- Chàng trai còn bày tỏ, anh muốn tìm mẫu bạn gái giống mẹ mình, vì mẹ là thần tượng của anh. Trong chương trình, Hoài Vũ đưa mẹ và chị gái đi cùng.

Video: Chàng trai tái mặt vì MC Cát Tường nghi ngờ giới tính

Video: Chàng trai đưa cả mẹ và chị gái "áp đảo" nhà bạn gái mới quen

Tham gia phần 2, tập 317 Bạn muốn hẹn hò là chàng trai Hoài Vũ (35 tuổi, quê TP.HCM), làm kinh doanh bất động sản. 

Theo giới thiệu, anh là người có trái tim “sắt đá”, chưa từng biết rung động trước người con gái nào, chưa từng yêu đơn phương ai. Điều này khiến MC Cát Tường phải đặt dấu hỏi về giới tính của anh chàng.

Hoài Vũ là chàng trai hiền lành, ít nói và đa tài tuy nhiên anh tiết lộ bản thân mình là người không lãng mạn.

MC Cát Tường khá bất ngờ khi nghe Hoài Vũ tâm sự, có nhiều cô gái trẻ thích anh. Có lần một cô gái bí ẩn còn đe nếu không trả lời điện thoại, cô gái sẽ ném đá vào nhà anh. Vì cô gái quá cá tính nên anh chàng sợ hãi nhưng cũng phải từ chối chuyện tình cảm.

Chàng trai còn bày tỏ, anh muốn tìm mẫu bạn gái giống mẹ mình, vì mẹ là thần tượng của anh. Trong chương trình, Hoài Vũ đưa mẹ và chị gái đi cùng. Mẹ Hoài Vũ chia sẻ, từ nhỏ anh chỉ sống bên cạnh mẹ. Bà cho biết thêm, con trai mình thích mẫu phụ nữ truyền thống.

Cùng tham gia chương trình là cô gái Tuyết Mai (28 tuổi, quê Gò Công, Tiền Giang) làm ở công ty thuốc bảo vệ thực vật.

Tuyết Mai giới thiệu, cô biết nấu ăn, nóng tính và hay giận. Cô thích tìm bạn trai lớn tuổi, chững chạc, biết chăm lo gia đình và không gia trưởng.

Kết thúc chương trình, cặp đôi đã đi đến quyết định bấm nút hẹn hò, sau khi được nghe những tâm tư, tình cảm của đối phương dành cho mình.

Quyền Linh, Cát Tường tranh cãi vì tiêu chí tìm bạn gái của chàng trai Hà Nội

Quyền Linh, Cát Tường tranh cãi vì tiêu chí tìm bạn gái của chàng trai Hà Nội

Chàng trai cho biết, anh không thích những phụ nữ hay càm ràm. Theo anh, khi chồng ra ngoài về, người vợ phải vui vẻ thì chồng sẽ thấy thoải mái hơn.

Bản kiểm điểm ly kỳ như phim hành động của cậu học trò tới lớp muộn

Bản kiểm điểm ly kỳ như phim hành động của cậu học trò tới lớp muộn

Tới lớp muộn, phải viết bản kiểm điểm, nam sinh đã kể từng chi tiết quãng đường đi tới trường để giải thích lý do. Nhờ vậy, cậu được mệnh danh là "thánh trình bày".

Nhật Linh