Mẹ cô dâu vốn có quen biết từ trước với nhà chú rể. Cô dâu đã từng"lỡ một lần đò", còn chú rể bị câm từ nhỏ. Cặp đôi tìm hiểu nhau một tháng trước khi tổ chức đám cưới.

Video: Đám cưới cặp đôi gây xôn xao

Ngày 16/5, hình ảnh một đám cưới được cho là của chú rể sinh năm 2000 và cô dâu sinh năm 1983, chênh nhau 17 tuổi đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Bên cạnh những phản ứng về việc cô dâu hơn chú rể quá nhiều tuổi, nhiều người cho rằng trong tình yêu không có khái niệm của tuổi tác. Đã có rất nhiều cặp kết hôn với độ tuổi chênh lệch lớn nhưng cuộc sống của họ vô cùng hạnh phúc. Vì vậy, với cặp đôi này, nhiều người đã gửi lời chúc phúc đến họ.

"Tình yêu không phân biệt tuổi tác, hãy thôi bàn tán mà chúc phúc cho họ". “Đã yêu thì không ai nghĩ đến tuổi tác”, “Thật ngưỡng mộ các em. Chúc các em thật hạnh phúc"... là những bình luận của độc giả mạng.

Tuy nhiên, chia sẻ trên Zing, chị Hoàng Hiền - chị họ của chú rể đã lên tiếng khẳng định, chú rể trong clip đám cưới là Hoàng Bền (sinh năm 1993) chứ không phải sinh năm 2000 như thông tin đồn thổi.  Cô dâu tên Lan Phương (sinh năm 1983, quê ở Bắc Giang). Cặp đôi chênh lệch nhau 10 tuổi chứ không phải 17 tuổi. Đám cưới diễn ra ngày 16/5 vừa qua tại Hưng Yên.

Chị Nguyễn Kim Anh - chị họ khác của chú rể cũng khá bất ngờ khi biết hôn lễ của em mình được nhiều người quan tâm và bình luận.

Chị Kim Anh cho biết, mẹ cô dâu Lan Phương vốn có quen biết từ trước với nhà chú rể. Lan Phương đã "lỡ một lần đò", còn Hoàng Bền bị câm từ nhỏ. Vì vậy hai bên muốn vun vén cho họ đến với nhau.

Sau một tháng tìm hiểu cùng sự ủng hộ từ gia đình, Hoàng Bền - Lan Phương đã tổ chức đám cưới.

Vì vậy những người chị họ này mong muốn đính chính thông tin tuổi tác để không gây ảnh hưởng đến cuộc sống của cặp vợ chồng trẻ.

Thực hư đám cưới chú rể kém cô dâu 21 tuổi ở Thanh Hoá

Thực hư đám cưới chú rể kém cô dâu 21 tuổi ở Thanh Hoá

Đám cưới của cặp vợ chồng "đũa lệch" ở Thanh Hoá hiện trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Lấy chồng giàu nhưng khách mời đặc biệt trong đám cưới làm tôi ám ảnh

Lấy chồng giàu nhưng khách mời đặc biệt trong đám cưới làm tôi ám ảnh

Để lấy được người chồng giàu, một bước lên tiên, tôi chấp nhận đánh đổi tất cả.

Hai hot boy tổ chức đám cưới đồng tính tại Hải Phòng gây xôn xao

Hai hot boy tổ chức đám cưới đồng tính tại Hải Phòng gây xôn xao

Hai chàng trai vừa tổ chức đám cưới hoành tráng tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Hải Phòng gây xôn xao dư luận.

Minh Anh