- Thế Chỉnh bày tỏ, anh thích sinh con trai. Khi cô gái phản ứng việc sinh con nào cũng tốt, có cả trai cả gái sẽ tốt hơn thì chàng trai đưa ra ý kiến phương án tốt nhất là nên có 3 con, 2 trai 1 gái.

Xem Clip 1: Màn giới thiệu hài hước của cặp đôi

Xem Clip 2: Chàng trai muốn cưới vợ trong 3 tháng

Xuất hiện trong phần 2 tập 279 Bạn muốn hẹn hò là chàng trai Nguyễn Thế Chỉnh 28 tuổi, quê Bắc Ninh, anh làm nhân viên IT(công nghệ thông tin) và cô gái Đào Thị Nga 25 tuổi, quê Hà Nội, cô đang sinh sống và làm việc ở Bình Dương.

Đào Thị Nga tự nhận xét mình là người có suy nghĩ tích cực, cô thích mẫu bạn trai có phong cách cổ điển, mặc quần tây áo sơ mi. Cô dị ứng với những anh chàng có mùi hôi, tóc bổ luống giống ca sĩ Đan Trường.

Thế Chỉnh thích mẫu người phụ nữ truyền thống, không ăn mặc hở hang. Anh cho biết mình là người nóng tính, ít đi chơi, anh mong trong 3 tháng nữa sẽ lấy được vợ, không vượt quá tháng 9 năm nay, vì gia đình cũng đang giục anh lấy vợ.

{keywords}
Nếu có chuyện trái đạo lý vợ chồng, anh nhất định không tha thứ

Ở màn gặp mặt, Đào Thị Nga chia sẻ, cô cảm nhận Thế Chỉnh là người hơi gia trưởng. Giải thích về lý do tìm mẫu bạn gái truyền thống, Thế Chỉnh cho hay, vì anh không muốn sau này vì những chuyện bất đồng mà khiến con cái bơ vơ. Anh quan niệm, gia đình phải yên ổn mới làm ăn phát triển được.

Khi Đào Thị Nga đưa ra câu hỏi thử thách, nếu cô đi du lịch cùng công ty 2,3 ngày, Thế Chỉnh có thể ở nhà trông con giúp cô không?

Thế Chỉnh cho biết, nếu vì sự nghiệp, công việc anh vẫn đồng ý để vợ đi du lịch nhưng tuyệt đối không được làm trái đạo lý vợ chồng, đến lúc đó anh không muốn tha thứ. 

Anh cũng bày tỏ, anh thích sinh con trai. Khi cô gái phản ứng việc sinh con nào cũng tốt, có cả trai cả gái sẽ tốt hơn thì chàng trai đưa ra ý kiến phương án tốt nhất là có 3 đứa con, 2 trai 1 gái.

{keywords}
Thế Chỉnh muốn sinh 3 đứa con nhưng tốt nhất là nên có 2 con trai.

Trước những quan điểm này của Thế Chỉnh, Đào Thị Nga khá băn khoăn. Thấy vậy, Thế Chỉnh đã trấn an cô, anh hứa hẹn nếu Đào Thị Nga lấy anh, cô sẽ không phải hối hận.

Kết thúc màn gặp mặt, chàng trai này không giấu được cảm xúc, nói với MC Quyền Linh rằng: “Em muốn lấy vợ lắm rồi”. Cuối cùng, cặp đôi cũng bấm nút đồng ý hẹn hò.

MC cười ngất với màn đối đáp của cặp đôi 'kiều nữ và đại gia'

MC cười ngất với màn đối đáp của cặp đôi 'kiều nữ và đại gia'

Cặp đôi 'kiều nữ và đại gia' đã khiến MC Quyền Linh và Cát Tường cười ngất vì màn giới thiệu quá độc đáo và ấn tượng.

Vào Sài Gòn tìm vợ, chàng kỹ sư Huế gặp cảnh bất ngờ

Vào Sài Gòn tìm vợ, chàng kỹ sư Huế gặp cảnh bất ngờ

Ngoài vóc dáng nhỏ nhắn, giọng nói chậm rãi và có phần điệu đà, cách nói chuyện "khác lạ" của cô gái khiến MC Quyền Linh, Cát Tường bất ngờ.

Diệu Bình