Clip ngài Park Hang Seo hướng dẫn một bé gái câu cá được chia sẻ rộng rãi trên nhiều diễn đàn mới đây thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều người.

Xem video: Bé gái thích thú được ngài Park hướng dẫn câu cá

Mới đây, trên nhiều diễn đàn, xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh HLV Park Hang Seo dạy bé gái câu cá.

Có thể thấy rõ sự ân cần mà HLV Park Hang Seo dành cho cô bé này khi đứng bên quan sát và tận tình chỉ dẫn để cô bé khỏi “loay hoay” với cần câu. 

{keywords}
Ngài Park ân cần hướng dẫn bé gái Việt Nam câu cá.

Theo thông tin mới đây, sáng 30/8 đội tuyển Việt Nam có buổi câu cá “xả hơi” sau trận đấu khó khăn trước đội tuyển Hàn Quốc.

Nhiều người xem đoạn video đã “đoán già đoán non” cô bé nói trên có mối quan hệ thân thiết với HLV Park Hang Seo hoặc một thành viên trong đội tuyển U23 Việt Nam nên mới được tham gia buổi câu cá thú vị này.

Theo tìm hiểu, cô bé này là Ngọc Linh, học sinh lớp 7 của một trường quốc tế ở Hà Nội. Em cùng gia đình sang Indonesia để xem đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu tại ASIAD 2018. 

{keywords}
HLV Park ký tặng Ngọc Linh vào chiếc áo màu đỏ.

Nhờ sự giới thiệu và giúp đỡ của một người bạn, gia đình Ngọc Linh được biết nơi ở của HLV Park Hang Seo cùng đội tuyển và quyết định thuê phòng nghỉ tại đây. 

May mắn ở chung khách sạn nên Ngọc Linh và gia đình đã có được những khoảnh khắc thú vị với vị HLV người Hàn Quốc.

“Đây là một trải nghiệm đáng nhớ với em. HLV Park Hang Seo là người tốt bụng và ân cần. Khi thấy em loay hoay không biết câu cá thế nào, dù không biết tiếng Việt nhưng ông vẫn không ngại bước đến và chỉ dẫn em rất tận tình”, Ngọc Linh chia sẻ.

{keywords}
HLV Park Hang Seo ngồi trầm ngâm câu cá bên hồ nước.

“Em và gia đình luôn theo dõi những trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam. Lần này được sang Indonnesia xem trực tiếp các chú thi đấu em cảm thấy rất hào hứng.

Những khi chứng kiến đội tuyển Việt Nam ghi bàn thắng, em vô cùng hạnh phúc. Lần đầu tiên U23 Việt Nam được vào đến vòng bán kết ASIAD đối với em đã là một thành tích lớn đáng tự hào rồi”, Ngọc Linh nói thêm.

Ở trường, Ngọc Linh được gọi với biệt danh “MC nhí” bởi khả năng dẫn chương trình duyên dáng và khéo léo.

Biểu cảm đáng yêu của HLV Park Hang Seo làm fan 'điên đảo'

Biểu cảm đáng yêu của HLV Park Hang Seo làm fan 'điên đảo'

Ngủ gật, kéo vai cầu thủ để ngủ, chọc quê các học trò và hồi hộp, căng thẳng theo từng bước chân của các cầu thủ trong trận đấu… Những biểu cảm đáng yêu của HLV Park Hang khiến người hâm mộ thích thú.

Fan girl quá xinh đẹp của U23 Việt Nam khiến dân mạng đổ rầm rầm

Fan girl quá xinh đẹp của U23 Việt Nam khiến dân mạng đổ rầm rầm

Mới đây, hình ảnh xinh đẹp của một fan girl bóng đá Việt Nam được dân mạng đua nhau truyền tay. Diện sơ mi trắng đơn giản nhưng cô nàng vẫn hút hồn người nhìn bởi gương mặt xinh như búp bê.

Hình thể vạm vỡ của Quang Hải, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Hình thể vạm vỡ của Quang Hải, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Mới đây, các cầu thủ U23 Việt Nam được trợ lý HLV Bae Ji Won hướng dẫn khởi động dưới bể bơi nước lạnh để phục hồi thể lực.

Ngân Hà