- Chàng trai và cô gái khiến hai MC bất ngờ trước màn đối đáp thông minh và rất lanh lợi. MC Quyền Linh còn hài hước nói: “Cặp đôi này về nói chuyện thì hơi căng đấy”.

Video: Hai MC bất ngờ trước sở thích của cô gái

Video: Màn đối đáp thông minh của cặp đôi

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 287 phần 2 là chàng trai Hoàng Xuân Biển (28 tuổi, nhân viên xây dựng, quê Hải Dương) và cô gái Phùng Thị Tư (28 tuổi, nhân viên thẩm định, quê Hải Phòng).

Trong chương trình, cô gái Phùng Thị Tư gây bất ngờ khi cho biết, cô thích nội trợ và thích làm dâu. Phùng Tư chia sẻ, cô thích sống trong gia đình có ba thế hệ, ông bà, cha mẹ, con cái.

Đến với chương trình, cô gái mong muốn tìm được người bạn trai có công ăn việc làm, nhà cửa ổn định. Khi ra đường, chàng trai phải lịch sự gọn gàng. Ngoài ra, cô cũng mong muốn, người đàn ông của mình phải là người có ý chí, mạnh mẽ, tự lập tự cường, biết yêu thương, quan tâm chăm sóc người thân.

Trước những yêu cầu đó của cô gái, chàng trai Hoàng Xuân Biển khẳng định, anh có thể đáp ứng được 80 - 90%. Riêng anh, anh thích những cô gái giản dị, ăn mặc không quá màu mè. 

Đặc biệt, chàng trai thích những cô gái có trái tim nhân hậu, biết cách cư xử với mọi người xung quanh. Anh không thích những cô gái chảnh chọe và hay soi mói người khác.

{keywords}
Anh trai khuyên em nên "tấn công" cô gái

Tiếp tục với những câu hỏi thử phản ứng của người chơi, cặp đôi khiến hai MC bất ngờ vì màn đối đáp thông minh và rất lanh lợi. MC Quyền Linh còn hài hước nói: “Cặp đôi này về nói chuyện thì hơi căng đấy”.

Trong màn gặp gỡ người thân, anh trai của Hoàng Xuân Biển cũng nhận xét, cô gái có đầu óc linh hoạt và khá lanh lợi. Vì thế, anh khuyên em trai mình “tấn công đi”.

Để bắt đầu cuộc “tấn công” chàng trai đã hát tặng cô gái một bài hát bằng chất giọng ngọt ngào, tình cảm. Sau đó, cặp đôi lại tiếp tục gây ấn tượng với màn nói chuyện đầy thông minh của mình.

Những đối đáp này của cặp đôi khiến MC Cát Tường nói vui lúc cuối chương trình: “Nghe hai bạn đó nói chuyện mà mình toát mồ hôi”.

Quyền Linh ấn tượng với cô gái có 'mười mấy mối tình nhỏ nhỏ'

Quyền Linh ấn tượng với cô gái có 'mười mấy mối tình nhỏ nhỏ'

Trong chương trình, Thanh Vy nói, cô đã trải qua một mối tình 3 năm và hơn một chục mối tình nhỏ lẻ khác. Chia sẻ này của Thanh Vy khiến MC Cát Tường và Quyền Linh bất ngờ.

Chàng trai nhút nhát vừa gặp bạn gái đã rủ đi tắm biển chung

Chàng trai nhút nhát vừa gặp bạn gái đã rủ đi tắm biển chung

Biết cô gái cũng ở Vũng Tàu, chàng trai hỏi: “Em có thích đi tắm biển không?”. Sau đó, nghe lời MC Quyền Linh “nhắc tuồng”, chàng trai rủ cô gái đi tắm biển chung khiến cô gái cười không ngớt.

Minh Anh