- Chàng trai cho biết khi gặp mẹ anh, bạn gái nói thẳng 'chúng con đám cưới thôi, không đăng ký kết hôn', khiến anh nổi giận và có cảm giác tình cảm của mình không được tôn trọng.

Video: Cô gái đồng ý đám cưới nhưng không chịu đăng ký kết hôn

Video: Cuộc nói chuyện của cặp đôi

Tham gia chương trình Yêu là cưới tập 7, phần 2 là anh chàng Ngọc Duy (30 tuổi, nhân viên thiết kế) và cô gái Khánh Vân (nhân viên nhà hàng).

Biết nhau khi làm chung công ty và nhờ sở thích bói cung hoàng đạo nên tình yêu của Ngọc Duy - Khánh Vân cũng bắt đầu từ đó.

Chia sẻ về ấn tượng ban đầu với Ngọc Duy, Khánh Vân cho biết từ nhỏ cô đã rất thích con trai nói giọng Bắc. Vì vậy, khi gặp anh chàng này, cô đã để ý hơn.

Tuy nhiên tiếp xúc càng lâu Khánh Vân nhận thấy Ngọc Duy rất vô duyên. Có lần, cô nàng đi qua nhóm của Ngọc Duy thì anh chàng hét lên 'đùi to đi đâu vậy?', khiến mọi người đều nghe thấy.

{keywords}
Cặp đôi trong chương trình.

Ngọc Duy cũng chia sẻ, lúc đầu anh cũng không có ý định gì với Khánh Vân cả vì lúc đó cô có nhiều vệ tinh.

Cặp đôi bắt đầu yêu nhau khi Khánh Vân là 'fan cuồng cung hoàng đạo', lợi dụng điều đó Ngọc Duy đã bảo với cô nàng rằng 'em xem ngày sinh của anh với vợ tương lai của anh có hợp không?'. Sau đó, anh chàng  lấy ngay ngày sinh của mình cùng Khánh Vân ra để 'thả thính', tỏ tình.

Trong khoảng thời gian yêu nhau, Ngọc Duy cho biết biến cố lớn nhất đối với họ chính là việc Khánh Vân luôn lo sợ kết hôn rồi sẽ ly hôn.

Giải thích điều này, Khánh Vân tâm sự: 'Gia đình em từng không hạnh phúc, ba mẹ em đổ vỡ và việc nghe nhiều thông tin không hay về gia đình, hôn nhân trên các phương tiện truyền thông nên em rất sợ'. 

Vì vậy khi gặp mẹ của Ngọc Duy, Khánh Vân thẳng thắn nói: 'chúng con đám cưới thôi, không đăng ký kết hôn được không' khiến Ngọc Duy nổi giận. Nhiều lần, anh cảm giác tình cảm của mình không được tôn trọng, nhiều lúc rất buồn nhưng vẫn cố thông cảm cho người yêu.

{keywords}
Cặp đôi bày tỏ tâm tư của mình với đối phương

Tham gia chương trình, Ngọc Duy muốn nói lời xin lỗi với người vợ tương lai của mình. Nhiều lần anh còn nóng giận vô có khiến cô buồn lòng. Anh hứa sẽ luôn yêu thương, chăm sóc Khánh Vân.  Khánh Vân cũng cho biết sẽ cố gắng hạn chế tính trẻ con của mình.

Cuối chương trình, MC Cát Tường chúc cặp đôi luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Chuyện tình bí mật của thầy giáo và nữ sinh ngân hàng xinh đẹp

Chuyện tình bí mật của thầy giáo và nữ sinh ngân hàng xinh đẹp

Suốt hai năm yêu thầm, nữ sinh viên ngân hàng vỡ òa hạnh phúc khi được thầy giáo đáp lại tình cảm.

Lâm Khánh Chi bật khóc kể chuyện tình với người yêu kém 8 tuổi

Lâm Khánh Chi bật khóc kể chuyện tình với người yêu kém 8 tuổi

Trong chương trình, Lâm Khánh Chi xúc động rơi nước mắt khi được người yêu kém 8 tuổi bất ngờ cầu hôn.

MC Cát Tường bực bội vì chàng trai 'bắt cá hai tay'

MC Cát Tường bực bội vì chàng trai 'bắt cá hai tay'

Quá bức xúc, MC Cát Tường hỏi thẳng chàng trai: “Em lánh mặt Thủy vì mẹ hay vì em đã thương cô gái kia? Từ lúc quay lại đến giờ em đã bao giờ xin lỗi bạn gái mình chưa...".

Thanh Hải