Để lấy bằng được bó hoa cưới từ cô dâu, một nam thanh niên đã đứng lên ghế, chen lên trước các cô gái khác.

video: Chàng trai 'ham hố' bắt hoa, xô ngã cô dâu

Ngày 28/12, clip quay màn tung hoa cưới của một cô dâu gây chú ý trên mạng.

Theo đó, sau khi "cơm no rượu say", nữ chính chuyển sang màn tung hoa thì một nam thanh niên mặc áo trắng, đứng chen lên trước nhóm bạn để bắt. Thậm chí, anh chàng còn bất cẩn xô đẩy khiến cô dâu ngã xuống đất.

Đoạn video này được đăng tải trên diễn đàn gần một triệu thành viên với dòng chú thích: "Quyết bắt được hoa để năm nay cưới vợ", thu hút hơn 100.000 lượt xem, 20.000 like (thích). 

{keywords}
Cô dâu bị chàng trai bắt hoa cưới xô ngã. Ảnh: Cắt từ clip

Nguyễn Tùng (24 tuổi, Hà Nội) cho hay anh chưa gặp chàng trai nào "ham hố" đón hoa cưới đến mức đẩy ngã cả cô dâu như vậy.

Trong khi đó, Mai Hoa nhận định việc bắt hoa cưới của cô dâu là để muốn lấy chồng, phái mạnh bắt được cũng không có ý nghĩa gì.

Cô giải thích con gái tin rằng khi bắt được bó hoa cưới từ nữ chính trong hôn lễ nghĩa là đã chạm tay tới may mắn và sẽ sớm tìm thấy tình yêu đích thực, trở thành tân nương lộng lẫy. Thông thường, cô dâu chỉ tung hoa cho hội bạn gái, còn các khách mời nam sẽ có món quà riêng của chú rể.

{keywords}
Chân dung chàng trai bắt hoa cưới trong clip. Ảnh: FBNV. 

Vương Văn Thường - chàng trai bắt hoa cưới trong clip - cho Zing.vn biết anh là bạn thân của cô dâu.

Đám cưới diễn ra cách đây gần một tháng. Lúc bữa tiệc gần kết thúc, anh có cùng bạn bè tham gia màn bắt hoa. Đoạn video ghi lại cảnh này được chia sẻ trên mạng khiến anh khá ngại ngùng. 

Văn Thường cũng cảm thấy buồn khi tại trang cá nhân, 9X bị nhiều người làm phiền và cho rằng anh "quá ham hố bắt hoa cưới đến nỗi xô ngã cả cô dâu". Thường thực tế chỉ tham gia cho vui, không có ý giành bằng được hoa để gặp may mắn trong tình duyên.

"Cô dâu bị ngã do vấp vào cành cây dưới chân, không phải do mình đẩy như dân mạng nghĩ. Sau khi bắt được hoa, mình đã trả lại cô dâu và đây chỉ là clip quay để giải trí", 9X kể.

Nghệ sĩ Trà My trẻ đẹp khó tin bên cạnh 'tình yêu vĩ đại'

Nghệ sĩ Trà My trẻ đẹp khó tin bên cạnh 'tình yêu vĩ đại'

Nghệ sĩ Trà My vừa có bộ ảnh bên cạnh con trai của mình - người mà chị luôn cho rằng, đó thực sự là tình yêu vĩ đại của đời chị, không người đàn ông nào có thể thay thế được.

Danh hài Vân Dung kể về tuổi thơ nghèo khó trong căn nhà 6m2

Danh hài Vân Dung kể về tuổi thơ nghèo khó trong căn nhà 6m2

“Nhiều người ngủ ngoài đường, gầm cầu, ghế đá… mình được ngủ trong căn nhà 6m2 chui ra chui vào là giàu lắm rồi”, nghệ sĩ hài Vân Dung kể về tuổi thơ nghèo khó với tất cả những sự trân quý.

Bảo Thanh: 6 năm lấy chồng, chỉ 1 năm về ăn Tết nhà ngoại

Bảo Thanh: 6 năm lấy chồng, chỉ 1 năm về ăn Tết nhà ngoại

Lấy chồng được 6 năm nhưng chỉ có một năm Thanh về ngoại ăn Tết, đó chính là năm bố mất. Là con gái, nghĩ đi nghĩ lại vẫn có đôi lúc cảm thấy xót xa.

(Theo zing)