Ít ai biết, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng có chuyện tình đẹp như mơ với Thùy Dương - cựu sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Bạn gái Quang Hải diện áo tắm, khoe thân hình nóng bỏng

Hot girl 19 tuổi xinh như búp bê, được gọi là 'tiên nữ giáng trần'

Hot girl Trâm Anh: 'Người ta mời tôi đi khách, xin giá trực tiếp'

Hot girl Cần Thơ tung ảnh xinh đẹp giữa 'rừng' hoa hướng dương

Video: Khoảnh khắc nhí nhảnh của cặp đôi

Cầu thủ Nguyễn Huy Hùng (26 tuổi - quê Quảng Nam) thuộc biên chế câu lạc bộ QNK Quảng Nam. Năm nay, anh là một trong số các cầu thủ được kỳ vọng ở AFF Cup 2018.

Trong số các thông tin về chàng cầu thủ này, người hâm mộ đặc biệt quan tâm tới chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn, đậm chất ngôn tình của anh và cô bạn gái 9x.

{keywords}
Tiền vệ Huy Hùng trên sân cỏ

Họ không chỉ tương xứng về ngoại hình mà còn cùng chung nhiều sở thích trong cuộc sống. Vì thế sau 3 năm hẹn hò, tình cảm của anh và cô nàng hot girl vẫn luôn đong đầy như thuở đầu gặp gỡ.

{keywords}
Huy Hùng và hot girl đất Cảng

Được biết, người yêu Huy Hùng là Nguyễn Thùy Dương (23 tuổi - quê Hải Phòng), cô mới tốt nghiệp khoa Sân khấu, ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. 

{keywords}
Hot girl Thùy Dương có ngoại hình nổi bật, với làn da trắng mịn, thân hình quyến rũ

 

{keywords}
Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng 9x

 

{keywords}
Bạn gái cầu thủ Huy Hùng diện áo tắm khoe thân hình mảnh mai 

Ngoài đời, Thùy Dương ưa chuộng phong cách thời trang hiện đại, khỏe khoắn nhưng không kém phần sang trọng.

Hiện cô đang kinh doanh mỹ phẩm, trợ thủ đắc lực cho Thùy Dương chính là bạn trai nổi tiếng. Mỗi khi Huy Hùng thi đấu bên nước ngoài, anh đều mua sản phẩm về cho bạn gái mình bán. Cô gái này yêu thích diễn xuất và từng thử sức trong một vài vai diễn nhỏ. 

{keywords}
Bên nhau 3 năm, tình cảm của họ vẫn luôn đong đầy

Mỗi khi gặp khó khăn hay bế tắc trong công việc cũng như cuộc sống, người đầu tiên tìm cách giải quyết khúc mắc và động viên Huy Hùng luôn là cô bạn gái hot girl.

Chia sẻ với VietNamNet, Thùy Dương tiết lộ mình và bạn trai gặp nhau cách đây 3 năm và cô là người đã chủ động "cọc đi tìm trâu".

{keywords}
Trong mắt hot girl Hải Phòng, Huy Hùng là người tâm lý, ga lăng

Lần đó, cô đi học về qua sân Vận động Mỹ Đình. Thấy có bóng đá, cô ghé vào quán bên cạnh xem nhờ tivi. Gần phút cuối, huấn luyện viên thay Huy Hùng vào sân. Giây phút nhìn thấy chàng cầu thủ điển trai, trái tim cô bỗng xao xuyến.

Cô tâm sự với người bạn thân rằng mình thích Huy Hùng. Cô nói: "Ước gì anh ấy tán mình, mình sẽ yêu luôn". Chẳng ngờ, cô bạn đó là em kết nghĩa với chàng tiền vệ nên đã bí mật se duyên.

Suốt một tháng đầu tiên, hai người chỉ biết nhau qua điện thoại tuy nhiên họ cảm thấy rất hợp nhau. Khi Huy Hùng về Hà Nội thi đấu, hai người chính thức gặp mặt ngoài đời.

Ba tháng sau, họ trao nhau lời hẹn ước cho tình yêu của mình ở Đà Nẵng. "Buổi hẹn hò đầu tiên của chúng mình là ở Đà Nẵng. Khi đó Huy Hùng đá trong Đà Nẵng, mình đặt vé máy bay vào xem trận đấu đồng thời thăm anh ấy.

Đây là kỷ niệm đáng nhớ, khi đó mình ngại ngùng lắm nhưng Huy Hùng rất tình cảm, chân thành. Anh đã ngỏ lời yêu mình", Thùy Dương nhớ lại.

{keywords}
Cặp đôi rất chịu khó cập nhật hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân

Hot girl đất Cảng cũng cho hay, cô và người yêu chưa bao giờ cãi vã. Hễ có chuyện bất đồng, cả hai thường chọn cách im lặng. Khi nguôi ngoai, họ sẽ chủ động trò chuyện với đối phương.

Theo Thùy Dương, tiền vệ điển trai là người trầm tính, chiều chuộng người yêu và luôn biết lắng nghe, chia sẻ với bạn gái tất cả những khó khăn trong cuộc sống.

Tuy nhiên đôi khi tính cách của anh nghiêm nghị quá, cô phải tìm cách làm cho bạn trai cười. Cặp đôi thường tranh thủ những lúc Huy Hùng được nghỉ dài ngày, thu xếp về thăm bố mẹ hai bên. 

Khi được hỏi về những dự định tương lai, hot girl Hải Phòng bộc bạch: "Chúng mình sẽ kết hôn khi Huy Hùng ngỏ lời cầu hôn. Tuy nhiên hiện tại cả hai còn quá trẻ, lại đang trong giai đoạn phát triển sự nghiệp nên mình chưa nghĩ tới điều này. Kết hôn là chuyện sớm muộn sẽ diễn ra nhưng vào phải chờ thời điểm thích hợp".

Chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi luôn nhận được sự ủng hộ, chúc phúc của mọi người. Họ thường xuyên cập nhật những hình ảnh tình cảm lãng mạn lên trang cá nhân facebook.

Trong trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2018 gặp đội tuyển Philippines trên sân khách, cầu thủ Huy Hùng ngồi trên ghế dự bị và được HLV Park Hang Seo tung vào sân khi gần kết thúc trận đấu.

Gia đình cầu thủ Duy Mạnh mở tiệc xem trận bán kết AFF Cup 2018

Gia đình cầu thủ Duy Mạnh mở tiệc xem trận bán kết AFF Cup 2018

Trước trận gặp Philippines tại vòng bán kết lượt đi AFF Cup 2018, gia đình hậu vệ Duy Mạnh đã mở tiệc linh đình, mời người thân, hàng xóm tới xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.  

Nhan sắc hoa khôi Đại học Vinh - vợ cầu thủ Quế Ngọc Hải

Nhan sắc hoa khôi Đại học Vinh - vợ cầu thủ Quế Ngọc Hải

Kết hôn đầu năm 2018, cầu thủ Quế Ngọc Hải đang có cuộc sống viên mãn bên hoa khôi Đại học Vinh.

Việt Dũng