Bên cạnh việc mời các ca sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Quang Hà… đến biểu diễn, đám cưới còn thu hút nhiều người bởi không gian xa hoa, hoành tráng.

Sự thật về đám cưới cô dâu 12, chú rể 14 tuổi ở Tây Ninh

Cô dâu vùng chạy khỏi đám cưới vì bị tố từng 'làm gái'

Đám cưới vàng đeo trĩu cổ, con dâu vẫn muốn mẹ chồng tặng thêm tiền mặt

Cặp đôi Thái Nguyên chi 4 tỷ trang trí tiệc cưới 'gây sốt'

Video:

Đám cưới vừa diễn ra vào tối 01/12 tại quảng trường một khu đô thị (TP. Thái Nguyên). Chủ nhân của tiệc cưới là cặp đôi T.A và T.T.

{keywords}
Đám cưới xa hoa của cặp đôi T.A và T.T ở Thái Nguyên khiến nhiều người phải trầm trồ.

Với mức đầu tư lớn về mặt trang trí, tổ chức, tiệc cưới được đánh giá là xa hoa, hoành tráng vào bậc nhất nhì TP. Thái Nguyên những năm gần đây.

Ngoài hội trường xa hoa, lộng lẫy với sức chứa 1.200 khách, cô dâu chú rể còn mời ca sĩ Đan Trường, Quang Hà và nhiều ca sĩ khác biểu diễn.

{keywords}
Ca sĩ Đan Trường khuấy động không khí lễ cưới.

Thời gian tổ chức tiệc cưới, cô dâu thay 2 bộ váy được thiết kế riêng, tinh tế và sang trọng. Cùng với đó việc hai thiên thần bay từ không trung mang cặp nhẫn cưới xuống cho cô dâu chú rể cũng khiến nhiều quan khách thích thú.

Trao đổi với phóng viên, anh Tạ Đình Phong - đại diện đơn vị tổ chức chia sẻ: "Cô dâu, chú rể làm kinh doanh tự do. Họ sinh 1 con trai 7 tuổi và 1 con gái lên 3 tuổi mới quyết định tổ chức hôn lễ. Hai bé đã cùng nhau dẫn bố mẹ vào hôn trường".

{keywords}
Hơn 10.000 bông hoa nhập khẩu được dùng để trang trí cho không gian tiệc cưới.

Nhiều người dân ở TP. Thái Nguyên cho biết, khâu chuẩn bị, trang trí cho tiệc cưới này đã diễn ra từ hàng chục ngày nay.

{keywords}
Bộ váy cô dâu đắt tiền, đặt tại sân khấu trước đám cưới.

Tối qua (30/11), tuy chưa phải chính tiệc nhưng rất đông người dân đã đến xem và chụp ảnh khiến công tác chuẩn bị của bên tổ chức gặp nhiều khó khăn.

Theo ghi nhận, hội trường tổ chức tiệc cưới rộng khoảng 2.000 m2. Toàn bộ tiệc cưới được trang trí bởi 2 tone màu chủ đạo là trắng và đen.

{keywords}
Trần hội trường được treo đèn trùm kết từ 15 nghìn viên pha lê.

Trong đám cưới, cặp đôi chọn bàn tiệc là loại bàn tròn, ghế màu trắng. Loại ghế này mang phong cách tân cổ điển Pháp với lưng ghế hình bầu dục, có đệm nhung hoặc đệm vải lanh tự nhiên.

Trên hội trường, dàn đèn pha lê và những chùm đèn liên tục thay đổi màu sắc kết hoa tươi được thả từ trên trần xuống  tạo cảm giác lung linh, huyền ảo.

{keywords}
An ninh được thắt chặt suốt quá trình diễn ra hôn lễ.

Những người trong nghề tổ chức tiệc cưới nhận định, chi phí cho hệ thống ánh sáng này có thể lên tới 200 triệu.

Bên cạnh đó, một lượng lớn hoa tươi nhập khẩu trang trí trong tiệc cưới cũng là điểm nhấn khiến nhiều người đến đám cưới phải trầm trồ.

Một thành viên trong ban tổ chức tiệc tiết lộ, đơn vị trang trí đã sử dụng 6.000 bông hoa cẩm tú cầu xanh, 5.000 bông hồng David Austin, khoảng 200 bó lan tường trắng và 2.000 bông hoa hồng trắng nhập khẩu.

{keywords}
Hội trường lung linh, hoành tráng. Tất cả các nhân viên phục vụ phải mặc đồng phục.

Đặc biệt, tiệc cưới được gia chủ lựa chọn khá cẩn thận, sử dụng nhiều thực phẩm đắt đỏ, đồ uống nhập ngoại.

{keywords}
Bàn tiệc trong hôn lễ.

PV đã tìm hiểu về chủ nhân của bữa tiệc xa hoa này. Tuy nhiên, vì yêu cầu của gia đình nên  gia thế của cô dâu chú rể vẫn là một ẩn số.

{keywords}
Ca sĩ Quang Hà là một trong nhiều gương mặt nổi tiếng đến tham dự.

 

{keywords}
Khoảnh khắc thiêng liêng của cặp vợ chồng trong ngày trọng đại.

 

{keywords}
Cô dâu tung hoa cưới cho bạn bè.

 

{keywords}
Làm kinh doanh tự do, giàu có nên cô dâu T.T và chú rể T.A không tiếc tay đầu tư các tiết mục biểu diễn đặc sắc.

 

{keywords}
Cổng chào nhỏ dẫn vào hôn trường.

 

{keywords}
Thời điểm diễn ra đám cưới, rất đông người dân hiếu kỳ kéo đến xem. Bên ngoài hội trường, cặp đôi T.A - T.T cho đặt hai màn hình Led cỡ lớn, ghi lại hình ảnh buổi lễ.

 


Dân mạng cảm động với 9X bốc kẹo đám cưới cho cụ già nghèo qua đường

Dân mạng cảm động với 9X bốc kẹo đám cưới cho cụ già nghèo qua đường

Đưa cho cụ già đi qua đường một nắm kẹo và nhận lại nụ cười hạnh phúc, anh chàng khiến dân mạng "tan chảy" vì hành động tử tế.

Cô dâu, chú rể thót tim trong đám cưới chạy bão ở Vũng Tàu

Cô dâu, chú rể thót tim trong đám cưới chạy bão ở Vũng Tàu

Thời điểm diễn ra đám cưới đúng vào cơn bão số 9, cô dâu thấp thỏm đứng ngồi không yên, lo lắng đến phát khóc trước đám cưới trọng đại nhất cuộc đời của mình.

Bạn trai tiết lộ chuyện “động trời” ngay trước thềm đám cưới

Bạn trai tiết lộ chuyện “động trời” ngay trước thềm đám cưới

Lúc tôi say sưa nói về gia đình nhỏ, về những đứa con, về ước mơ sẽ trồng những khóm hoa hồng leo trước cổng, anh nhìn tôi, ánh nhìn miên man như muốn soi vào tận đáy mắt..."

Thanh Tâm