- Để khẳng định độ nam tính của mình, chàng trai quyết định hít đất bằng 1 tay. Màn thể hiện của anh khiến MC Cát Tường, Quyền Linh và khán giả ngưỡng mộ.

Video: Chàng trai bị Cát Tường kiểm tra độ nam tính

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 280, phần 2 là cô gái Vương Thị Hoa (26 tuổi, quê Bảo Lâm, Lâm Đồng, hiện bán mỹ phẩm) và chàng trai Trương Thanh Bình (30 tuổi, quê Bảo Lộc, Lâm Đồng, hiện kinh doanh phụ kiện điện thoại).

Trong chương trình, cô gái Vương Thị Hoa cho biết, cô đã trải qua hai mối tình. Đến với chương trình, cô mong muốn tìm được bạn trai giống MC Quyền Linh -mập mập đen đen nhưng dễ thương. 

Hoa nói, cô không quá quan trọng ngoại hình, cô cần những người biết suy nghĩ, quan tâm đến gia đình. Cô không thích những người tính đàn bà. Những người đàn ông xem mình cũng không phải mẫu người lý tưởng mà cô chọn.

Chàng trai Trương Thanh Bình tỏ ra là người hiền lành, ít nói. Anh cho biết, anh mới trải qua một mối tình. Từ đó đến nay, đã rất lâu rồi, anh không có bạn gái. 

Nghe điều này, MC Cát Tường tỏ ra nghi ngờ về độ nam tính của chàng trai. Chàng trai khẳng định, anh nam tính 100%. Anh nói: “Chị có thể kiểm tra bằng mọi hình thức”. Vì thế, MC Cát Tường yêu cầu chàng trai hít đất trên sân khấu.

Để khẳng định độ nam tính của mình, chàng trai quyết định hít đất bằng 1 tay. Màn thể hiện của anh khiến MC Cát Tường, Quyền Linh và khán giả ngưỡng mộ. 

Video: Chị gái nói về tật xấu của chàng trai

Play

Trong phần gặp gỡ người thân, chị gái của chàng trai lại nói rằng, Thanh Bình có tật xấu là hay nhõng nhẽo mẹ và các chị vì Bình là con út. Chia sẻ này của chị gái Thanh Bình lại khiến mọi người bất ngờ về chàng trai.

Tuy vậy, khi gặp nhau, cả hai đã có cuộc trò chuyện khá hợp ý. Vì thế, cuối cùng, cái kết có hậu cũng đã đến với cặp đôi.

Thích tặng váy, thầy giáo thể dục tán đổ nữ điều dưỡng xinh đẹp

Thích tặng váy, thầy giáo thể dục tán đổ nữ điều dưỡng xinh đẹp

Vào những giây cuối cùng, chàng trai và tất cả trường quay được phen “đứng tim” vì cô gái không bấm nút. Hai MC Quyền Linh và Cát Tường cũng ngỡ cuộc mai mối đã thất bại ...

Chàng trai 'một lần đò' khó tính tán đổ cô gái Đồng Nai

Chàng trai 'một lần đò' khó tính tán đổ cô gái Đồng Nai

Trong chương trình, Công Trực chia sẻ, anh đã từng trải qua một lần đò. Vì vậy, anh mong muốn người kế tiếp sẽ biết chia sẻ, biết chăm sóc gia đình và biết làm mới tình cảm. 

Minh Anh