Nhờ tài lẻ trên sân khấu, chàng kỹ sư môi trường chiếm trọn trái tim cô gái Nghệ An xinh đẹp.

Video: Chàng trai kể về mối tình 4 năm khiến trường quay cảm động

Bạn muốn hẹn hò

Video: Chàng trai chinh phục cô gái xinh đẹp bằng tài lẻ trên sân khấu

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 397, phần 1 là chàng trai Quách Vững (30 tuổi, quê Nghệ An) và cô gái Nguyễn Thị Hương (27 tuổi, quê Nghệ An, làm việc tại Đồng Nai).

Nói về nghề nghiệp của mình, Quách Vững cho biết anh làm nghề “thu gom rác". Tuy nhiên đó chỉ là lời nói đùa của Quách Vững, thực chất anh là kỹ sư môi trường.

Chia sẻ về điểm mạnh điểm yếu của bản thân, Quách Vững tự nhận mình là người thẳng thắn, kỹ tính. Anh muốn tìm người phụ nữ truyền thống, biết chăm lo cho gia đình.

Phía bên kia bức tường, Nguyễn Hương nhận mình là người giỏi việc nhà. Nguyễn Hương mong muốn tìm được bạn trai không gia trưởng, không "hô, hói, biết nấu ăn, biết chăm lo cho gia đình.

Cả hai đều đã từng trải qua những mối tình. Trong đó, Quách Vững khiến nhiều người cảm động khi kể về mối tình 4 năm và kết thúc khi cô gái nhận được học bổng du học còn anh phải ở nhà vì mẹ ốm nặng và qua đời.

Trước khi cặp đôi gặp mặt, Quách Vững gây ấn tượng với bạn gái bên kia bức tường khi thể hiện giọng hát ngọt ngào. Sau đó, ngay trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò, chàng kỹ sư xây dựng còn thể hiện tài viết thư pháp. Tài năng này của Quách Vững đã chiếm trọn trái tim cô gái xinh đẹp.

Cả hai quyết định hẹn hò và ra về trong sự ủng hộ của tất cả trường quay.

Thầy giáo kể chuyện bị cô bé 15 tuổi 'lừa tình' khiến MC bất ngờ

Thầy giáo kể chuyện bị cô bé 15 tuổi 'lừa tình' khiến MC bất ngờ

Thầy giáo tin học cho biết, khuyết điểm của bản thân là dễ tin người và vì thế anh đã từng bị một cô bé 15 tuổi lừa chuyện tình cảm.

Những người từng ly hôn đi tìm tình yêu mới tại 'Bạn muốn hẹn hò'

Những người từng ly hôn đi tìm tình yêu mới tại 'Bạn muốn hẹn hò'

Nhiều người từng "giữa đường gãy gánh" trong hôn nhân đến "Bạn muốn hẹn hò" mong muốn tìm được tình yêu mới nhận nhiều sự đồng cảm từ khán giả.

Cô gái Đồng Tháp mang giọng hát thảm họa tỏ tình bạn trai

Cô gái Đồng Tháp mang giọng hát thảm họa tỏ tình bạn trai

Tham gia Bạn muốn hẹn hò, cô gái Tuyết Trinh đã khiến các MC và khán giả cười ngặt nghẽo với giọng hát thảm họa.

Minh Anh