Là một cầu thủ nổi tiếng, giàu có bởi vậy cuộc sống của Cristiano Ronaldo (CR7) luôn ngập trong sự xa hoa với siêu xe, biệt thự triệu độ và những bữa tiệc xa xỉ.

Năm 2009, Ronaldo đầu quân cho đội bóng Real Madrid (Bồ Đào Nha) với mức phí chuyển nhượng kỷ lục trong giới cầu thủ (80 triệu bảng). Đến thời điểm hiện tại, CR7 vẫn là cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Cristiano Ronaldo
Theo thống kê từ Goal.com, tài sản của Cristiano Ronaldo ước tính lên tới 210 triệu Euro.

 

{keywords}
Với mức độ giàu có của mình, anh dễ dàng mua siêu xe, biệt thự và có những chuyến du lịch xa hoa bằng du thuyền hạng sang.

 

Cristiano Ronaldo di sieu xe
Ngoài hợp đồng trị giá 80 triệu bảng khi chuyển từ MU sang Real Madrid, Cristiano Ronaldo còn được hưởng lương, thưởng khoảng 15 triệu Euro cho mỗi năm.

 

{keywords}
Chàng cầu thủ của Real Madrid nổi tiếng là "dân chơi thứ thiệt" khi có niềm đam mê siêu xe.

 

{keywords}
 Cristiano Ronaldo nổi tiếng với bộ sưu tập xe hơi 'khủng' với những chiếc xe mới nhất và có tốc độ nhanh nhất thế giới. Thời còn chơi cho MU, Ronaldo mua chiếc Ferrari 599 GTB trị giá 200.000 bảng. Tình yêu với xe hơi của siêu sao có giảm đi đôi chút sau tai nạn suýt chết ở đường hầm Manchester (Anh) tháng 1 năm ngoái với chiếc Ferrari 599. Hiện nay, tiền vệ này sử dụng chiếc Bentley Superspo.

 

{keywords}
Khi không có giải đấu, Cristiano Ronaldo thường nghỉ ngơi trong căn biệt thự triệu đô của mình cùng gia đình.

 

Cristiano Ronaldo va ban gai

Hoặc đưa bạn gái đi đến những địa danh du lịch nổi tiếng.

 

Cristiano Ronaldo va cac con

Là con của cầu thủ nổi tiếng, giàu có, các con Cristiano Ronaldo có cuộc sống chẳng kém các ông hoàng.

 

{keywords}
Cristiano Ronaldo có lịch sử tình trường khá phong phú nhưng người tình Georgina Rodriguez nóng bỏng được xem là người anh yêu và chiều chuộng nhất. Cô không chỉ yêu anh mà còn dành cho các con anh sự quan tâm đặc biệt. Chính điều đó đã níu giữ trái tim chân sút số 1 của Bồ Đào Nha.

 

{keywords}
Cristiano Ronaldo nắm giữ trong tay nhiều biệt thự lớn nhỏ trên khắp thế giới. Tất nhiên anh cũng không tiếc tay mua tặng bố mẹ mình một biệt thự hạng sang, rộng rãi với nhiều tiện ích.

 

{keywords}
Cristiano Ronaldo thường sống trong ngôi nhà sang trọng nằm ở La Finca, ngoại ô của Thủ đô Madrid (Tây Ban Nha). Mọi vật dụng, nội thất trong nhà đều được lựa chọn kỹ càng và đắt đỏ.

 

{keywords}
Trong ngôi nhà có một hồ bơi và khoảng sân nhỏ để Ronaldo thư giãn phơi nắng.

 

{keywords}
Căn biệt thự với diện tích lên tới 2600m­2, có giá lên tới 7,2 triệu USD.

 

{keywords}
Màu trắng được chọn làm tông màu chủ đạo cho phòng khách của căn biệt thự.

 

{keywords}
Căn phòng của cậu quý tử được trang trí màu xanh.

 

{keywords}
Ngoài ra, thời còn khoác áo MU, Cristiano Ronaldo đã chi ra 4 triệu bảng (gần 130 tỷ đồng) để mua biệt thự ở Alderley Edge, Cheshire, thành phố Manchester.

 

{keywords}
Biệt thự nổi tiếng với lối kiến trúc vừa cổ kính vừa hiện đại gồm 5 phòng ngủ, bể bơi, phòng tắm hơi, rạp chiếu phim. Tuy nhiên sau khi chuyển tới Real Madrid, anh đã thanh lý ngôi nhà, xe cộ và thậm chí cả đồ đạc, quần áo tại Anh.

 

{keywords}
Ronaldo được bình chọn 1 trong 10 cầu thủ có thu nhập khủng nhất thế giới cho đến thời điểm hiện tại.

Hot girl bình luận bóng đá khoe dáng nuột nà sau 1 tháng sinh con

Hot girl bình luận bóng đá khoe dáng nuột nà sau 1 tháng sinh con

Trong bức ảnh mới chia sẻ, hot girl bình luận bóng đá khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi khoe vóc dáng nuột nà, gợi cảm sau khi sinh con một tháng.

Cựu thiên thần nội y khoe dáng bốc lửa cổ vũ đội tuyển Brazil

Cựu thiên thần nội y khoe dáng bốc lửa cổ vũ đội tuyển Brazil

Siêu mẫu nóng bỏng Izabel Goulart của Victoria's Secret khoác áo và cầm cờ cổ vũ cho đội tuyển Brazil tại World Cup 2018.

Hải Phong (tổng hợp)