- Trong chương trình Yêu là cưới tập 21, chàng giám đốc kể ngay từ khi gặp mặt anh đã rất ấn tượng bởi vẻ nhỏ nhắn, xinh xắn và... miệng bị móm của bạn gái.

Video: Chàng trai kể về lần đầu gặp bạn gái 

Video: Cô gái kể chuyện bạn trai rất tâm lý, chiều chuộng

Tham gia chương trình Yêu là cưới tập 21 là anh chàng Chí Kiệt (26 tuổi, làm ngành dược) và cô gái Quách Hồng Tâm (22 tuổi, nhân viên thủ kho).

Vào một buổi tiệc của người chị, Chí Kiệt đã để ý Hồng Tâm. Anh cho biết khi đó trông Hồng Tâm nhỏ nhắn, xinh xắn và miệng bị móm nên anh rất thích. Sau buổi gặp, anh đã xin số điện thoại của cô để được  nói chuyện nhiều hơn.

Trong khoảng 1 tuần, cả hai bắt đầu trò chuyện và hẹn nhau đi ăn. 2 tuần sau, Chí Kiệt chính thức tỏ tình với Hồng Tâm và được cô đồng ý.

Hồng Tâm cho hay, khi yêu Chí Kiệt, cô ấn tượng nhất là lần họ kỷ niệm 5 năm ngày yêu nhau.

Chiều hôm đó, Chí Kiệt giả vờ mượn xe của cô để đi làm việc nhưng thực chất là để chuẩn bị quà cầu hôn. Khi trở về nhà, cô phát hiện anh đã để trong nhà cô một bó hoa lớn và chiếc nhẫn cầu hôn.

Hồng Tâm cũng chia sẻ, lúc trước khi chưa yêu Chí Kiệt, cô làm việc ở một công ty khác, sau này khi Chí Kiệt mở công ty, cô mới về làm nhân viên cho anh.

Dù là sếp và nhân viên nhưng Hồng Tâm cho hay giữa hai người khá thoải mái và chưa bao giờ gặp bất cứ xích mích nào. Cô thậm chí còn cho biết Chí Kiệt rất tâm lý, chu đáo.

“Em làm gì anh cũng rất ủng hộ, chiều chuộng. Bạn em bảo ước gì bạn trai của họ được một phần của anh Kiệt”, Hồng Tâm nói.

Cuối chương trình, Chí Kiệt hứa sẽ là người che chở và mang lại hạnh phúc cho người yêu. Hồng Tâm mong cặp đôi khi bước sang giai đoạn mới sẻ hiểu nhau hơn để xây đắp gia đình hạnh phúc.

Dưới đây là một số ảnh cưới mới nhất của Hồng Tâm, Chí Kiệt:

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Cất giọng ngọt ngào, soái ca áo trắng tán đổ cô gái xinh đẹp

Cất giọng ngọt ngào, soái ca áo trắng tán đổ cô gái xinh đẹp

Bên cạnh ngoại hình điển trai, soái ca áo trắng còn khiến cô gái và khán giả Bạn muốn hẹn hò phát sốt vì giọng hát vô cùng ngọt ngào.

Nữ diễn viên đánh ghen thay con dâu khi biết con trai ngoại tình

Nữ diễn viên đánh ghen thay con dâu khi biết con trai ngoại tình

Trong chương trình, mẹ chồng cho hay, khi biết con trai có quen một cô gái lạ, bà đã trực tiếp tìm đến nhà của cô gái để đánh ghen hộ con dâu.

Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới

Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới

Giây phút khi Hương Giang Idol được xướng tên trở thành Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã reo hò ầm ĩ với tất cả sự phấn khích.

Quý cô bị nói 'thiếu giáo dục' vì yêu cầu chồng đến ở rể

Quý cô bị nói 'thiếu giáo dục' vì yêu cầu chồng đến ở rể

Yêu cầu chồng đến ở rể và chỉ chăm sóc cho bố mẹ vợ, cô sinh viên năm thứ 2 bị nhiều người chỉ trích là 'thiếu giáo dục'.

Thanh Hải