Một cặp vợ chồng đã khiến nhiều người bất ngờ vì chuyện tình "thần tốc" của mình. Theo chú rể, họ quen nhau khi xem tập 4 phim "Quỳnh búp bê", tập 18 tổ chức cưới và khi phát sóng tập 20, họ hạnh phúc hưởng tuần trăng mật.

Hot girl Tuyên Quang kể điều bất ngờ khi đóng 'Quỳnh Búp Bê'

Cô giáo xinh đẹp gặp rắc rối vì quá giống 'Quỳnh búp bê'

Hot girl bình luận World Cup bị 'ném đá' xuất hiện ở 'Quỳnh Búp Bê'

Thời gian gần đây, bộ phim "Quỳnh búp bê" được phát sóng trên VTV đã tạo nên cơn sốt, thu hút sự quan tâm, chú ý của khán giả.

Từ các diễn đàn kín đến công khai, đâu đâu cũng thấy mọi người bàn tán rôm rả về dàn diễn viên và tình tiết trong phim.

{keywords}
Một cảnh trong phim "Quỳnh búp bê"

Mới đây, một cặp vợ chồng ở Hải Phòng đã khiến nhiều người bất ngờ vì chuyện tình "thần tốc" của mình.

{keywords}
Vợ chồng Công Đông - Thanh Huyền nên duyên nhờ bộ phim này.

Được biết, chú rể là anh Nguyễn Công Đông và vợ là Nguyễn Thanh Huyền. Ngày cưới, anh Đông viết lên trang facebook cá nhân lời cảm ơn tới đoàn làm phim "Quỳnh búp bê" vì nhờ bộ phim, anh đã tìm thấy "nửa kia" của đời mình.

Anh hạnh phúc chia sẻ: "Tập 4 vợ chồng quen nhau khi bình luận về phim Quỳnh búp bê và đến tập 18 là tụi mình cưới nhau! Bây giờ tập 20 là đi trăng mật. Lâu dài không quan trọng, quan trọng là đúng thời điểm!".

{keywords}
Đôi vợ chồng trẻ khiến nhiều người bất ngờ vì chuyện tình thần tốc của mình.

Trò chuyện với VietNamNet, anh Đông cho biết, mình chưa bao giờ nghĩ lấy được vợ nhờ xem phim. Đến bây giờ anh vẫn còn vẹn nguyên cảm xúc như ngày đầu mới quen biết Thanh Huyền.

“Hôm đó ở nhà rảnh rỗi, mình lên mạng xem "Quỳnh búp bê". Đến tập 4 đang hay thì hết phim, mình đăng lên facebook: “Ai có link tập 5 Quỳnh búp bê cho mình xin”. Một lúc thì Thanh Huyền vào bình luận: “Mới có tập 4 thôi, chưa có tập 5 đâu”.

Mình vào Facebook của Huyền, thấy hay hay nên nhắn tin nói chuyện vu vơ thôi. Ai ngờ càng nói chuyện càng thấy hợp”, anh Đông nhớ lại.

Sau lần bình luận "dạo" như vậy, cả hai nhiều lần chuyện trò vui vẻ cùng nhau. Tuy nhiên, tất cả mới chỉ dừng lại ở gặp gỡ trên mạng ảo.

Cho đến khi tập 5 lên sóng, cả hai quyết định gặp gỡ. Lần đầu hẹn hò, do cả hai đều mê "Quỳnh búp bê" nên hầu như thời gian họ chỉ bật phim xem rồi bàn tán không ngớt về các nhân vật  Quỳnh, Cảnh, Lan “cave”, My Sói, Phong Cấn...

Nhờ các ông mai, bà mối đặc biệt, dần dần họ bị cuốn hút bởi đối phương nhiều hơn. Anh Đông thích tính cách hiền lành, ngoan ngoãn, tình cảm của chị Huyền.

