Trúng tiếng sét ái tình ngay lần đầu gặp mặt, Tuấn Thanh hạnh phúc chia sẻ, yêu được Mỹ Thu, anh giống như 'trúng số độc đắc' vậy. 

Trần Tuấn Thanh (34 tuổi, Q.Tân Bình, TP.HCM), làm cơ khí và Đinh Thị Mỹ Thu (30 tuổi, Quận 12, TP.HCM), làm kế toán. Cả hai đăng ký tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò với mong muốn tìm được nửa kia của mình. Tuy vậy, họ chờ đợi cả năm mà vẫn chưa được lên truyền hình.

Trong thời gian đó, chương trình có tổ chức buổi offline (buổi gặp mặt trực tiếp của những người tham gia chương trình), cả hai vô tình cùng đăng ký tham gia. Bất ngờ hơn, họ cùng chọn nhau giữa rất nhiều người khác trong chương trình.

Như có cơ duyên từ trước, Tuấn Thanh và Mỹ Thu trúng tiếng sét ái tình ngay lần đầu tiên gặp nhau đó. Sau chương trình, họ đã có những buổi hẹn hò riêng để hiểu rõ về nhau hơn.

{keywords}
Cặp đôi Tuấn Thanh và Mỹ Thu.

Tuấn Thanh cho hay, tính đến nay, anh và Mỹ Thu chính thức yêu nhau được 4 tháng. Chia sẻ với PV, Tuấn Thanh hạnh phúc nói, anh gặp và yêu được Mỹ Thu giống như “trúng số độc đắc” vậy.

Với mối tình cũ, Tuấn Thanh cho biết, anh từng mất rất nhiều thời gian để quên. Tuy nhiên, khi gặp Mỹ Thu, anh thầm cảm ơn tất cả những gì đã qua, đã cũ, giúp anh có thêm nhiều trải nghiệm, để trân quý người phụ nữ hiện tại hơn.

“Tuổi của tôi không còn trẻ nữa. Sau những lận đận tình duyên, tôi mong muốn tìm một người phụ nữ trưởng thành, chín chắn để làm bạn đời. Sau một thời gian tìm hiểu, tôi biết được Mỹ Thu là người quan tâm đến gia đình. Lúc nào, cô ấy có trách nhiệm và luôn coi gia đình là trên hết. Điều này khiến tôi rất yên tâm và thêm yêu cô ấy”, Tuấn Thanh cho biết.

Với Mỹ Thu, ấn tượng đầu tiên của cô nàng về Tuấn Thanh là sự hiền lành và trưởng thành của anh.

Hiện tại cả hai đều đang bận rộn với công việc. Thậm chí, Tuấn Thanh còn đang làm thêm công việc khác vào buổi tối để có thêm tiền chi trả cho đám cưới của họ sắp tới. Vì vậy, họ thường gặp nhau 2 lần trong một tuần nhưng cả hai đều cảm thấy thoải mái và vui vẻ. 

Cặp đôi cho biết, gặp và yêu sau một tháng, họ dường như họ hiểu rõ về nhau. Trong thời gian yêu nhau, cặp đôi chưa có bất kỳ lần cãi vã nào.

Nếu có mâu thuẫn, Tuấn Thanh cũng cho rằng điều này là bình thường. Vì hờn giận một chút giúp họ thêm hiểu nhau hơn.

Nói về dự định tương lai, Tuấn Thanh cho biết, sau khi kết hôn, họ sẽ ra sống riêng và cố gắng xây dựng một mái ấm gia đình hạnh phúc.

“Tôi không có áp lực về việc làm dâu. Tuy nhiên, tôi và anh ấy quyết định ở riêng để vấn đề công việc được thuận lợi hơn. Thi thoảng chúng tôi sẽ về thăm ba mẹ hai bên để không khí gia đình thêm ấm cúng”, Mỹ Thu chia sẻ.

Nói về việc chia sẻ công việc nhà giữa vợ chồng, Tuấn Thanh cho rằng, phụ nữ hiện nay không chỉ bó hẹp trong việc cơm nước ở nhà mà còn phải đi làm, cống hiến cho xã hội. Vì vậy, người đàn ông rất cần chia sẻ với vợ để người phụ nữ của mình có thêm nhiều thời gian cho bản thân”.

Ngoài ra, Mỹ Thu cho hay, cả hai gia đình đều ủng hộ tình yêu của họ. Cặp đôi tiết lộ họ dự định làm đám cưới trong năm 2019.

Chuyện tình cặp đôi kết hôn lâu nhất còn sống trên thế giới

Chuyện tình cặp đôi kết hôn lâu nhất còn sống trên thế giới

Mới đây, một cặp vợ chồng người Nhật Bản đã được công nhận là cặp đôi kết hôn lâu nhất còn sống trên thế giới. Bí quyết giữ gìn hôn nhân của hai ông bà được bật mí rằng tất cả là nhờ vào sự kiên trì của người vợ.

Đám cưới độc nhất vô nhị của cặp đôi 'Cô Mít - Cậu Tèo' ở An Giang

Đám cưới độc nhất vô nhị của cặp đôi 'Cô Mít - Cậu Tèo' ở An Giang

Đám cưới “Cô Mít - Cậu Tèo” mang đậm màu sắc đám cưới làng quê những năm thập niên 90 khiến người xem thích thú.

Khán giả cười lăn nghe cặp đôi kể chuyện 'loay hoay' đêm tân hôn

Khán giả cười lăn nghe cặp đôi kể chuyện 'loay hoay' đêm tân hôn

Trong chương trình Vợ chồng son tập 260, cặp đôi Ngô Văn Trương và Tạ Thị Ngọc Quí đã khiến nhiều người bật cười khi kể về đêm trăng mật bất thành của mình.

Cặp đôi U40 nhờ Bạn muốn hẹn hò se duyên

Cặp đôi U40 nhờ Bạn muốn hẹn hò se duyên

Đến với Bạn muốn hẹn hò, cặp đôi gây ấn tượng bởi giọng hát vô cùng ngọt ngào. Ngọc Phi có sở trường ở dòng nhạc bolero còn Mỹ Như có sở trường ở dòng nhạc dân ca.

Hoàng Tuân