Trong tập mới đây, chàng trai Văn Long đã gây sốt chương trình Bạn muốn hẹn hò bởi có ngoại hình khá giống với cầu thủ Hà Đức Chinh (đội tuyển U23 Việt Nam).

Video: Chàng trai gây sốt khi có ngoại hình giống cầu thủ Hà Đức Chinh (đội tuyển U23 Việt Nam)

clip 1

Video: Hát như đọc thơ, chàng trai cưa đổ bạn gái ở phút cuối

Trong tập 390, chàng trai Văn Long (26 tuổi - quê Nghệ An) đã gây sốt "Bạn muốn hẹn hò" bởi có ngoại hình khá giống với cầu thủ Hà Đức Chinh (đội tuyển U23 Việt Nam) từ nụ cười, gương mặt vuông vức, khuôn miệng rộng đến làn da ngăm đen.

Bởi vậy dù không có tính cách hài hước như Đức Chinh nhưng anh vẫn thu hút được sự quan tâm của khán giả. Văn Long chia sẻ, anh tự thấy mình có giọng nói hơi khó nghe. Điều này là rào cản khi anh tiếp xúc, làm quen với các cô gái.

{keywords}
Chàng trai Văn Long được khán giả hài hước bình luận rằng đây chính là anh em song sinh với cầu thủ Hà Đức Chinh của U23 Việt Nam.

Chàng trai Biên Hòa giới thiệu, anh đam mê thể thao, thích làm việc nhà. Anh từng trải qua mối tình thời sinh viên nhưng không có kết quả. Mẫu bạn gái anh tìm là cao 1m53, người không béo, không gầy, giản dị, biết quan tâm gia đình. Chàng trai sợ những cô gái ăn chơi, lêu lổng. Hiện anh đã sẵn sàng mọi thứ cho hôn nhân, chỉ đợi tìm được cô dâu phù hợp với mình.

Cô gái tham gia cùng Văn Long là Kim Liên (25 tuổi - quê Quảng Ngãi). Cô gái nhiệt tình, hay giúp đỡ mọi người, yêu trẻ con. Điểm yếu của Kim Liên là nấu ăn. 

Kim Liên chưa từng trải qua mối tình nào. Bạn trai cô muốn tìm là người cao 1m65, ưa nhìn. Cô không thích bạn trai xăm hình, hút thuốc. Suốt thời gian tìm hiểu trong chương trình, cặp đôi tỏ ra khá nhút nhát, e dè. Ông mai bà mối phải liên tục lên tiếng khích lệ cặp đôi trò chuyện với nhau cởi mở hơn.

Ở màn gặp mặt, chàng trai và cô gái sau vài câu trò chuyện ngắn ngủi bỗng im bặt vì ngượng ngùng. Bà mối Cát Tường phải lên tiếng, giải tỏa căng thẳng cho họ. Thay vì tìm hiểu nhau về quan điểm tình yêu, hạnh phúc hay sở thích, họ lại quan tâm nhiều hơn đến nhịp sống thường ngày.

Cả hai tỏ ra rụt rè suốt cả màn mai mối nhưng đến giờ phút quyết định, Văn Long lại rất dứt khoát. Anh hỏi thