- Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh Xuân Trường, Công Phượng, Đức Huy, Đỗ Duy Mạnh cùng gọi tên 1 cô gái và đề nghị cô nhận lời cầu hôn khiến độc giả mạng không khỏi thích thú vì sự đáng yêu của các cầu thủ U23 Việt Nam.

Xem video:

Trong clip dễ thương này, các tuyển thủ Xuân Trường, Công Phượng, Đức Huy, Đỗ Duy Mạnh đều đồng loạt nói: "Chị Nguyệt ơi, chị đồng ý lấy anh Dũng làm chồng nhé".

{keywords}
Hàng loạt cầu thủ U23 bất ngờ chuyển lời cầu hôn đến một cô gái

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã hút sự quan tâm, chú ý của độc giả mạng với nhiều lượt xem và chia sẻ. 

Theo tìm hiểu, video này được chủ nhân tên Dũng - một người bạn rất thân thiết của các cầu thủ đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam thực hiện nhằm cầu hôn bạn gái.

Để lời cầu hôn thật đặc biệt và ý nghĩa, anh Dũng đã nhờ các cầu thủ ghi hình cách đây 10 ngày trước, khi họ đang ở Trung Quốc thi đấu cho giải U23 Châu Á. 

{keywords}
Anh Dũng - chủ nhân của đoạn clip đã nhờ các cầu thủ, vốn là bạn bè thân thiết với mình gửi lời cầu hôn đến bạn gái

"Chị Nguyệt ơi", "Chào chị Nguyệt"... clip đã mở đầu bằng tiếng gọi tha thiết của Xuân Trường, Công Phượng, Đức Huy, Đỗ Duy Mạnh. Người xem không khỏi tò mò tự hỏi Nguyệt là ai, có mối quan hệ thế nào với các cầu thủ?

Nhân vật gây tò mò nhất trong đoạn clip chính là cô gái tên Nguyệt. Nhiều độc giả nữ không giấu được sự ngưỡng mộ và thầm ghen tỵ khi Nguyệt được các ngôi sao của đội tuyển U23 chúc phúc.

{keywords}
Cô gái tên Nguyệt khiến chị em phụ nữ thầm ghen tỵ khi được các người hùng gửi lời chúc phúc.

Xuân Trường tâm sự: "Em không biết chị nhưng vì một mối duyên nào đó em lại đang nói với chị những điều này. Có thể chị không biết nhưng mà anh Dũng đã mất ngủ cả tháng nay, đêm nào cũng trằn trọc suy nghĩ để xem có nên nói ra những điều này không.

Nếu anh ấy nói ra thì chị có đồng ý không. Rất là đau đầu. Em thấy chỉ có gia đình mới khiến con người ta hạnh phúc, sự bao bọc, chở che từ người yêu thương mình là điều đáng quý nhất.

Anh Dũng có nói với em là chị không phải là người đầu tiên anh ấy yêu nhưng chị sẽ là người cuối cùng của anh ấy. Chả có lý do gì mà không về với nhau, không về chung một nhà".

{keywords}
Cầu thủ Xuân Trường tâm sự khá nhiều với Nguyệt trong clip cầu hôn
{keywords}
Cô gái được dàn cầu thủ gọi tên.

 

{keywords}
Anh Dũng bất ngờ cầu hôn bạn gái trong một tiệc cưới.

 

{keywords}
Cô gái rạng rỡ nhận lời cầu hôn của bạn trai.

Công Phượng dễ thương, vẫy tay, tạo dáng hình trái tim rồi nói: "Chị Nguyệt ơi, đồng ý lấy anh Dũng nhé!".

"Chúc anh Dũng, chị Nguyệt trăm năm hạnh phúc", Duy Mạnh nhắn nhủ.

"Chị Nguyệt đồng ý lấy anh Dũng làm chồng nhé. Nếu anh chị nên duyên vợ chồng thì em chúc anh chị hạnh phúc, đầu bạc răng long, có một lễ cưới tưng bừng", Đức Huy chúc phúc.

Mẹ nuôi tiết lộ điều đặc biệt về tiền vệ Quang Hải và bạn gái

Mẹ nuôi tiết lộ điều đặc biệt về tiền vệ Quang Hải và bạn gái

Tôi từng nói với Quang Hải: 'Mẹ không quan trọng cô gái con chọn có đẹp hay không, mẹ chỉ mong đó là cô gái hợp với con, giúp con có những suy nghĩ tích cực trong cuộc sống', bà Thu Trang nói.

Tuổi thơ nghèo khó và cú sốc lớn trong đời tiền vệ Quang Hải

Tuổi thơ nghèo khó và cú sốc lớn trong đời tiền vệ Quang Hải

"Thấy con thích đá bóng, có hôm quên cả học bài, tôi gọi về dọa 'con không lo học, mẹ không cho ra sân bóng nữa'. Hải im lặng vào nhà ngồi khóc..." - mẹ tiền vệ Quang Hải chia sẻ.

Nhật Linh