Để chinh phục bạn gái mới quen, chàng trai 26 tuổi đã chuẩn bị sẵn một bảng dự toán chi phí đám cưới lên tới hàng trăm triệu đồng.

Video: Cô gái bất ngờ trước câu hỏi của chàng trai về đàn ông râu quai nón

Video: Bảng dự toán đám cưới của chàng trai 9X khiến MC cười nghiêng ngả

Xuất hiện trong tập 372 'Bạn muốn hẹn hò', chàng trai Mai Ngọc Định (26 tuổi, TP.HCM) khiến khán giả phải ôm bụng cười vì bảng dự toán chi phí đám cưới gần 500 triệu của mình.

Ngọc Định là nhân viên bán hàng, giới thiệu sản phẩm ở TP.HCM. Anh chàng gây ấn tượng bởi cách nói chuyện hài hước, vui vẻ. Tuy nhiên anh hay bị đỏ mặt trước đám đông và run rẩy khi gặp gỡ phụ nữ. Chàng trai trẻ có khả năng chơi kèn harmonica, chơi thể thao.

Ngọc Định tâm sự anh mới trải qua một mối tình đơn phương. Anh thích bạn gái tóc dài, xinh xắn, biết suy nghĩ và quan tâm gia đình

Cô gái tham gia cùng Ngọc Định là Nguyễn Thị Kim Tuyến (25 tuổi, TP.HCM), là nhân viên tư vấn bán hàng.  

Kim Tuyến là người luôn có suy nghĩ tích cực. Khi nào cảm thấy áp lực, ức chế cô gái sẵn sàng lấy xe đi phượt trong đêm từ TP.HCM đến Vũng Tàu chỉ để ngắm mặt trời mọc rồi trở về.

Kim Tuyến mới trải qua một mối tình nhưng chia tay hơn 1 năm. Người yêu cũ vốn là bạn thân của cô.

Mẫu bạn trai lý tưởng Kim Tuyến là đàn ông cao 1m70, vui vẻ, hòa đồng, không hút thuốc, không gia trưởng, bản lĩnh.

Trong khi bạn gái chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng, Ngọc Định hỏi cô có thích con trai để râu, đặc biệt là râu quai nón không? Anh chàng còn lém lỉnh "rào trước đón sau": "Ông bà ta có câu: Đàn ông mà kém bộ râu, văn chương cũng dở công hầu đừng mong".

Khá bất ngờ về câu hỏi của bạn trai, cô gái cho biết, chuyện đó không vấn đề gì. Cô quan niệm tình yêu quan trọng là trái tim, không phải vẻ bề ngoài. Ngọc Định tự tin mình đáp ứng 70% tiêu chuẩn của bạn gái.

Ở màn gặp mặt, Ngọc Định đưa ra bảng dự toán chi phí đám cưới trị giá gần 500 triệu khiến bà mối Cát Tường ngỡ ngàng. Những điều khoản hài hước trong bảng dự toán này khiến khán giả ở trường quay không nhịn được cười.

{keywords}
Bảng dự toán chi phí đám cưới của chàng trai hài hước.

Nội dung bản dự toán đó như sau: Cha mẹ hai bên gặp mặt ban ngày: 5 triệu đồng; Chụp ảnh cưới ở Nha Trang: 15 triệu đồng; váy cưới và vest: 10 triệu đồng; Thuê dịch vụ rước dâu, bưng quả trọn gói: 20 triệu đồng; Mua nhẫn cưới: 54 triệu đồng; Bộ trang sức “Em về tinh khôi”...

Đặc biệt, tiền thách cưới là 4 cây vàng, tương đương khoảng 144 triệu đồng nhưng "cha mẹ có vợ gửi lại vì chàng trai lo hết toàn bộ chi phí"...

Tổng chi phí Ngọc Định dự tính là 388 triệu đồng, loại trừ khoản thách cưới 4 cây vàng mà cha mẹ vợ thấy con rể thật thà nên cho lại, còn 244 triệu đồng. 

Cuối chương trình, chàng trai khẳng định sẽ bấm nút và hứa nếu bạn gái nhận lời hẹn hò với mình anh sẽ không nhìn cô gái nào khác, cũng như không để chàng trai nào ăn hiếp bạn gái.

Mặc dù Kim Tuyến tự nhận là rất khó tin tưởng con trai trong tình yêu nhưng trước những lời nói chân thành của chàng trai cô đã bị chinh phục hoàn toàn.

Kết thúc chương trình, họ đã cùng bấm nút hẹn hò và nắm tay nhau ra về.

Cô giáo mầm non thích nhậu khiến Quyền Linh bất ngờ

Cô giáo mầm non thích nhậu khiến Quyền Linh bất ngờ

Cô giáo Mộng Linh cho biết, cô thích nhậu nên muốn tìm người có thể nhậu cùng mình. Mộng Linh còn đề nghị, nếu sau chương trình, cả hai cùng bấm nút thì cả hai phải đi nhậu.

Cô gái Hà Nội đòi điều tra 'nợ xấu' của chàng trai trước khi hẹn hò

Cô gái Hà Nội đòi điều tra 'nợ xấu' của chàng trai trước khi hẹn hò

Thu Huế cho biết, trước khi hẹn hò cô sẽ điều tra vấn đề "nợ xấu" của chàng trai. Nếu chàng trai có nợ xấu, cô sẽ không đồng ý quen.

Quyền Linh 'đạo' lời cầu hôn của Trường Giang, giúp chàng trai tỏ tình

Quyền Linh 'đạo' lời cầu hôn của Trường Giang, giúp chàng trai tỏ tình

Việc dùng lời cầu hôn gây tranh cãi của Trường Giang tại giải Mai Vàng để giúp chàng trai tỏ tình, MC Quyền Linh khiến khán giả bất ngờ. Đặc biệt trong thời điểm, danh hài này đang vướng phải thị phị xung quanh chuyện tình tay ba.

Nhật Linh