- Vì quá hồi hộp, chàng quân nhân đã không thể dành những lời có cánh cho cô gái. MC Quyền Linh phải ra sức "mớm lời" và thúc giục chàng trai chinh phục đối phương.

Video: Cặp đôi chia sẻ điểm mạnh, điểm yếu và mong muốn tìm bạn đời 

Hẹn hò 3

Video: Cuộc gặp gỡ của chàng quân nhân và nàng dược sĩ

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò số đặc biệt tập 368, phần 2 là chàng quân nhân Hoàng Văn Lực (25 tuổi, quê Thanh Hóa, công tác tại Đơn vị Quân khí - Tổng cục Kỹ thuật, đóng quân tại Gia Lai) và cô gái Nguyễn Thị Thúy Vy (23 tuổi, quê Đắk Lắk, dược sĩ tại Đồng Nai).

Tại chương trình, chàng quân nhân quê Thanh Hóa tỏ ra là người hiền lành, chân thật. Anh không nói được nhiều lời hoa mỹ nhưng cũng không đưa ra yêu cầu cao đối với bạn gái.

Trong khi đó, Thuy Vy là cô gái có ngoại hình ưa nhìn. Giải thích về sự xuất hiện của mình tại chương trình, Thúy Vy cho biết, cô chưa từng có bạn trai trong khi môi trường làm việc của cô ít nam.

Thêm vào đó, từ lâu cô đã có tình yêu đối với những người lính.

Đến với chương trình, Thúy Vy mong muốn tìm người đàn ông gọn gàng, sạch sẽ, sống có trách nhiệm với bản thân và gia đình. Đặc biệt, người đàn ông đó phải khiến cô rung động ngay lần gặp gỡ đầu tiên.    

Tuy nhiên khi cặp đôi gặp nhau vì quá hồi hộp, chàng quân nhân đã không thể dành những lời có cánh cho cô gái. MC Quyền Linh phải ra sức "mớm lời" và thúc giục chàng trai phải chinh phục cô gái.

Hoàng Văn Lực nói với cô gái rằng, anh là quân nhân nên sẽ là người sống rất có trách nhiệm. Không ngờ chỉ với câu nói chân thành này, chàng trai đã chinh phục được trái tim của cô gái xinh đẹp khiến khán giả trường quay vỡ òa hạnh phúc.

Đám cưới đầy vàng và kim cương của con gái thương gia giàu có

Đám cưới đầy vàng và kim cương của con gái thương gia giàu có

Đám cưới được tổ chức linh đình, quan khách ăn cỗ suốt 3 ngày. Cô dâu thay liên tục các mẫu áo dài và đeo trên người vô số vàng, kim cương…

Nam MC đồng ý qua đêm cùng quý bà vì tiền gây tranh cãi

Nam MC đồng ý qua đêm cùng quý bà vì tiền gây tranh cãi

Trong một thử thách, MC Anh Huy đã gây bất ngờ cho mọi người khi sẵn sàng đồng ý qua đêm với một người đàn bà lớn tuổi và giàu có để lấy tiền chữa bệnh cho mẹ.

Sự thật về hộp sữa bầu hết hạn bố mẹ chồng gửi con dâu mang thai

Sự thật về hộp sữa bầu hết hạn bố mẹ chồng gửi con dâu mang thai

Khi tôi lấy chồng, tôi bị họ hàng dè bỉu, còn mẹ tôi thì chỉ biết quay đi, giấu giọt nước mắt vì…tôi lấy chồng quá nghèo.

Minh Anh