Angela Phương Trinh đã lấy lý do chỉnh sửa váy áo để rời khỏi khu vực chụp hình.

Video: Angela Phương Trinh tránh mặt tình cũ Chiêm Quốc Thái ở sự kiện

Tối 29.12, Angela Phương Trinh đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại đêm tiệc ở TP.HCM. Đây cũng là dịp hiếm hoi nữ diễn viên “Bà mẹ nhí” chạm mặt tình cũ Chiêm Quốc Thái sau vài năm chia tay.

Trong lúc Angela Phương Trinh đang chụp hình cùng một đồng nghiệp, bác sĩ Chiêm Quốc Thái bất ngờ xuất hiện và tiến đến chỗ "tình cũ". Ngay lập tức, nữ diễn viên đã lấy lý do chỉnh sửa váy áo để rời khỏi khu vực chụp hình. Không chỉ né tránh chạm mặt và chụp hình cùng tình cũ, nhiều người còn phát hiện cô đã âm thầm rời khỏi buổi tiệc cùng trợ lý.

{keywords}
Bác sĩ Chiêm Quốc Thái xuất hiện và tiếp cận Angela Phương Trinh khi cô trò chuyện cùng nhân vật chính của buổi tiệc.

{keywords}
Ngay lập tức, nữ diễn viên lấy lý do rời đi chỗ khác cùng trợ lý để né tránh tình cũ.

Khi được hỏi về hành động né tránh của Angela Phương Trinh, bác sĩ Chiêm Quốc Thái tỏ ra bình thản: “Tôi thấy Trinh né tránh từ chối chụp ảnh chung cũng là chuyện bình thường, có lẽ cô ấy không muốn dính vào bất kỳ scandal nào nữa”.

{keywords}
Bác sĩ Chiêm Quốc Thái cảm thấy "bình thường" khi bị Angela Phương Trinh né tránh.

Ngoài ra, anh cũng khẳng định sau ồn ào chia tay cách đây 2 năm, anh và Angela Phương Trinh vẫn xem nhau là bạn bè và thỉnh thoảng vẫn giữ liên lạc qua lại.

Vì yêu mà đến: Kết đắng cho chàng trai từ chối phũ 2 cô gái xinh đẹp

Vì yêu mà đến: Kết đắng cho chàng trai từ chối phũ 2 cô gái xinh đẹp

Chàng quản lý quán cà phê từ chối hai cô gái xinh như mộng để tỏ tình với Cara Phương. Nhưng cuối cùng chàng trai phải ra về trong buồn bã.

Lễ tang đẫm nước mắt của nam diễn viên Việt qua đời vì tai nạn

Lễ tang đẫm nước mắt của nam diễn viên Việt qua đời vì tai nạn

Đi làm xa, trở về chứng kiến con trai sinh năm 1993 qua đời bất ngờ vì tai nạn giao thông, mẹ Thiên Lộc đã ngất xỉu khi linh cữu con được đưa đi hỏa táng.

Đẹp trai, nổi tiếng, quán quân 'Ca sĩ giấu mặt' vẫn bị từ chối phũ

Đẹp trai, nổi tiếng, quán quân 'Ca sĩ giấu mặt' vẫn bị từ chối phũ

Nổi tiếng, đẹp trai lại chân thành, lãng mạn nhưng khi quỳ gối tỏ tình, quán quân "Ca sĩ giấu mặt 2016" Tuấn Khương vẫn bị hot girl từ chối.

(Theo Dân Việt)