Cô gái trẻ mặc váy cưới gục đầu bên phần mộ của vị hôn phu đúng ngày họ dự định kết hôn khiến ai nhìn thầy cũng nhói tim.

Sự thật ê chề trong những quán tẩm quất trá hình ở Hà Nội

Vợ sốc nặng chứng kiến chồng thỏa mãn với búp bê

Vị giám đốc 'phát điên' ở phòng xét nghiệm ADN 

{keywords}
Jessica Padgett, sống ở thành phố Evansville, bang Indiana (Mỹ). Ngày 29/9 vừa qua, Jessica Padgett đã phải nén nỗi đau để khoác lên mình chiếc váy cưới tinh khôi, sau đó ra mộ của hôn phu Kendall James Murphy, một lính cứu hỏa, để chụp ảnh kỷ niệm. Theo kế hoạch, hôm đó là ngày mà cô và chồng tương lai kết hôn, nhưng Murphy đã qua đời vì tai nạn từ tháng 11 năm ngoái.

 

{keywords}
Murphy thiệt mạng khi bị một đồng nghiệp say rượu lái xe tông trúng tại hiện trường một vụ tai nạn ở Montgomery. 

 

{keywords}
Để tưởng nhớ chồng, Padgett quyết định thực hiện một bộ ảnh, trong đó chụp cô cạnh mộ, đôi bốt, thiết bị chữa cháy của anh. 

 

{keywords}
Bộ ảnh đăng trên Facebook Loving Life Photography, được chia sẻ hơn 21.000 lần. Nhiều trong số những hình ảnh này cho thấy cô dâu trẻ được người thân họ hàng an ủi vì quá xúc động.

 

{keywords}
Nhiếp ảnh gia Mandi Knepp chia sẻ, cô chưa từng chụp bộ ảnh nào như thế này trong quá trình làm nghề của mình. Để chụp được bộ ảnh này, cô và các bạn bè của Padgett đã cười rất nhiều nhưng khóc cũng không ít. 

 

{keywords}
Jessica Padget được Kendall James Murphy cầu hôn năm ngoái, tại một sân vận động. Họ đã nghĩ tới tổ ấm hạnh phúc với những đứa con ngoan, mạnh mẽ và quả cảm như bố, xinh đẹp và tình cảm như mẹ. Nhưng số phận mãi không cho họ thành một gia đình.

 

{keywords}
Colby Blake, người gây ra cái chết cho Murphy, không bị thương trong vụ va chạm. Anh ta bị bắt và buộc tội gây tai nạn chết người sau khi điều khiển xe trong tình trạng lượng cồn trong máu vượt gấp hai lần mức cho phép. Vụ việc hiện vẫn chưa được đưa ra xét xử. 

Hoàng Ngọc Anh (Theo The Sun)

Cô dâu Cao Bằng tiết lộ chuyện ít biết khi lấy chồng kém 35 tuổi

Cô dâu Cao Bằng tiết lộ chuyện ít biết khi lấy chồng kém 35 tuổi

Mới đây, cô dâu Lê Thị Thu Sao đã chia sẻ về việc được chú rể 26 tuổi "cưa đổ" như thế nào trong một chương trình truyền hình.

Cô dâu Kiên Giang được trao 129 cây vàng trong ngày cưới

Cô dâu Kiên Giang được trao 129 cây vàng trong ngày cưới

Hình ảnh cô dâu trẻ đeo vàng nặng trĩu cổ trong đám cưới ở Kiên Giang mới đây đã thành tâm điểm chú ý, bàn luận của nhiều người.

Chuyện tình cô dâu 62 chú rể 26 ở Cao Bằng gây xôn xao báo Trung

Chuyện tình cô dâu 62 chú rể 26 ở Cao Bằng gây xôn xao báo Trung

Chuyện tình yêu của cặp đôi Cao Bằng được báo Trung đăng tải lại, thu hút sự chú ý của nhiều người.