- Trước yêu cầu tìm bạn gái không nhõng nhẽo, MC Cát Tường bày tỏ ý kiến phản đối. Nữ MC bất ngờ tỏ ra nhõng nhẽo ngay trên sân khấu khiến MC Quyền Linh 'thấy ớn'... Còn khán giả trường quay thì được dịp cười nghiêng ngả.

Mời độc giả xem video: 

Tham gia phần đầu tiên của chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 264 phát sóng ngày 23/4 là cô gái Hà Thu Thảo (25 tuổi, quê Tây Ninh, nhân viên kinh doanh bảo hiểm) và chàng trai Phan Lý Đại Hải (29 tuổi, TP. HCM, quản lý nhà hàng). 

Trong chương trình, chàng trai Đại Hải gây ấn tượng với khán giả trường quay bởi ngoại tình to béo. Anh cũng khiến MC Cát Tường ngưỡng mộ khi cho biết, ưu điểm của mình là giao tiếp tốt, hát tốt và biết nhảy. 

Đại Hải cũng chứng minh lời mình nói bằng cách biểu diễn một ca khúc bằng tiếng Anh. Tiết mục thể hiện sở trường này của Hải lại là một bất ngờ lớn với hai MC và cả trường quay. 

Cô gái Thu Thảo cũng không hề kém cạnh. Thu Thảo cho biết, mình không biết nhảy dance sport nhưng lại biết nhảy sexy dance. Khi gặp mặt, cặp đôi đã kết hợp trong một phần nhảy không nhạc khiến nhiều người cảm thấy thú vị. 

Đại Hải chia sẻ, anh không thích mẫu phụ nữ nhõng nhẽo. Trong khi đó, MC Cát Tường lại cho rằng, phụ nữ yếu đuối, "chân yếu tay mền" nên họ có quyền được như vậy. Màn "diễn" của chị khiến MC Quyền Linh phải thốt lên là "thấy ớn".

Sự tung hứng một cách của MC Cát Tường và Quyền Linh càng khiến chương trình trở nên thu hút hơn. Cặp đôi Thu Thảo và Đại Hải cũng vì thế mà có ấn tượng về nhau tốt hơn. 

Cuối chương trình, với quyết định bấm nút rất nhanh của cặp đôi, đặc biệt là chàng trai, cả hai đã có một kết thúc tốt đẹp. 

MC Cát Tường khóc nức nở khi làm mối cho cặp đôi ly hôn

MC Cát Tường khóc nức nở khi làm mối cho cặp đôi ly hôn

MC Cát Tường đã không kìm nén được những giọt nước mắt khi nghe cặp đôi tham gia chương trình chia sẻ về cuộc hôn nhân gãy đổ của họ. Đây được xem là tập xúc động nhất trong những số Bạn muốn hẹn hò đã phát sóng.

MC đứng hình vì món quà chàng kỹ sư tặng bạn gái lần đầu gặp mặt

MC đứng hình vì món quà chàng kỹ sư tặng bạn gái lần đầu gặp mặt

Nhiều người bất ngờ khi lần đầu tiên gặp bạn gái, anh chàng Thanh Trung không ngần ngại mang một món đặc biệt đến tặng cho cô.

Minh Anh