bạn trai Phakin Junjerm, 20 tuổi qua mạng xã hội. Sau khi trò chuyện trên mạng tâm đầu ý hợp, hai người quyết định gặp gỡ, hẹn hò ở ngoài đời thực.

{keywords}
Ảnh cưới trong trang phục truyền thống của cô dâu - chú rể

Được một thời gian hẹn hò, yêu đương, đôi trẻ cảm thấy muốn gắn bó với nhau nên quyết định tiến thêm một bước là kết hôn.

Tuy nhiên, sau khi chụp ảnh cưới xong xuôi, cô gái trẻ Jutathip phát hiện bạn trai mình có tính trăng hoa, mặc dù sắp cưới vợ nhưng vẫn giấu diếm hẹn hò với một cô gái khác.

Giận dữ, phẫn nộ thế nhưng trước những lời xin lỗi của bạn trai, Jutathip vẫn quyết định tha thứ và kết hôn với chàng trai trẻ tuổi.

Theo yêu cầu của nhà gái, nhà trai phải đưa ra 200.000 baht tiền mặt và 200.000 baht tiền trang sức để làm đồ cưới. Nhưng cách ngày cưới 2 ngày, chú rể tương lai Phakin Junjerm nhắn tin thông báo, nhà trai không thể lo đủ tiền chi phí cưới hỏi, bất đắc dĩ phải hủy bỏ đám cưới.

Sau khi biết được tình huống, nhà gái đành xuống nước, tự bỏ tiền ra để bù vào cho nhà trai. Những tưởng mọi chuyện đã êm xuôi, chú rể lại bỏ đi không một lời giải thích, khiến cả hai bên gia đình cuống cuồng tìm kiếm. Mãi đến đêm trước ngày cưới, nhà trai mới tìm thấy Phakin Junjerm và gọi điện cho nhà gái, thông báo hôn lễ có thể cử hành đúng ngày.

{keywords}
Cô dâu nức nở xin lỗi quan khách về sự vắng mặt của chú rể

Chẳng ngờ, đúng ngày tổ chức hôn lễ (22/7), chú rể Phakin Junjerm tiếp tục mất tích. Tình thế cấp bách, nhà gái đang kiếm tìm một người họ hàng bên nhà trai có ngoại hình tương tự đóng giả chú rể, cố gắng cử hành xong hôn lễ cho đỡ mất mặt. Thế nhưng người họ hàng ấy lại đòi số tiền thù lao là 1.000.000 baht, khiến nhà gái không thể chấp nhận được.

Cuối cùng, cực chẳng đã, cô dâu đè nén sự đau khổ, quyết định bước lên khán đài hôn lễ và thú nhận tất cả trước 170 khách mời. Kết thúc câu chuyện, cô dâu Jutathip còn nghẹn ngào nói: "Cảm ơn mọi người đã đến chung vui cùng tôi, hôm nay tôi đã cố gắng hết sức để hoàn thành tốt vai trò của một cô dâu, thế nhưng không ngờ, bản thân mình lại gặp phải tình huống này".

Sự việc được nhiều người ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội, khiến dân mạng chú ý. Đông đảo mọi người đều tỏ ra thông cảm cho cô dâu Jutathip và chỉ trích chú rể trẻ tuổi Phakin Junjerm cùng người họ hàng cơ hội của anh ta.

Tuy nhiên, sau đó, người họ hàng nhận được lời đề nghị đóng giả chú rể lại tiết lộ: Khi nhận được lời đề nghị, anh ta cảm thấy không hợp lý, vì vậy cố tình đưa ra yêu sách không thể thực hiện được để nhà gái phải buông tha. Đồng thời, người này cũng cho biết, kỳ thực chú rể Phakin Junjerm không hề yêu cô dâu sâu đậm như cô dâu vẫn luôn kể. Hôn lễ được tổ chức là do nhà trai bị nhà gái ép buộc.

Chú rể hụt Phakin Junjerm sau đó cũng lên tiếng, nói rằng kỳ thực anh và cô dâu Jutathip chỉ mới biết nhau được 2 tháng, sau khi gặp ngoài đời thì hẹn hò và yêu nhau, có phát sinh quan hệ. Sau khi tiếp xúc một thời gian, Phakin cảm thấy mối quan hệ này không phù hợp vì vậy định chia tay.

Tuy nhiên, đúng lúc này, Jutathip lại nói rằng, cô đã có thai. Mặc dù Phakin từng phủ nhận cái thai vì cho rằng mình luôn luôn dùng biện pháp bảo vệ khi hai người thân mật nhưng nhà gái vẫn ép buộc hai người tổ chức đám cưới. Cuối cùng, vì không thể chịu nổi ép buộc, anh đã bỏ trốn và không xuất hiện tại đám cưới.

Mặc dù vậy, Phakin cho biết, nếu cái thai thực sự là của anh, anh sẽ chịu trách nhiệm.

Đám cưới phú nông và người đẹp, dân bỏ việc đồng áng kéo ra xem

Đám cưới phú nông và người đẹp, dân bỏ việc đồng áng kéo ra xem

Nhà gái yêu cầu làm một con đường từ nhà trai đến nhà gái và phải trải chiếu trên tuyến đường ngày rước dâu. Ông Mậu Anh đã trải luôn lụa đỏ thay cho chiếu khiến người đời kinh ngạc.

Đám cưới đầy vàng và kim cương của con gái thương gia giàu có

Đám cưới đầy vàng và kim cương của con gái thương gia giàu có

Đám cưới được tổ chức linh đình, quan khách ăn cỗ suốt 3 ngày. Cô dâu thay liên tục các mẫu áo dài và đeo trên người vô số vàng, kim cương…

Cô dâu Cà Mau được tặng 115 cây vàng trong đám cưới gây sốt

Cô dâu Cà Mau được tặng 115 cây vàng trong đám cưới gây sốt

Lễ cưới ở Cà Mau gây chú ý khi cô dâu xinh đẹp được bố mẹ và anh chị trao tặng nhiều vàng và trang sức quý.

(Theo Dân Việt/ Nguồn: CNT)