Trước sự bối rối của chàng trai, MC Quyền Linh đã tuyên bố một câu khiến Cát Tường ngơ ngác.

Video: Lời tuyên bố của MC Quyền Linh khiến Cát Tường ngơ ngác

Video: Cái kết có hậu của cặp đôi

Phần 2 của chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 378 có sự xuất hiện của chàng trai Nguyễn Lê Hùng Khanh (35 tuổi, giáo viên tiếng Anh tại Thủ Đức, TP.HCM) và cô gái Phạm Thị HuyềnTrang (25 tuổi, nhân viên kế toán gốc Hà Tĩnh đang làm việc tại TP.HCM).

Huyền Trang từng trải qua hai mối tình chính thức nhưng sau đó “đường ai nấy đi” vì tình cũ lăng nhăng. Trong khi đó, chàng trai Hùng Khanh chưa từng có mảnh tình vắt vai.

Hùng Khanh cho biết, anh là người rất tự tin khi đứng lớp nhưng lại nhút nhát trước các cô gái. Vì thế anh từng có thời gian tìm hiểu, hẹn hò ăn uống với một số đối tượng nữ nhưng vẫn chưa yêu chính thức lần nào.

Đến với chương trình, Hùng Khanh cho biết, anh mong muốn tìm được người bạn gái phù hợp với mình. Tuy nhiên khi nhắc đến chuyện kết hôn, Hùng Khanh lại khẳng định, anh còn 2 chị gái chưa lấy chồng nên phải đợi 1, 2 năm nữa mới tính chuyện hôn nhân.

MC Cát Tường đặt câu hỏi với Hùng Khanh: “Hai chị có khó tính không?”. “Dạ có″, Hùng Khanh trả lời. Điều này khiến bà mối lo lắng: “Khó tính thì làm sao vợ em chịu nổi? Rủi hai chị với vợ em xích mích nhau thì sao?”.

Nghe tới đây, Quyền Linh bất ngờ đứng bật dậy và đứng sát bên Hùng Khanh để tiếp thêm động lực cho anh: “Làm gì có xích mích. Không có gì xích mích hết trơn. Quan trọng là mình sống sao cho người ta hiểu, quan trọng là yêu thương nhau. Cứ về ở chung hết. Không sao đâu em”.

Sau đó, Quyền Linh còn mạnh miệng tuyên bố: “Chị em để anh lo” khiến Cát Tường giật mình. Tuy nhiên ông mai giải thích: “Anh kiếm hai ông cho 2 bà chị đó luôn”. Sự kiên quyết và nhiệt huyết của Quyền Linh đã giúp Hùng Khanh có thêm sức mạnh nên Cát Tường đành phải “chịu thua” và lui về ghế ngồi.

Khi bức rèm được kéo lên, Hùng Khanh khá hồi hộp. Tuy vậy bản tính hiền lành và thật thà của anh đã chinh phục được trái tim Huyền Trang. Cặp đôi bấm nút và ra về trong sự vui mừng của đại diện hai bên.

Chuyện khó tin tại trường quay Bạn muốn hẹn hò

Chuyện khó tin tại trường quay Bạn muốn hẹn hò

Kể về tình cũ, chàng trai đã khiến cô gái và khán giả trường quay rơi nước mắt. Cũng tại đây, nhiều người còn bất ngờ khi chứng kiến hai bà thông gia tương lai ôm nhau để ủng hộ các con…

Cô gái bị khán giả 'ném đá' vì trò chuyện với bạn trai như hỏi cung

Cô gái bị khán giả 'ném đá' vì trò chuyện với bạn trai như hỏi cung

Tham gia Bạn muốn hẹn hò tập 367, cô gái Thùy Trang vấp phải sự chỉ trích của nhiều khán giả bởi sự kém duyên trong cách trò chuyện giao tiếp với bạn trai mới quen.

Chàng trai mất người yêu vì câu nói đùa khiến khán giả bất ngờ

Chàng trai mất người yêu vì câu nói đùa khiến khán giả bất ngờ

Bắt xe cho người yêu về quê ăn Tết, anh đã nói vui với cô ấy: "Em về quê ăn Tết, nếu kiếm được anh nào tốt hơn anh thì em cứ lấy làm chồng". Không ngờ sau dịp Tết đó, người con gái ấy đã đi lấy chồng.

Minh Anh