Trong đoạn clip nóng bỏng của tân Hoa hậu hoàn vũ H’Hen Niê, cộng đồng mạng nhận ra một chuyện ngược đời...

Clip: Mâu Thủy từng 'chấm' H'Hen Niê ở Next top Model

mâu thuy

Ngày 06/01 vừa qua, H’Hen Niê - cô gái dân tộc Ê Đê đã được xướng tên trong ngôi vị cao nhất "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017". Về sau H’Hen Niê là Hoàng Thùy (giành giải Á hậu 1) và Mâu Thủy (Á hậu 2).

Thú vị hơn, cả H’Hen Niê (tân Hoa hậu), Hoàng Thùy (Á hậu 1) và Mâu Thủy (Á hậu 2)  đều là những người từng tham gia Vietnam’s Next Top Model các mùa giải trước.

Tuy nhiên, trong khi Hoàng Thùy giành giải quán quân Vietnam’s Next Top Model năm 2012, Mâu Thủy giành giải quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013  thì H’Hen Niê chỉ dừng lại ở top 9 chương trình Vietnam’s Next Top Model năm 2015.

{keywords}
Mâu Thủy từng chấm H'Hen Niê ở Next top model. Nhưng ở Hoa hậu Hoàn vũ 2017, H'Hen vượt qua 2 quán quân để giành vương miện Hoa hậu.

Đáng nói, trong clip của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2015 mà độc giả mạng vừa tìm lại, Mâu Thủy ngồi ở vị trí giám khảo và chăm chú theo dõi H'Hen Niê ở cả phần catwalk lẫn phỏng vấn.

{keywords}
Mâu Thủy ngồi ở vị trí giám khảo và chăm chú theo dõi H'Hen Niê

Hoàng Thùy cũng là một thành phần trong ban giám khảo khách mời của Vietnam’s Next Top Model năm đó. Tuy nhiên, Hoàng Thùy chấm nhóm thí sinh khác chứ không chạm mặt H’Hen Niê.

Không thể ngờ, chỉ sau 2 năm, H’Hen Niê đã lần lượt vượt qua 2 vị Quán quân - giám khảo "Vietnam's Next Top Model" để lên ngôi Hoa hậu.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thuở tóc dài xinh như búp bê

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thuở tóc dài xinh như búp bê

Có lẽ ít ai biết H'Hen Niê từng để tóc dài và mang vẻ đẹp cuốn hút đến thế này.

Nhan sắc của em gái Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê gây chú ý

Nhan sắc của em gái Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê gây chú ý

Không sở hữu chiều cao và vẻ cá tính như tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Min Niê sở hữu gương mặt ưa nhìn, duyên dáng và có ngoại hình nhỏ nhắn.

Em gái, hàng xóm người Ê Đê nói gì về Hoa hậu H'Hen Niê?

Em gái, hàng xóm người Ê Đê nói gì về Hoa hậu H'Hen Niê?

Theo em gái và hàng xóm, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê từng phải đi làm thuê, chăn bò để trang trải việc học.


Minh Anh