Triển lãm Cưới & Du lịch trăng mật Honeymoon Wedding Perfect (HWP) lần thứ 9 với chủ đề "In the Forest" sẽ dành riêng ngày Black Friday cho các cặp đôi.

Lấy cảm hứng về một không gian thanh nhẹ, hòa cùng thiên nhiên xanh tươi và lãng mạn, HWP pha trộn các sắc màu xanh của xanh lá, xanh ngọc lục bảo và các màu phụ trợ như màu vàng, kim, trắng làm màu chủ đạo,… kết hợp cùng các chất liệu tự nhiên như rêu, lá, hoa, gỗ mộc, dây rừng…, mang đến phong cách trang trí hoàn toàn mới.

Sau 8 năm đồng hành cùng các đôi uyên ương, gây ấn tượng với nhiều hoạt động hấp dẫn như cuộc thi HWP Perfect Couple 2017, Chụp hình Album Cưới kỷ lục…, Triển lãm Cưới HWP 2017 với chủ đề "In The Forest" sẽ trở lại vào ngày 11-13/8 tại TP Hồ Chí Minh, và ngày 18-20/8 tại Hà Nội.

{keywords}

Không chỉ mang đến concept độc đáo, sáng tạo, Triển lãm Cưới HWP 2017 còn là điểm hẹn để các cặp đôi có cơ hội mua sắm với ưu đãi lớn nhất đến từ hơn 100 thương hiệu dịch vụ cưới. 

Bên cạnh đó còn có nhiều hoạt động như: Black Friday - Chương trình lần đầu tiên được tổ chức và duy nhất dành cho các cặp đôi trong mùa cưới 2017-2018 đến từ hơn 100 thương hiệu trong triển lãm; Rút thăm trúng thưởng với các gói dịch vụ thiết thực cho ngày cưới; Gala Wedding Fashion Show và ca nhạc cập nhật xu hướng cưới và các BST thời trang cưới mới nhất 2017 cùng với sự góp mặt của các thần tượng như: Hương Tràm, Đức Phúc, Minh Quân.

Bên cạnh đó, chương trình còn diễn ra hàng loạt các hoạt động vệ tinh thu hút các cặp đôi như: Album cưới tập thể, cuộc thi tìm kiếm cặp đôi đẹp nhất mùa cưới HWP Perfect Couple,…

Thêm vào đó, lần thứ 5 được xuất bản, cuốn cẩm nang Catalogue HWP 2017 giúp các cặp đôi vừa tiết kiệm thời gian, vừa dễ dàng tiếp cận được những phong cách, xu hướng mới nhất trên thị trường cưới.

Ngân An