Sau khi lấy chồng, cuộc sống của các hot girl Huyền Lizzie, Mai Ngọc, Tâm Tít... khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cùng điểm lại chân dung chồng đại gia của các hot girl này.

Lê Hoài Nam - chồng hot girl Mai Ngọc

Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm nên khi hot girl Mai Ngọc (SN 1990) bất ngờ chia sẻ tại Facebook khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn lãng mạn ở New York (Mỹ) vào tháng 5/2016, mọi người mới hay cô có mối tình dài 10 năm.

{keywords}
Hình ảnh Mai Ngọc được thiếu gia Hà thành cầu hôn cuối năm 2016.

Chàng trai đó là Lê Hoài Nam - thiếu gia xuất thân trong gia đình sở hữu công ty tổ chức sự kiện và chuỗi nhà hàng lớn, nổi tiếng ở Hà Nội.  Hot girl Mai Ngọc kết hôn vào cuối năm 2016.

Đám cưới xa hoa của cặp đôi từng gây xôn xao dư luận bởi mức độ chịu chi của nhà chú rể. Từ lễ đính hôn đến lễ cưới đều được chuẩn bị công phu. Đặc biệt, chiếc váy đính hơn 10.000 viên pha lê nằm trong bộ sưu tập váy cưới hàng hiệu được đặt riêng cho Mai Ngọc khiến ai cũng phải trầm trồ.

{keywords}
Đám cưới của cặp đôi từng gây xôn xao dư luận bởi mức độ đô xa hoa.

Kể từ sau khi về làm dâu nhà giàu, cuộc sống của Mai Ngọc thay đổi chóng mặt. Cô thường xuyên du lịch đến những địa điểm sang chảnh.

{keywords}
Mai Ngọc có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia.

Kỷ niệm một năm lên xe hoa. Hai vợ chồng hot girl còn đặt chân tới nhiều điểm đến nổi tiếng như Firenze, Barcelona, Milano, Rome, Venice, Florence (Italy), Warsaw (Ba Lan), Amsterdam (Hà Lan), Santorini (Hy Lạp).

{keywords}
Bộ ảnh cưới chụp tại nước ngoài của Mai Ngọc.

Cuối năm 2017, "hot girl thời tiết" Mai Ngọc được ông xã tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng ở một khách sạn sang trọng bậc nhất tại Hà Nội.

{keywords}
Mai Ngọc được chồng hết mực hiều chuộng, yêu thương. Cuối năm 2017, chồng đại gia đã tổ chức sinh nhật cho cô tại nhà khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội.

Trong không gian ngập tràn nến và hoa tươi đắt tiền, Mai Ngọc xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa. Cô không ngừng nở nụ cười hạnh phúc khi nhận tình cảm đặc biệt từ bạn bè, đồng nghiệp và chồng.

Lâm Ngọc Thành - chồng hot girl Tâm Tít

Video: Ngọc Thành cầu hôn Tâm Tít

Tâm Tít tên thật là  Phạm Thanh Tâm, (SN 1989)  là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt nhiều năm nay. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng và được giới trẻ yêu mến.

Sau ồn ào tình cảm với anh trai ca sĩ Bảo Thy hồi tháng 7/2014, Tâm Tít tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật và bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Ngọc Thành vào tháng 1/2015.

{keywords}
Chồng Tâm Tít là con trai trong gia đình giàu có ở Hà Nội.

Ngọc Thành còn được biết tới là thiếu gia trẻ trong một gia đình giàu có tại Hà Nội. Anh nổi tiếng về độ chịu chơi, sành điệu.

Trong đám cưới, chàng doanh nhân trẻ đã mạnh tay chi nửa tỷ đồng chỉ dành riêng cho việc trang trí tiệc cưới. Cô dâu Tâm Tít được chồng tới rước trên chiếc xế hộp đắt tiền. 

{keywords}
Chồng tâm Tít từng chi nửa tỷ để trang hoàng đám cưới.

Hai vợ chồng Tâm Tít còn thuê trọn một quán bar khá nổi tại Hà Nội để tổ chức party sau lễ cưới. Hiện tại, vợ chồng Tâm Tít đang sống tại một căn hộ cao cấp ở Hà Nội.

Sau khi lấy chồng, cuộc sống của Tâm Tít thay đổi hoàn toàn. Cô đã chuyển từ hình tượng hot girl ngọt ngào sang hình ảnh người phụ nữ mặn mà về nhan sắc, dát toàn đồ hiệu trên người.

{keywords}
Ngọc Thành vô cùng chiều chuộng vợ, anh hay tặng vợ những món quà xa xỉ và những chuyến du lịch đắt đỏ.

Ngọc Thành tỏ ra là người khá chịu chơi khi thường xuyên dành cho vợ hàng loạt quà đắt tiền và những chuyến du lịch sang chảnh. 

{keywords}
Bộ sưu tập túi hàng hiệu của Tâm Tít.

 

{keywords}
Hình ảnh chồng đại gia ngồi bóc cua biển cho Tâm Tít ăn khiến nhiều người thầm ghen tỵ.

