- Lời tỏ tình của Hải Quỳnh khiến Thúc Lĩnh bối rối. Tuy nhiên Thúc Lĩnh đã không đón nhận. Thay vào đó, anh đặt vào tay Hải Quỳnh con gấu bông mà anh luôn mang theo bên mình...

Video: Thúc Lĩnh khéo léo từ chối lời tỏ tình của cô gái răng khểnh

Xuất hiện với nụ cười duyên và chiếc răng khểnh đáng yêu, Hải Quỳnh - nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng đã sớm chiếm được cảm tình của các chàng trai tham gia chương trình Vì yêu mà đến tập 9 phần 2.

Cô cũng tự tin thể hiện bài hát "Yêu anh" đầy cảm xúc. Sau đó, Hải Quỳnh còn cùng các chàng trai tham gia một trò chơi với tên gọi: "Bảo vệ báu vật". Trong cuộc chơi, không biết vô tình hay cố ý nhưng người chiến thắng lại chính là Lincoln Thúc Lĩnh - người sau cùng được Hải Quỳnh ngỏ lời yêu thương.

Hải Quỳnh tặng Thúc Lĩnh khá nhiều món quà hợp với người thích du lịch. Trong đó có chiếc đèn pin. Tuy nhiên chiếc đèn pin này không thể bật sáng. Pin của nó đã được Hải Quỳnh giữ lại.

Cô đưa bàn tay giữ đôi pin ra và nói: “Nếu anh đồng ý, em sẽ là nguồn năng lượng của anh và anh sẽ là nguồn sáng của em. Chúng ta sẽ cùng nhau đi đến những nơi mà chúng ta chưa từng đi… Và em chắc chắn, những ngày chúng ta ở bên nhau sẽ là những ngày vô cùng vui vẻ và hạnh phúc”.

Lời tỏ tình của Hải Quỳnh khiến Thúc Lĩnh bối rối. Tuy nhiên Thúc Lĩnh đã không đón nhận nguồn năng lượng mà Hải Quỳnh đang nắm giữ. Thay vào đó, anh đặt vào tay Hải Quỳnh con gấu bông mà anh luôn mang theo bên mình.

Thúc Lĩnh nói: “Anh rất tin vào định mệnh. Anh muốn xem định mệnh của anh có đưa em về bên anh hay không. Ngày mình gặp lại, em phải trả con gấu cho anh. Anh không muốn cho em con gấu đâu… ".

Sự khéo léo và lãng mạn của Thúc Lĩnh đã khiến lời từ chối của anh trở thành một niềm hy vọng đối với cô gái. Con gấu quý giá được anh gửi đi giống như một lời hẹn ước về mối quan hệ của họ sẽ không chỉ dừng lại ở chương trình...

MC Quang Bảo là khách mời đầu tiên ra về cùng thí sinh xinh đẹp

MC Quang Bảo là khách mời đầu tiên ra về cùng thí sinh xinh đẹp

Trong Vì yêu mà đến tập 9, cả trường quay như vỡ òa òa cảm xúc khi MC Quang Bảo nắm tay cô gái có nụ cười tỏa nắng và rời khỏi chương trình.

Đám cưới như mơ của cặp đôi đẹp nhất 'Phi thường hoàn mỹ'

Đám cưới như mơ của cặp đôi đẹp nhất 'Phi thường hoàn mỹ'

Sau 2 năm rời chương trình, cặp đôi đẹp nhất Phi thường hoàn mỹ đã về chung một nhà trong hôn lễ giản dị và ấm cúng.

Văn Mai Hương chia tay bạn trai sau hơn 1 năm gắn bó

Văn Mai Hương chia tay bạn trai sau hơn 1 năm gắn bó

Chia sẻ của Văn Mai Hương về chuyện tình yêu và những lý do khiến mối quan hệ giữa cô và bạn trai đổ vỡ đang khiến nhiều người chú ý.

Minh Anh