Đức Anh nhận mình là người giỏi việc nhà. Anh  tự tin có thể giúp được vợ con những việc bếp núc, dọn dẹp. Tuy nhiên Đức Anh lại có một sở thích rất lạ trong phòng tắm.

Video: Chàng trai chia sẻ tật xấu và sở thích lạ trong phòng tắm

Video: Ý kiến người thân và cuộc trò chuyện thú vị của cặp đôi

Xuất hiện trong tập 399 "Bạn muốn hẹn hò" là chàng trai Trần Đức Anh (29 tuổi, quê Quảng Bình, hiện là ông chủ của trung tâm Nhật ngữ tại Bình Dương) và cô gái Nguyễn Thị Phương Thảo (28 tuổi, TP.HCM, hiện là phiên dịch viên tiếng Hàn). 

Chia sẻ tại chương trình, Đức Anh nhận mình là người giỏi việc nhà. Anh tự tin có thể giúp được vợ con những việc bếp núc, dọn dẹp. Tuy nhiên Đức Anh lại là người hay cả nể nên thường bị dụ dỗ, lợi dụng. Ngoài ra, Đức Anh còn thừa nhận một sở thích kì lạ khác là tắm rất lâu, mỗi ngày anh tắm 2 lần, mỗi lần tắm tầm 2 tiếng. Khi tắm, anh luôn xả nước chừng 1 tiếng để nghe tiếng nước chảy. Điều này khiến MC ái ngại vì việc tắm lâu sẽ làm mất thời gian và tốn nước.

Đức Anh mong muốn tìm được người bạn gái có tính cách truyền thống pha lẫn hiện đại. Trong khi đó, Phương Thảo lại không hài lòng với những người đàn ông gia trưởng, say xỉn. Cô cũng không đồng ý việc ở chung với mẹ chồng. Tuy nhiên, Đức Anh nói, anh đã mua được đất ở Bình Dương nên hai vợ chồng sẽ không sống cùng bố mẹ chồng.

Khúc mắc duy nhất giữa cặp đôi là việc hai người ở cách xa nhau. Phương Thảo ở TPHCM còn Đức Anh hiện ở Bình Dương. Vậy nhưng, sau khi gặp nhau, cặp đôi đã có cuộc trò chuyện thú vị. Vì vậy, cặp đôi đã xóa được băn khoăn về khoảng cách địa lý. Thậm chí, Phương Thảo còn ngỏ lời "nếu như anh bận em có thể bắt xe buýt xuống thăm anh".

Cuối cùng, cả hai đã quyết định bấm nút hẹn hò bắt đầu câu chuyện tình yêu đẹp và ngọt ngào. Hi vọng đây sẽ là cặp đôi đẹp trong tương lai.

Chàng trai vừa chia tay người yêu 1 tháng, tiếp tục bị từ chối hẹn hò

Chàng trai vừa chia tay người yêu 1 tháng, tiếp tục bị từ chối hẹn hò

Chia sẻ mình mới chia tay người yêu được một tháng, chàng trai khiến bạn gái mới quen hoang mang và cô quyết định từ chối anh ở phút cuối.

Chàng kỹ sư môi trường tán đổ cô gái xinh đẹp nhờ tài lẻ

Chàng kỹ sư môi trường tán đổ cô gái xinh đẹp nhờ tài lẻ

Nhờ tài lẻ trên sân khấu, chàng kỹ sư môi trường chiếm trọn trái tim cô gái Nghệ An xinh đẹp.

Thầy giáo kể chuyện bị cô bé 15 tuổi 'lừa tình' khiến MC bất ngờ

Thầy giáo kể chuyện bị cô bé 15 tuổi 'lừa tình' khiến MC bất ngờ

Thầy giáo tin học cho biết, khuyết điểm của bản thân là dễ tin người và vì thế anh đã từng bị một cô bé 15 tuổi lừa chuyện tình cảm.

Minh Anh