Nam Linh từng gặp gỡ khoảng 20 cô gái nhưng suốt 30 năm qua, anh vẫn chưa có mối tình chính thức. May mắn lần này, anh đã chinh phục được trái tim cô nhân viên văn phòng. 

Video: Chàng trai làm thơ tỏ tình bạn gái

Video: Cuộc trò chuyện thú vị của cặp đôi

Tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 403, phần 2 là cô gái Nguyễn Ngọc Quyên (29 tuổi, nhân viên văn phòng, TP.HCM) và chàng trai Phan Nam Linh (30 tuổi, nhân viên marketing, TP.HCM).

Ngọc Quyên có ngoại hình cân đối, nước da trắng và gương mặt ưa nhìn.

Phía bên kia bức tường rào, Nam Linh có cách nói chuyện khá vui vẻ và hài hước. Đặc biệt, Nam Linh rất có khiếu làm thơ. Anh tự giới thiệu về bản thân và tiêu chuẩn chọn bạn gái bằng những bài thơ do mình tự sáng tác.

Trong đó, chàng trai mong muốn bạn gái là người có ngoại hình ưa nhìn, tính cách hiền dịu, thích chơi thể thao và hiếu thảo với bố mẹ. Bù lại, anh cũng sẽ không rượu chè mà quan tâm, yêu chiều người bạn đời của mình mỗi ngày.

Bài thơ tự sáng tác của Nam Linh khiến 2 MC và khán giả trường quay thích thú. Tuy nhiên vì cả hai đã xấp xỉ tuổi 30 nên MC Cát Tường hy vọng, cặp đôi nên hạ bớt tiêu chuẩn để sớm tìm được người bạn đời của mình.

Nam Linh hoàn toàn đồng ý với quan điểm này. Anh chia sẻ, anh đã từng gặp gỡ khoảng 20 cô gái nhưng suốt 30 năm qua, anh vẫn chưa có mối tình chính thức.

Khi hai người gặp nhau, Nam Linh tỏ ra khá bối rối. Chàng trai cho rằng, Ngọc Quyên rất xinh, hiền lành và là người có đủ "công dung ngôn hạnh". Vì vậy anh mong muốn cô gái sẽ cho anh cơ hội tìm hiểu. Tuy vậy chàng trai hy vọng cô gái sẽ bấm nút theo tiếng gọi trái tim chứ không phải vì phép lịch sự.

Trước những chia sẻ của Nam Linh, Ngọc Quyên cho rằng, chàng trai 30 tuổi này là người gần gũi, thân thiện và chân thật. Ngoài ra, cả hai cũng có những quan điểm tương đồng về tình yêu và quan niệm sống.

Vì vậy Ngọc Quyên đã quyết định bấm nút hẹn hò để cả hai có cơ hội tìm hiểu thêm về nhau.

Chàng trai mang HCV Taekwondo đến trường quay tìm bạn gái

Chàng trai mang HCV Taekwondo đến trường quay tìm bạn gái

Thanh Cường mang đến trường quay một chiếc huy chương vàng bộ môn Taekwondo. Anh cho rằng, với tài năng võ thuật anh sẽ bảo vệ được người yêu của mình.

Chàng trai vuột mất cơ hội hẹn hò vì thú nhận mình vô tâm

Chàng trai vuột mất cơ hội hẹn hò vì thú nhận mình vô tâm

Trong tập 402 Bạn muốn hẹn hò, chàng trai thật thà thú nhận mình là người vô tâm. Chẳng ngờ điều đó làm anh vuột mất cơ hội hẹn hò với cô gái xinh đẹp.

Chàng trai 27 tuổi 'tái mặt' vì bị mẹ tiết lộ sự thật trên truyền hình

Chàng trai 27 tuổi 'tái mặt' vì bị mẹ tiết lộ sự thật trên truyền hình

Trong tập 402 “Bạn muốn hẹn hò”, chàng trai Trọng Nghĩa rất bối rối khi bị mẹ ruột tiết lộ sự thật về bản thân.

Minh Anh