Mặc dù có chút khác biệt, Kim Chung hiện là điều dưỡng tại TP.HCM còn Nguyễn Tý gắn với nghề nông ở Hậu Giang nhưng cả hai trái tim đã kịp hòa cùng nhịp đập.

Video: chàng trai miền Tây tiết lộ lý do đi tìm vợ khiến trường quay cười lớn

Xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 428 là cặp đôi Trương Thị Kim Chung (30 tuổi, điều dưỡng tại Tp HCM, quê Kiên Giang) và Nguyễn Văn Tý (28 tuổi, nhân viên kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật, quê Hậu Giang).

Chia sẻ về lý do tham gia Bạn muốn hẹn hò, Nguyễn Tý cho biết, “Má hối quá! Ngày nào cũng tụng bài Tý ơi mau lấy vợ” khiến anh sốt ruột theo.

Chia sẻ của Nguyễn Tý khiến những người có mặt tại trường quay cười không ngớt. Cùng với đó, Nguyễn Tý còn có nhiều câu nói khiến MC Quyền Linh vô cùng tâm đắc.

Khi biết Nguyễn Tý nhậu nhiều để “giao tiếp” với khách, Kim Chung tỏ ra lo lắng. Cô dò hỏi: “Sau này khi anh có vợ con thì sao?”. Nguyễn Tý trả lời đầy tin tưởng: “Người đàn ông đã có gia đình rồi là phải nghĩ cho vợ con, cho tương lai".

Chàng trai miền Tây còn dí dỏm khi chia sẻ điểm mạnh điểm yếu với 2 MC và khán giả trường quay. Anh nói: “Khuyết điểm của em là yếu đuối ở một số phương diện như: sợ máu, sợ độ cao và sau này có thể là… sợ vợ!” khiến không khí trường quay rộn rã tiếng cười.

Đến khi bàn về kế hoạch tương lai vì một người ở TP.HCM còn một người ở Hậu Giang, Nguyễn Tý thật thà cho biết: Nếu tình yêu đủ lớn, Kim Chung có thể về Hậu Giang hoặc anh sẽ tìm việc ở TP.HCM.

Sự chân thật và có phần hài hước của Nguyễn Tý đã chinh phục được nữ điều dưỡng. Cả hai nắm tay ra về trong tiếng vỗ tay chúc mừng của khán giả trường quay.

Cú sốc của cô gái Bình Định và cái thai bị chối bỏ

Cú sốc của cô gái Bình Định và cái thai bị chối bỏ

Khi biết có thai, cô gái ngỡ mình sẽ hạnh phúc. Thế nhưng người yêu cô lại ruồng bỏ trách nhiệm. Bố mẹ anh cũng phũ phàng quay lưng, không chấp cô và đứa con trong bụng.

Phụ xe buýt lặng người trước 'gia tài' bỏ quên của người lạ mặt

Phụ xe buýt lặng người trước 'gia tài' bỏ quên của người lạ mặt

Kiểm tra chiếc túi bỏ quên trên ghế, nữ phụ xe buýt phát hiện bên trong chỉ có chiếc ví đựng 500 nghìn đồng cùng một số giấy tờ viện phí của một bệnh nhân ung thư. Nhận được đồ thất lạc, vị khách bỗng bật khóc.

Bị vợ cấp dưới đánh ghen, nữ giám đốc cố thủ trong phòng tắm

Bị vợ cấp dưới đánh ghen, nữ giám đốc cố thủ trong phòng tắm

Cánh cửa khách sạn vừa mở ra, hai gã đàn ông đẩy chồng tôi ngã dúi dụi để chúng tôi xông vào. Tuy nhiên, nhân tình của chồng tôi đã nhanh chân chạy vào phòng tắm, cố thủ…

Minh Anh