- Chàng trai hi vọng hai người sẽ cho nhau cơ hội tìm hiểu. Tuy nhiên, đến màn bấm nút, chàng trai bất ngờ từ chối khiến cô gái và khán giả trường quay hụt hẫng.

Video: Tiêu chuẩn chọn bạn trai gây "khó" người phía bên kia rèm

Video: Chàng trai bảo bạn gái hẹn hò rồi "lật kèo" không bấm nút

Xuất hiện trong phần 2 tập 321 Bạn muốn hẹn hò là chàng trai Thành Trung (27 tuổi, quê gốc Quảng Ngãi, gia đình đã chuyển vào Bình Dương sinh sống), anh làm quản lý nhà hàng ăn tại Biên Hòa.

Giới thiệu về bản thân, Thành Trung cho biết, mình là người sống nguyên tắc, biết nấu ăn giỏi. Chàng trai từng làm rất nhiều nghề. 

Thành Trung từng trải qua một mối tình 4 năm từ khi học phổ thông. Sau này, anh cũng tìm hiểu thêm vài người khác nhưng chưa tìm được ai phù hợp.

Mẫu người bạn gái lý tưởng của chàng trai là người hiện đại, chia sẻ được thời gian công việc của mình.

Cô gái tham gia cùng Thành Trung là Thu Chín (27 tuổi, quê gốc Quảng Nam nhưng sinh ra và lớn lên ở Bình Phước). Hiện cô là nhân viên hỗ trợ nghiệp vụ khách hàng, sửa lỗi hệ thống bán hàng.

Thu Chín có thân hình nhỏ nhắn, nói giọng hơi khàn, thích tham gia các hoạt động xã hội.

Cô chia sẻ, mình là người vui vẻ, hòa đồng, có tính tự lập cao. Cô cho biết thêm, mình hơi nóng tính, nấu ăn không ngon, hơi vụng về nên không tự tin làm dâu, cô muốn tìm bạn trai nấu ăn ngon.

Cô gái chưa có mối tình nào vì đi học bố mẹ không cho quen, đến khi đi làm thì lo công việc. Thu Chín mong muốn bạn trai biết quan tâm gia đình, không bảo thủ, vui vẻ, chững chạc, lớn hơn hoặc bằng tuổi. Đặc điểm ở người đàn ông cô không thích là hút thuốc, bạo lực, gia trưởng.

Mẫu bạn trai lý tưởng cô mong muốn là người có chiều cao để “cải thiện nòi giống” vì cô khá thấp. Cô tiết lộ, gia đình cô đang giục con gái lấy chồng.

Khi tấm màn được vén lên, chàng trai bày tỏ, cô gái khá giống với hình mẫu lý tưởng của anh. Anh chàng thẳng thắn nói, gặp lần đầu chưa cảm nhận được gì, anh chàng hi vọng hai người sẽ có cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn.

Tuy nhiên, đến màn bấm nút, chàng trai bất ngờ “lật kèo”, từ chối bấm nút khiến cô gái và khán giả trong trường quay hụt hẫng.

Hoàng Thùy Linh: 'Tôi mang bản án và bị cầm tù suốt 10 năm qua'

Hoàng Thùy Linh: 'Tôi mang bản án và bị cầm tù suốt 10 năm qua'

Giọng ca 'Bánh trôi nước' nhiều lần bật khóc khi nhắc đến biến cố đầu đời trong cuộc trò chuyện. Cô cho biết mình đã vươn lên từ đống đổ nát bằng sự lạc quan.

Tiêu chí chọn bạn trai dài 2 trang A4 của cô giáo tiếng Anh

Tiêu chí chọn bạn trai dài 2 trang A4 của cô giáo tiếng Anh

Kim Thế nói, yêu cầu về mẫu bạn trai của cô dài tới 2 trang giấy A4. Đó là người có ngoại hình ưa nhìn giống nam diễn viên Quý Bình, giọng nói trầm ấm và có chính kiến...

Khách mời bật khóc khi chuyên viên tài chính si tình bị từ chối tình cảm

Khách mời bật khóc khi chuyên viên tài chính si tình bị từ chối tình cảm

Mặc dù ít hơn Oanh Kiều 3 tuổi nhưng Thái Hiệp vẫn mạnh dạn bày tỏ tình cảm dành cho cô  Tuy nhiên, nữ diễn viên đã từ chối tình cảm của anh khiến bao người phải nuối tiếc.

Nhật Linh