- Trải qua một lần chia tay rồi tái hợp, nữ MC xinh đẹp trót yêu bạn thân mới có được hạnh phúc viên mãn...

Video: Cặp đôi diễn ngôn tình "ngọt ngào" khiến khán giả phát sốt

Video: Cái kết tuyệt vời cho cô gái yêu bạn thân

Xuất hiện trong chương trình "Phi thường hoàn mỹ" được phát sóng tại Trung Quốc vào năm 2014, cô gái Trương Lâm Tâm (22 tuổi, MC truyền hình) đã khiến nhiều khán giả rơi nước mắt khi cô đến tỏ tình với người bạn tri kỷ Thái Vũ Thần -  vốn là khách mời trên ghế nóng của chương trình.

Ngay khi bước ra từ cánh cửa, Lâm Tâm đã bày tỏ những tình cảm của mình dành cho chàng nam thần của chương trình: "Chúng ta tìm thấy tình yêu ở trong tình bạn.

Trong tình yêu sẽ tìm thấy cảm giác gia đình. Cuối cùng, ở trong tình cảm gia đình, chúng ta lại nhìn thấy tình yêu và tình bạn. Tôi nghĩ có lẽ đây là ý nghĩa thực sự của tình yêu".

Nghe tiếng nói quen thuộc của Lâm Tâm,  Vũ Thần đã bấm ghế quay lại đầu tiên.  Khi bị mọi người tại trường quay hỏi rằng: "Cô ấy là người yêu cũ của cậu?", Vũ Thần nói: "Cô ấy là tri kỉ, bạn bè tốt của tôi'.

Trong chương trình, Vũ Thần đã kể lại kỷ niệm đẹp giữa anh và Lâm Tâm. Anh kể, đó là lần hai người cùng đóng trong một bộ phim, diễn cảnh đôi tình nhân dưới tuyết. Chàng trai đã cùng Lâm Tâm diễn lại cảnh tình tứ đó ngay trên sân khấu "Phi thường hoàn mỹ". 

Trước những lời nói, hành động của cô gái, các khách mời đều đoán được cô đến tỏ tình với ai. Vì vậy dàn nam thần đều chủ động xoay ghế lại và ép Vũ Thần phải thừa nhận tình cảm với Lâm Tâm.

Sau một hồi suy nghĩ, Vũ Thần mạnh dạn bước ra khỏi ghế nóng, tiến đến trước mặt Lâm Tâm. Anh khá bối rối và lúng túng khi mở lời nói chuyện với cô.

Ở phần này, MC Trần Di cũng cho mọi người xem một clip hé lộ người trong mộng của Lâm Tâm. Trong clip Lâm Tâm nói: "Anh giống như hình ảnh của chính em ở trong gương vậy, quá đỗi thân thuộc. Anh biết tất cả về em nhưng đến lúc nào anh mới biết những tình cảm em dành cho anh. Vũ Thần, em thích anh".

Khi clip vừa kết thúc, Vũ Thần bất ngờ mời bạn tri kỷ ngồi vào ghế nóng và quay ghế lại. Anh bật khóc và nói: "Xin chào khách mời nữ số 3. Tôi là Thái Vũ Thần, cũng là bạn thân của em. Thực ra quan hệ bạn thân này, tính ra cũng hơn 2 năm rồi.

Anh muốn nói, ngay từ lần đầu tiên gặp em, anh không muốn làm bạn bè. Nếu không làm "bạn thân cả đời" thì hãy làm người yêu anh nhé". Sau câu nói ấy, cô nàng MC xinh đẹp đã không do dự ấn nút quay đầu lại và nhẹ nhàng ôm lấy Vũ Thần thay cho lời nói đồng ý.

Như vậy, sau 2 năm yêu trong im lặng, cô MC xinh đẹp Lâm Tâm đã có được hạnh phúc khi dũng cảm tỏ tình cùng Vũ Thần.

Sau khi rời chương trình, tình yêu của cặp đôi tưởng chừng như "đứt gánh" khi hai người chia tay vào đầu năm 2016. Thời gian này, trên trang cá nhân của cặp đôi không còn thấy đăng những bức ảnh chụp chung cùng nhau, đồng thời Thái Vũ Thần cũng bỏ trạng thái "theo dõi" Lâm Tâm trên Weibo.

Tuy nhiên vào tháng 4/2017, cặp đôi đã "tái hợp" và thông báo kết hôn. Hiện cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc bên nhau.

Đám cưới như mơ của cặp đôi đẹp nhất 'Phi thường hoàn mỹ'

Đám cưới như mơ của cặp đôi đẹp nhất 'Phi thường hoàn mỹ'

Sau 2 năm rời chương trình, cặp đôi đẹp nhất Phi thường hoàn mỹ đã về chung một nhà trong hôn lễ giản dị và ấm cúng.

Cô gái khóc ngất tỏ tình với người yêu cũ giờ ra sao?

Cô gái khóc ngất tỏ tình với người yêu cũ giờ ra sao?

Từng có tình yêu đẹp dài 5 năm nhưng vì hoàn cảnh cặp đôi phải nói lời chia tay. Cô gái Quân Quân quyết định tỏ tình với người cũ. Tuy nhiên, cái kết khiến nhiều khán giả phải bất ngờ.

Nam người mẫu tỏ tình thất bại, khán giả chỉ trích khách mời thậm tệ

Nam người mẫu tỏ tình thất bại, khán giả chỉ trích khách mời thậm tệ

Sau màn tỏ tình thất bại của nam người mẫu, nhiều khán giả đãchỉ trích các khách mời trên ghế nóng gượng gạo, tham gia chương trình nhằm mục đích PR tên tuổi.

Nhật Linh