Mới đây, nữ ca sĩ Lý Hoàng Kim đã có cuộc hội ngộ với Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê trong một show diễn thời trang.

Nữ ca sĩ Lý Hoàng Kim diện một thiết kế của Hoàng Minh Hà đi xem show thời trang. Vốn yêu thích thời trang, Lý Hoàng Kim cho biết mình đến xem để ủng hộ nhà thiết kế cô yêu thích cũng như có cơ hội gặp mặt với nhiều nghệ sĩ khác.

Nữ ca sĩ - giảng viên khoa thanh nhạc của Đại học Nguyễn Tất Thành cũng vừa chính thức trở thành thí sinh game show Người hát tình ca. Hiện cô đang rất chuẩn bị bài vở cho phần ghi hình đầu tháng 5/2018 tại TP HCM.

Chia sẻ về công việc cũng như cuộc hội ngộ với hoa hậu H'Hen Niê tại đêm diễn, nữ ca sĩ cho biết: "Cô ấy rất xinh đẹp và hoà đồng nên mình rất thích".

Về âm nhạc, hiện Lý Hoàng Kim đang thu album nhạc xưa với nhiều tình khúc được phối mới. Cô cũng đang từng bước khẳng định thế mạnh Pop balad của bản thân và mong khán giả đón nhận.

{keywords}
Được khán giả yêu thích qua vai nàng tiên Giáng Hương trong vở nhạc kịch "Chuyện tình nàng Giáng Hương", nữ ca sĩ Lý Hoàng Kim vừa tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, diễn ra từ ngày 19-22/4 tại nhà thi đấu Nguyễn Du TP.HCM.

 

{keywords}
Hoa hậu H'Hen Niê gây chú ý trên thảm đỏ với trang phục áo dài "phu nhân" sang chảnh.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Lý Hoàng Kim hội ngộ hoa hậu Hen Niê trên thảm đỏ. Hoàng Kim diện thiết kế của Hoàng Minh Hà. 

 

{keywords}
Được biết, ngoài vai trò ca sĩ, giảng viên thanh nhạc. Năm 2018 cũng là năm bận rộn với Lý Hoàng Kim khi cô tham gia game show ca hát: "Người hát tình ca". Cô cũng đang chuẩn bị ra album với nhiều ca khúc hay về gia đình.

Nhật Thuỷ và bạn trai hơn 14 tuổi có con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn

Nhật Thuỷ và bạn trai hơn 14 tuổi có con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn

Quán quân Vietnam Idol sinh con trai đầu lòng lúc 17h ngày 21/4. Cô kết hôn với bạn trai hơn 14 tuổi vào cuối tháng 11/2017.

Ảnh quá khứ của Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê lại gây chú ý

Ảnh quá khứ của Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê lại gây chú ý

Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê vừa mở lại trang Facebook cá nhân cách đây ít giờ. Những hình ảnh trong cuộc sống đời thường của cô nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Hoa hậu H'Hen Niê nói về kỷ niệm nhớ đời lần đầu lên Sài Gòn

Hoa hậu H'Hen Niê nói về kỷ niệm nhớ đời lần đầu lên Sài Gòn

Lần đầu tiên lên Sài Gòn, H’Hen Niê từng được mẹ dặn dò rất kỹ. Vì thế, trước khi bắt xe đi, cô đã cẩn thận cất tiền vào trong giầy. Tuy nhiên, không may cho H’Hen Niê ...

Hải Phong