Dòng tâm sự của một chàng trai về người yêu cũ có tính ghen tuông, hay nói chuyện vô lý hiện bị nhiều dân mạng chỉ trích.

"Chàng trai này không yêu gì bạn nữ kia đâu", "Tình yêu cần được cảm thông và chia sẻ"... là những bình luận của dân mạng sau khi đọc câu chuyện "Chia tay chỉ vì share" tại diễn đàn ĐH Kinh tế quốc dân, Hà Nội.

Theo đó, nam chính và người yêu quen nhau từ hồi học cấp 3, gắn bó suốt quãng đời sinh viên. Tuy nhiên, chuyện tình của hai người vừa kết thúc bởi cô gái hay dỗi, ghen tuông.

{keywords}

Chàng trai chia sẻ câu chuyện chia tay bạn gái trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Đến khi "giọt nước tràn ly", chàng trai quyết định chia tay bạn gái, đồng thời tâm sự trên diễn đàn trường cô đang học để đảm bảo lời nhắn của anh sẽ đến "đúng người".

Bạn nam giới thiệu mình là người rạch ròi, tính cách rõ ràng. Anh không ngần ngại kể những khúc mắc giữa mình và nửa kia trong thời gian yêu nhau. Một lần bạn gái rủ đi chơi, vì tham gia giải bóng nên anh đã lỡ hẹn. Sau đó, anh bị cô ấy giận bởi cho rằng anh coi trọng bạn bè hơn người yêu.

Lần khác, khi chàng trai rủ bạn gái cuối tuần về quê chơi, song do bận nên cô không đi được. Tiện đường, nam chính đã đưa một bạn nữ khác về cùng. Gần về tới nhà, người yêu nhắn tin thay đổi ý định.

Chiều lòng nửa còn lại, anh quay xe lên Hà Nội, đi quãng đường khá xa nên đón muộn. Và anh lại bị cô ấy giận khi nói dối, chở người khác trước đó.

Tuy nhiên, "giọt nước chỉ thực sự tràn ly" khi trường nam sinh tổ chức cuộc thi Hoa khôi sân cỏ, cô gái nào có nhiều like, share nhất sẽ thắng. Tình cờ, bạn nữ lớp chàng trai tham gia thi lại chính là người đi về cùng quê lần trước.

Do cùng lớp nên anh nhiệt tình ủng hộ bạn và bị bạn gái giận, dù đã giải thích rõ ràng. Sau những tin nhắn trách móc, ghen tuông từ người yêu, nam chính im lặng và quyết định chia tay.

Qua những dòng tâm sự trên mạng, chàng trai muốn nói rằng anh không để ý đến vấn đề con gái ghen tuông. Đó là chuyện bình thường, tâm lý phái đẹp ai cũng vậy. Song việc cô ấy nói không hay về gia đình, nghề nghiệp của anh là không thể chấp nhận được bởi đó là sự xúc phạm nhân phẩm, con người.

{keywords}

Dân mạng lên án chàng trai nói xấu bạn gái cũ. Ảnh chụp màn hình.

Trước câu chuyện trên, nhiều dân mạng không ủng hộ chủ nhân bài đăng, ngược lại còn bênh vực thiếu nữ được nhắc đến. Họ cho rằng nam chính chưa thực sự yêu bạn gái, thậm chí quá ích kỷ.

Minh Hằng - sinh viên Đại học Luật Hà Nội - cho hay phái mạnh nên nghĩ đến cảm xúc của con gái. Chàng trai trong câu chuyện luôn mặc định mình đúng, còn người yêu là "đồ phiền phức". Trước những nguyên nhân dẫn đến cãi cọ, anh cần xem lại bản thân đã làm gì để nửa kia giận dỗi.

"Mình thật lòng chúc mừng bạn đã rời khỏi mối quan hệ yêu đương này. Chắc hẳn câu chuyện nam chính kể còn thiếu rất nhiều chi tiết. Cậu ta có vẻ sẽ là người gia trưởng, bảo thủ thôi. Con gái cần xinh đẹp, kiếm tiền và yêu thương bản thân. Chỉ cần bạn buông được cậu ta thì lại có hạnh phúc khác", Hằng bày tỏ.

Cô gái bị 'ném đá' vì câu like đốt xe SH

Cô gái bị 'ném đá' vì câu like đốt xe SH

Cô gái bị cộng đồng mạng "ném đá" không thương tiếc gì trò câu like của mình.

Các hot girl khoe tiền bị "ném đá" tơi tả

Các hot girl khoe tiền bị "ném đá" tơi tả

Các hot girl cứ nghĩ rằng hành động khoe của sẽ khiến nhiều người nể phục vì độ giàu có của mình nhưng sự thật không phải như vậy. Cùng điểm qua những màn khoe của của hot girl khiến nhiều người phải ngán ngẩm.

Thiếu nữ bị 'ném đá' vì mặc quần 5 cm đi giao dịch ngân hàng

Thiếu nữ bị 'ném đá' vì mặc quần 5 cm đi giao dịch ngân hàng

Cô gái trẻ mặc quần soóc ngắn cũn cỡn, để lộ phần lớn vòng ba và hồn nhiên đến ngân hàng giao dịch.

(Theo Zing)