Với gương mặt trẻ trung, tươi tắn và nụ cười rạng ngời, ít ai nghĩ BTV Khánh Ly - từng là gương mặt quen thuộc của Bản tin tài chính và Thế giới 24h chuyển động đã hơn 30 tuổi và có một cô con gái nhỏ.

BTV Khánh Ly, trước đây được khán giả biết đến và yêu mến khi cô là biên tập viên và dẫn chương trình cho các bản tin của Trung tâm tin tức VTV24. Khánh Ly định hình với phong cách dẫn chương trình giản dị, gần gũi.

BTV Khánh Ly từng là gương mặt quen thuộc của Trung tâm tin tức VTV24.

Khánh Ly cho biết, từ bé, cô đã ấp ủ ước mơ trở thành một nhà báo khi xem tivi thấy các anh chị phóng viên, người dẫn chương trình rất năng động, tự tin. Cho đến khi chuẩn bị thi đại học, mọi người trong gia đình nói nghề này vất vả, cô có chút băn khoăn, nhưng sau đó vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê. Thế rồi ước mơ của cô cũng trở thành hiện thưc.


Theo Khánh Ly, điểm báo sáng là công việc vất vả đối với một BTV, vì phải thức cả đêm để biên tập đến sáng hôm sau lên dẫn.

BTV Khánh Ly (giữa) và BTV Ngọc Trinh (ngoài cùng bên trái).


Cô cũng chính là bà mẹ 1 con đã có những bài chia sẻ nổi tiếng trên mạng về phương phương pháp dạy trẻ học tiếng Anh từ bé, khi bé Mina, con gái cô đã nói tốt tiếng Anh từ 2 tuổi rưỡi.

BTV Khánh Ly năm nay đã hơn 30 tuổi nhưng vẫn giữ được nét tươi trẻ nhiều người mong ước. Cô thường xuyên chia sẻ các bức ảnh hàng ngày của mình trên trang facebook cá nhân, được mọi người khen ngợi vì nét trẻ trung, tươi tắn.

Bộ ảnh cô mới thực hiện, sau khi chia sẻ trên mạng, đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng, với hàng trăm bình luận thích thú, người thì bảo “như học sinh cấp 3”, người nói “như là không có tuổi”, người lại muốn “ngất” vì cô quá trẻ…


Nét trẻ trung tự nhiên của Khánh Ly khiến nhiều người bất ngờ bởi trong nhiều năm trời cô thường xuyên phải thức khuya dậy sớm để làm bản tin, đồng thời chu toàn việc chăm sóc gia đình con nhỏ.

Ví như với bản tin Thế giới 24h chuyển động, thường sau khi cô dẫn xong đã là 0h sáng, cô mới rời trường quay.

Ngoài ra, cô còn dẫn điểm báo. Điểm báo sáng là công việc vất vả nhất đối với một BTV, vì phải thức cả đêm để biên tập đến sáng hôm sau lên dẫn.

Khánh Ly từng chia sẻ: “Có một điểm chung giữa những người thành công, bận rộn mà vẫn dành được thời gian cho gia đình và con cái là họ phải lên lịch làm việc trong tuần, thậm chí trong tháng một cách rõ ràng. Hai là tận dụng mọi thời gian có thể để làm những việc khác”.

Bạn bè của cô đều biết rõ, khi không lên sóng, cô thường để mặt mộc tự nhiên, không trang điểm.

Cô nói vì không có nhiều thời gian, nên cô thường tận dụng những cách chăm sóc cho cơ thể thuận tiện và nhanh nhất như uống nhiều nước, ăn nhiều rau quả, tập thể dục bằng cách chạy bộ, chạy vào bất cứ thời gian nào có thể.

Cô cũng cho biết, có những lúc bản thân lao vào công việc, nhưng cũng có lúc phải nghỉ ngơi tái tạo sức lao động và dành thời gian cho gia đình.

“Đặc biệt, là phải luôn có những suy nghĩ tích cực, tinh thần vui vẻ”, Khánh Ly chia sẻ bí quyết giữ gìn sự trẻ trung.

Ảnh:

Giai thoại về 'đại ca' Hai Miên dọc ngang Sài Gòn một thời

Giai thoại về 'đại ca' Hai Miên dọc ngang Sài Gòn một thời

Ngôi đình Nhơn Hòa ở Sài Gòn thờ cậu Hai Miên, một tay anh chị từng tung hoành ngang dọc nổi danh giang hồ.

Sỹ quan không quân đeo kính đen đi hẹn hò vì lý do không ngờ

Sỹ quan không quân đeo kính đen đi hẹn hò vì lý do không ngờ

Lần gặp đầu tiên sau 3 năm yêu qua mạng, Như Nguyên bị đau mắt, anh đeo một đôi kính đen khiến Quỳnh Trang hoang mang và định… bỏ chạy.

Nơi lưu trú tuyệt đẹp của Tổng thống Putin ở Đà Nẵng

Nơi lưu trú tuyệt đẹp của Tổng thống Putin ở Đà Nẵng

Nơi ở của Tổng thống Nga trong thời gian Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng là một căn biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng với tầm nhìn khoáng đạt về phía biển thuộc quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas.

(Theo Dân trí)