Lynh Hoàng - chồng hot girl Huyền Lizzie

Huyền Lizzie tên thật là Phan Minh Huyền (SN 1990). Minh Huyền là một trong những hot girl đời đầu xinh đẹp của Hà Nội.

{keywords}
Chồng Huyền Lizzie là địa gia trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.

Cô nàng từng lọt vào Top 5 Miss Teen 2009, giành danh hiệu diễn viên xuất sắc nhất trong cuộc thi Idifirent, là người mẫu ảnh cho khá nhiều tờ báo teen. Cô còn nổi tiếng với vai trò là diễn viên của nhiều bộ phim thần tượng.

Chồng của Huyền Lizzie tên là Lynh Hoàng, một thiếu gia có tiếng trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Anh còn là chủ của một cửa hàng thời trang nổi tiếng ở Hà Nội.

{keywords}
Hai vợ chồng thường xuyên chia sẻ ảnh tình tứ  trên trang facebook cá nhân.

Cặp đôi quyết định cưới nhau sau 5 năm tìm hiểu. Họ thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trên trang cá nhân.

{keywords}
Cậu con trai bụ bẫm, đáng yêu của vợ chồng Huyền Lizzie.

Mặc dù 2 vợ chồng cách nhau 8 tuổi nhưng vì tính cách của Lynh Hoàng khá trẻ trung nên cả hai vô cùng hợp nhau từ ăn mặc đến các thú vui trong cuộc sống.

{keywords}
Hơn nhau 8 tuổi nhưng Lynh Hoàng rất tâm đầu ý hợp với vợ.

Quang Huy - chồng hot girl Huyền baby

Khi sự nghiệp đang phát triển, Huyền Baby (SN 1989) bất ngờ lấy chồng đại gia, lễ cưới được tổ chức hoành tránh vào năm 2013.

{keywords}
Đám cưới hoành tráng vào năm 2013 của hot girl Huyền baby. MC, diễn viên Trấn Thành tới chúc mừng cặp đôi.

Chồng đại gia của Huyền Baby là doanh nhân Quang Huy - chủ nhân của chuỗi khách sạn 2 - 4 sao ở TP. HCM. Bên cạnh đó, gia đình Quang Huy còn có một nhà máy sản xuất mỹ phẩm khá lớn tại Hàn Quốc. Cơ sở này phục vụ đắc lực cho việc kinh doanh của Huyền Baby.

Sau khi kết hôn, người chồng đại gia đã biến Huyền baby từ một hot girl thành người phụ nữ có cuộc sống ngập trong nhung lụa, giúp cô có điều kiện chăm chút cho nhan sắc rực rỡ của mình.

{keywords}
Chồng đại gia đã biến Huyền baby từ hot girl thành quý cô thời thượng, cuộc sống ngập trong nhung lụa.

Không chỉ liên tục xuất hiện với hàng hiệu, siêu xe, đi du lịch nhiều nơi trên thế giới, Huyền Baby còn sống trong căn biệt thự trị giá 5 triệu USD ngay giữa trung tâm Quận 1, TP HCM.

{keywords}
Huyền Baby gây bất ngờ khi chia sẻ căn biệt thự trị giá 5 triệu đô lên trang cá nhân.

 

{keywords}
Phòng tắm được thiết kế như không gian khách sạn 5 sao

 

{keywords}
Chồng của hotgirl 8X rất chiều chuộng vợ, thường xuyên đưa vợ con đi nghỉ dưỡng tại các resort cao cấp trong và ngoài nước.

Hot girl Trâm Anh phủ nhận chuyện 'yêu đại gia vẫn hẹn hò Pew Pew'

Hot girl Trâm Anh phủ nhận chuyện 'yêu đại gia vẫn hẹn hò Pew Pew'

Trước tin đồn đang yêu bạn trai đại gia nhưng vẫn hẹn hò với Pew Pew sau game show "Mảnh ghép tình yêu", mới đây, hot girl Trâm Anh đã lên tiếng phủ nhận.

Nhan sắc hot girl bình luận trận Nhật Bản và Senegal

Nhan sắc hot girl bình luận trận Nhật Bản và Senegal

Cô gái xuất hiện trong phần bình luận trận Nhật Bản - Senegal khiến người xem thiện cảm bởi nhan sắc xinh đẹp và những nhận xét sắc sảo.

Hot girl Tứ Xuyên lại khiến dân mạng chao đảo với clip hái rau, cắm hoa

Hot girl Tứ Xuyên lại khiến dân mạng chao đảo với clip hái rau, cắm hoa

Lý Tử Thất - cựu DJ người Trung Quốc khiến khán giả trầm trồ trước những video chia sẻ về khu vườn tràn ngập các loại hoa, trái cây và cách nấu nướng.

Hot girl mới toanh của 'Hội con nhà giàu Việt Nam': Sang chảnh, sexy

Hot girl mới toanh của 'Hội con nhà giàu Việt Nam': Sang chảnh, sexy

Vóc dáng chuẩn, làn da nâu khỏe khoắn cùng phong cách ăn mặc sành điệu khiến Lê Thảo Nhi trông thu hút không thua kém bất kỳ hot girl Việt nào.

Nhật Linh (tổng hợp)