Trong khi đó, chị Huyền cảm thấy xao xuyến trước người đàn ông chững chạc, hiểu biết nhưng luôn vui vẻ, lạc quan.

Bởi vậy, khi bộ phim phát sóng đến tập thứ 8, chàng trai đất Cảng quyết định tỏ tình với cô bạn mới quen.

{keywords}
Anh Đông và chị Huyền trong lễ ăn hỏi.

Sau thời gian tìm hiểu, họ đã nhanh chóng làm đám cưới khi Quỳnh búp bê chiếu đến tập 18 và kết thúc tập 20, vợ chồng anh đã lên đường đi hưởng tuần trăng mật ở Đà Nẵng.

Khi câu chuyện được dăng tải lên diễn đàn, Công Đông - Thanh Huyền đã nhận cơn mưa lời chúc từ mọi người. 

Mặc dù, chuyện tình trong phim còn dang dở, nhưng "Quỳnh búp bê" đã đem đến một cái kết có hậu ngoài đời cho đôi vợ chồng son.

{keywords}
Đôi vợ chồng son đi hưởng tuần trăng mật ở Đà Nẵng khi "Quỳnh búp bê" phát sóng đến tập 20.

Anh Đông cho biết, dù còn trẻ, mới lập gia đình nhưng hai vợ chồng chưa bao giờ cãi vã. Họ luôn tạo tinh thần thoải mái, vui vẻ khi ở bên nhau. Bên cạnh đó, tính cách của anh và vợ khá hòa hợp, tương đồng.

Trong mắt anh, chị Thanh Huyền là người khéo léo, biết giữ lửa hôn nhân. Mỗi khi rảnh rỗi, chị đều vào bếp, nấu cho chồng những món anh thích ăn nhất.

"Bên cạnh những lời chúc, hai vợ chồng nhận được không ít lời bình luận khiếm nhã, không hay vì cho rằng mình cưới vội vàng quá, sợ không bền chặt. Nhưng mình sẽ chứng minh tình cảm vợ chồng mình dành cho nhau là chân thành.

Khi xác định lấy nhau, mình và Huyền đều chung quan điểm, bao dung, vị tha cho những tật xấu của đối phương và cùng nhau thay đổi theo chiều hướng tích cực", người chồng 9x chia sẻ thêm.

Cô dâu vùng chạy khỏi đám cưới vì bị tố từng 'làm gái'

Cô dâu vùng chạy khỏi đám cưới vì bị tố từng 'làm gái'

Trước giờ cử hành hôn lễ, tôi ê chề, bị anh trai chú rể tố trước hai họ về quá khứ làm gái bán hoa 3 năm trước. 

Từ nước ngoài trở về, vợ tá hỏa vì chồng làm đám cưới với người khác

Từ nước ngoài trở về, vợ tá hỏa vì chồng làm đám cưới với người khác

5 năm lao động khổ cực bên xứ người, gửi tiền cho chồng nuôi con, xây nhà nhưng ngày về nước, tôi nghẹn lòng chứng kiến anh ta đang tổ chức đám cưới rình rang với người khác.

Đám cưới vàng đeo trĩu cổ, con dâu vẫn muốn mẹ chồng tặng thêm tiền mặt

Đám cưới vàng đeo trĩu cổ, con dâu vẫn muốn mẹ chồng tặng thêm tiền mặt

Mặc dù vàng đeo trĩu cổ trong lễ cưới nhưng khi vào phòng tân hôn, vợ tôi vẫn hạch sách, yêu cầu mẹ chồng tặng thêm tiền mặt.

Đám cưới trong gia đình người Hà Nội xưa qua ảnh

Đám cưới trong gia đình người Hà Nội xưa qua ảnh

Thời bao cấp, cặp đôi nào muốn yêu nhau phải lên báo cáo cấp trên, được đồng ý mới chính thức tìm hiểu, đi đến hôn nhân.

Nhật Hạ