Không nhà lầu, xe hơi hay nhẫn kim cương đắt đỏ, một chàng trai Trung Quốc mới tốt nghiệp đại học vẫn nhận được cái gật đầu từ bạn gái khi cầu hôn bằng tôm hùm.

Nam thanh niên sống tại thành phố Nam Kinh (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc) mới đây trở thành tâm điểm chú ý trên mạng khi dũng cảm cầu hôn bạn gái bằng 99 hộp tôm hùm đất - món ăn ưa thích của nửa kia, Shanghaiist đưa tin.

Để thêm phần lãng mạn, chàng trai đã xếp các hộp tôm thành hình trái tim cùng chữ "Love" bên cạnh.

{keywords}
Chàng trai khiến bạn gái bất ngờ khi cầu hôn bằng 99 hộp tôm hùm đất.

Sau khi cả hai bước vào bên trong trái tim, nam chính quỳ gối, tay cầm bó hồng và thổ lộ: "Anh mới tốt nghiệp năm nay. Anh không có tiền mua nhà hay xe cho em, nhưng anh có một trái tim sẽ theo em đến suốt cuộc đời".

Tấm chân tình của chàng trai được bạn gái đáp lại bằng cái gật đầu. Cặp uyên ương đã bên nhau được 7 năm trước khi quyết định kết hôn, theo Sina.

{keywords}
Cái kết có hậu cho mối tình 7 năm.

Nhiều dân mạng không ngừng chúc phúc cho đôi trẻ vì trước đó, không ít anh chàng đã phải nhận cái kết đắng khi hùa theo trào lưu tỏ tình giữa chốn đông người của một bộ phận giới trẻ Trung Quốc.

Từ vòng hoa, trái tim được xếp từ hàng trăm cây nến cho đến 99 quả dưa hấu, 999 quả bưởi đều từng bị các cô nàng từ chối khá phũ phàng.

Bên cạnh đó, một số dân mạng cho rằng chàng trai Nam Kinh quá lãng phí thức ăn khi thể hiện tình yêu bằng 99 hộp tôm.

{keywords}
Một số dân mạng cho rằng chàng trai quá lãng phí khi cầu hôn bằng 99 hộp tôm.

Sự thật về bức ảnh cô dâu ôm người yêu cũ khóc nức nở trong đám cưới

Sự thật về bức ảnh cô dâu ôm người yêu cũ khóc nức nở trong đám cưới

Chiều 5/7, trao đổi với VietNamNet, anh Nguyễn Thường, người thanh niên trong bức hình trên cho hay, anh không phải là người yêu cũ của cô dâu như nhiều trang mạng đưa tin trước đó.

Chuyện tình lãng mạn của cặp đôi tự hứa hôn thời mẫu giáo

Chuyện tình lãng mạn của cặp đôi tự hứa hôn thời mẫu giáo

Hai mươi năm sau thời điểm hứa hôn ngày học mẫu giáo, cặp đôi Laura Scheel và Matt Grodsky đã có cái kết không thể viên mãn hơn.

(Theo Zing)