Bị đánh giá là quá phản cảm, trái thuần phong mỹ tục, chương trình hẹn hò "Date and Kiss" chính thức bị ngừng chiếu trên youtube.

Video: Một cảnh hôn táo bạo trong chương trình

Theo thông báo, "Date & Kiss" là chương trình truyền hình thực tế dựa theo nội dung của MBC Holding Japan được phát sóng trên kênh youtube.

Là một show hẹn hò thay vì trò chuyện, hỏi đáp để tìm hiểu tính cách thì Date & Kiss lại để người chơi “tìm hiểu” bằng cách... hôn nhau.

Theo đó, nhân vật chính sẽ lần lượt trải nghiệm cảm giác hôn với 2 ứng cử viên để chọn ra người mình muốn hẹn hò.

Sau trải nghiệm bịt mắt hôn ứng cử viên ở vòng 1, đến vòng 2, nhân vật chính sẽ tiếp tục hôn ứng cử viên trong một căn phòng kín và người còn lại sẽ ở ngoài xem.

Cảnh hôn nhau được máy quay mô tả khá kỹ, kèm theo các âm thanh đầy gợi dục khiến nhiều khán giả bức xúc.

{keywords}
Trải nghiệm bịt mắt hôn ứng cử viên ở vòng 1

Nhiều người đánh giá, những cảnh quay trong chương trình là quá phản cảm, lố lăng và trái thuần phong mỹ tục. Chính vì vậy, sau 2 tập phát sóng, đại diện nhà sản xuất chương trình đã có thông báo chính thức đến khán giả.

Theo đó, nhà sản xuất cho biết, Date & Kiss là chương trình hẹn hò khá phổ biến tại các nước nhưng với khán giả Việt Nam, chương trình còn mới mẻ nên đã nhận được những ý kiến trái chiều.

Nhiều ý kiến phản đối hướng vào chương trình và người tham gia. Vì vậy với tinh thần tiếp thu ý kiến, đồng thời bảo vệ người tham gia, BTC chương trình quyết định ngừng phát sóng hai tập đã xuất hiện trên kênh Youtube.

Đồng thời BTC sẽ điều chỉnh format phù hợp hơn trong thời gian tới.

Sự cố tại trường quay khiến thầy giáo Phú Yên tái mặt

Sự cố tại trường quay khiến thầy giáo Phú Yên tái mặt

Trúc Ly đã dành cho Gia Long nhiều lời khen ngợi sau khi nhận ra giữa cô và chàng trai có nhiều quan điểm sống giống nhau. Tuy nhiên, sau 3 tiếng đếm của MC, Trúc Ly đã khiến chàng trai hụt hẫng …

Thương Hàn Mặc Tử nhưng Mộng Cầm gửi đời mình cho vị đại gia lừng danh

Thương Hàn Mặc Tử nhưng Mộng Cầm gửi đời mình cho vị đại gia lừng danh

Xưa nay nhiều người biết đến bà Mộng Cầm cùng mối tình thời con gái với thi sĩ Hàn Mặc Tử nhưng ít ai biết đến người chồng của bà, ông Hồ Lộng Địch, một người tài năng, trí tuệ.

Cô dâu 61, chú rể 26 tuổi sắp tổ chức đám cưới như mơ ở Cao Bằng

Cô dâu 61, chú rể 26 tuổi sắp tổ chức đám cưới như mơ ở Cao Bằng

Bỏ qua những ý kiến trái chiều từ dư luận xã hội, chị Thu Sao đang cùng chồng gấp rút chuẩn bị cho đám cưới được tổ chức ngày 20/9 (tức ngày 11/8 âm lịch) sắp tới.

Mộc Miên