Trong tập 400 Bạn muốn hẹn hò, chuyện tình đầy cảm xúc của cô gái bán thịt heo và anh chàng đầu bếp đã thu hút sự quan tâm của khán giả.

Video: Chàng đầu bếp 11 năm chưa được nắm tay bạn gái

Video: Bà mẹ thật thà, tiết lộ tật xấu của con trai

Đến chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 400 tìm người yêu là cô gái Bích Châu (26 tuổi, quê TP.HCM) làm nghề bán thịt heo và anh chàng Phú Quý (31 tuổi, quê Đồng Tháp) làm nghề đầu bếp.

Cô nàng Bích Châu có ngoại hình mũm mĩm, từng trải qua hai mối tình, hiện tại do bận rộn công việc nên cô vẫn chưa có cơ hội tìm hiểu ai.

Giới thiệu về bản thân, Bích Châu cho biết cô là người vui vẻ, hòa đồng, được bạn bè nhận xét là hiền lành. Khuyết điểm lớn nhất của cô nàng là nhút nhát, hay mất bình tĩnh. 

Mẫu người yêu cô muốn tìm kiếm là chàng trai có chiều cao 1m65, da ngăm, nam tính. Cô cũng cho hay, mình ghét những chàng trai keo kiệt, gia trưởng, không biết quan tâm người yêu

Phú Quý làm nghề nấu phở hơn 10 năm. Anh từng yêu một cô gái 3 năm nhưng không đi đến kết quả. Từ đó đến nay cũng 11 năm anh chưa được nắm tay cô gái nào.

Mẫu bạn gái lý tưởng Phú Quý muốn tìm là giống mẹ anh - một người phụ nữ truyền thống, luôn yêu thương, chăm sóc gia đình

Chàng trai cho hay, lý do anh ế là do quá nhút nhát. Tuy nhiên suốt chương trình, màn đối đáp dí dỏm, tưng tửng nhưng rất chân thành của Phú Quý đã nhiều lần khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Trong chương trình, Phú Quý còn bị mẹ tiết lộ tật xấu trước bạn gái mới quen. Bà đặt câu hỏi: "Tính nó hay ăn quà vặt, không khác máy xúc, liệu con chấp nhận không?".

Bằng cách nói chuyện chân tình, gần gũi, bà đã tạo được thiện cảm của mọi người trong trường quay. Mẹ Phú Quý khẳng định mình là người xuề xòa, dễ tính. Bà đặt thẳng vấn đề: "Gia đình bác nghèo nhưng sống thoải mái, cháu có chịu về làm dâu không?".

Khi bức tường hoa được đẩy ra, cặp đôi có khoảng thời gian 2 phút trò chuyện. Chàng đầu bếp dễ thương nhận xét bạn gái xinh, tròn tròn giống mẹ mình.

Anh chàng thật thà kể, mình đến tham dự chương trình nhưng không biết ai đăng ký giúp. Đến khi nhận được hẹn casting anh khá bất ngờ. Phú Quý cũng ít bạn bè, người quen nên đến nay người đăng ký cho anh vẫn là nhân vật bí ẩn.

Trước khi bấm nút hẹn hò, anh bước tới tỏ tình với Bích Châu. Lời tỏ tình vụng về, ngô nghê nhưng hết sức dễ thương của chàng trai đã làm trái tim Bích Châu xao động.

Chàng trai Đồng Tháp nói: "Anh cũng không giàu sang, chỉ có nghề nấu ăn, đi đâu cũng không lo chết đói. Em muốn ăn phở anh nấu cho em ăn, anh nấu suốt ngày cũng được".

Cuối chương trình, cặp đôi đã đồng ý bấm nút hẹn hò. Vậy là thêm một cặp đôi nữa được chương trình se duyên thành công. Hi vọng họ sẽ có một kết thúc đẹp trong tương lai.

Màn tỏ tình táo bạo của 'Mr. Cần Trô' ở hậu trường khiến fan bất ngờ

Màn tỏ tình táo bạo của 'Mr. Cần Trô' ở hậu trường khiến fan bất ngờ

Trái ngược với những cảnh diễn từ chối phũ trong 'Ngày ấy mình đã yêu', 'Mr Cần Trô' ở hậu trường một chương trình lại táo bạo tỏ tình con gái nhà người ta khiến fan không khỏi phát sốt.

Thầy giáo kể chuyện bị cô bé 15 tuổi 'lừa tình' khiến MC bất ngờ

Thầy giáo kể chuyện bị cô bé 15 tuổi 'lừa tình' khiến MC bất ngờ

Thầy giáo tin học cho biết, khuyết điểm của bản thân là dễ tin người và vì thế anh đã từng bị một cô bé 15 tuổi lừa chuyện tình cảm.

Nhật Linh