Người mẫu Lady Kitty Spencer, cháu gái cố Công nương Diana, gây ấn tượng tại hôn lễ Hoàng gia Anh với vẻ ngoài xinh đẹp và trang phục nổi bật.

Video: Hoàng tử Harry ở khách sạn Coworth Park đêm trước đám cưới. Vào đêm độc thân cuối cùng của mình, Hoàng tử Harry sẽ ở cùng anh trai tại khách sạn Coworth Park, Anh.

{keywords}
Tại sự kiện đám cưới Hoàng gia Anh diễn ra sáng 19/5 (giờ địa phương), một cô gái với trang phục nổi bật màu xanh đã thu hút nhiều sự chú ý. Cô là Lady Kitty Spencer (27 tuổi), cháu gái cố Công nương Diana, một nhân vật quyền lực của Hoàng gia Anh.
{keywords}
Lady Kitty đến tiệc cưới cùng với mẹ là nhà thiết kế Victoria, anh trai Louis cùng chị gái Eliza. Cả gia đình bước đi trong sự hiếu kỳ và ngưỡng mộ của mọi người xung quanh.
{keywords}
Được biết, trang phục Lady Kitty diện đến từ thương hiệu nổi tiếng Dolce&Gabbana. Chiếc mũ kiểu cách là thiết kế đến từ thương hiệu Philip Treacy. Đây là hai nhà mốt đình đám của thời trang thế giới.
{keywords}
Cách trang điểm của nữ người mẫu được nhiều phóng viên nước ngoài khen ngợi. Cô đến tiệc cưới Hoàng gia với phong cách nhẹ nhàng, quý phái.
{keywords}
Mang trong mình vẻ đẹp của một công chúa và thần thái của Hoàng gia, cô là cái tên được nhiều nhà thiết kế săn đón. Trên sàn diễn của Dolce&Gabbana, Lady Kitty thể hiện rõ sự quý tộc, mang hơi thở hoàng gia vào BST của nhà mốt nổi tiếng và được giới mộ điệu đánh giá cao.

{keywords}

Trái ngược với thần thái trên sàn catwalk, ngoài đời cô theo đuổi phong cách gợi cảm với mái tóc bồng bềnh, đánh khối sắc nét và nhấn vào đôi môi gợi cảm. Lady Kitty (giữa) dường như lấn át hai người bạn khi xuống phố.
{keywords}
Dưới ống kính của paparazi, Lady Kitty có vẻ hơi mũm mĩm với phần chân kém thon gọn. Tuy nhiên, mặt mộc của nữ nguời mẫu, thành viên Hoàng gia Anh được nhiều phóng viên nước ngoài đánh giá cao.

(Theo Zing)