- Trong "Vì yêu mà đến", chàng trai trẻ Woossi (Hàn Quốc) đã tỏ tình thành công với hot girl Emma Nhất Khanh. Ngay sau khi chương trình kết thúc, nhiều khán giả hâm mộ ngay lập tức “truy lùng” thông tin về anh chàng dễ thương này.

Video: Woossi hát lại ca khúc của ca sĩ Sơn Tùng -  MTP

Mới đây, trong tập 12 Vì yêu mà đến, chàng trai trẻ Woossi (SN 1996) đến từ Hàn Quốc đã tỏ tình thành công và đưa hot girl Emma Nhất Khanh ra về cùng mình.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, nhiều khán giả hâm mộ ngay lập tức “truy lùng” thông tin về chàng trai dễ thương này.

Được biết, Woossi tên thật là Park Woo Sung, có 10 năm sinh sống ở Việt Nam vì vậy anh chàng khá am hiểu về văn hóa cũng như phong tục của người Việt.

{keywords}
Chàng trai Hàn Quốc hát ca khúc "Nơi này có anh" của ca sĩ Sơn Tùng - MTP

Woossi đang học chuyên ngành quản trị tại trường Đại học quốc tế tại RMIT. Anh là một nhân vật rất nổi tiếng trên mạng xã hội, từng gây ấn tượng trong chương trình truyền hình "Người hóa thân số 1".

Woossi là người có khuôn mặt điển trai cùng nụ cười tỏa nắng, thu hút người đối diện. Ngoài đời anh là người thân thiện, vui tính, sở hữu đôi mắt biết cười nên luôn nhận được thiện cảm của người đối diện.

Anh chia sẻ: “Tôi ở Việt Nam được 10 năm nhưng thời gian học tiếng Việt chưa đến 2 năm.  Vì vậy gặp ai tôi đều tranh thủ giao tiếp với họ để trau dồi khả năng tiếng Việt của mình.

Bất kể thời gian nào rảnh rỗi, tôi thường tranh thủ đi thăm các cảnh đẹp và đất nước con người Việt Nam, đặc biệt là các vùng quê, đến đó tôi luôn cảm thấy yên bình”.

Woossi có sở thích đặc biệt về ẩm thực. Anh chàng có hẳn một trang hướng dẫn chế biến và ăn đồ truyền thống của Hàn Quốc trên kênh Youtube.

Hot girl Trang Linh - cô gái phải hụt hẫng vì bị anh từ chối tình cảm để tỏ tình với Emma cũng là một người hâm mộ anh qua các chương tình này.

{keywords}
Woossi có sở thích đặc biệt với ẩm thực.

Anh từng chia sẻ, đam mê nấu ăn xuất phát từ sở thích ăn uống của mình. Vào ngày nghỉ, Woossi thường tự mày mò, tìm hiểu những món ăn của Việt Nam.

Ngoài khả năng nấu nướng, Woossi còn có khả năng chơi một số nhạc cụ như piano, guitar, cover các bài hát nổi tiếng theo phong cách của mình, như bài hát đình đám một thời gian “Nơi này có anh” của ca sĩ Sơn Tùng MTP anh thể hiện trong chương trình "Vì yêu mà đến".

Điều khiến khán giả bất ngờ nữa là ngoại hình của anh. Nếu như 1 năm trước, Woossi sở hữu thân hình đẹp, cơ bắp chuẩn nam thần thì trong chương trình, anh xuất hiện với ngoại hình mập mạp hơn.

{keywords}
Ngoại hình trước đây của chàng trai đến từ Hàn Quốc

Sau khi hạnh phúc cùng Emma rời chương trình, cặp đôi đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía khán giả hâm mộ.

Trước tình cảm của mọi người, Woossi đã viết lên trang cá nhân lời cảm ơn: “Cám ơn các bạn đã theo dõi phần tỏ tình của Woossi trong chương trình "Vì yêu mà đến". Woossi cũng rất bất ngờ khi Emma đồng ý, Woossi hy vọng các bạn sẽ luôn ủng hộ Woossi và Emma”. 

{keywords}
Cặp đôi hạnh phúc bên nhau sau khi rời chương trình.
Chàng trai Hàn Quốc tỏ tình thành công, hot girl trên ghế nóng hụt hẫng

Chàng trai Hàn Quốc tỏ tình thành công, hot girl trên ghế nóng hụt hẫng

Chàng trai Hàn Quốc tỏ tình thành công với người trong mộng, tuy nhiên anh đã khiến một khách mời khác hụt hẫng vì nàng hotgirl này vốn cảm mến anh từ lâu.

Mr.Siro cover 'Em gái mưa' và 'Sống xa anh chẳng dễ dàng'

Mr.Siro cover 'Em gái mưa' và 'Sống xa anh chẳng dễ dàng'

Phiên bản cover ca khúc 'Em gái mưa' và 'Sống xa anh chẳng dễ dàng' của Mr.Siro đạt hàng trăm nghìn lượt xem chỉ sau 2 ngày ra mắt.

Nhật Linh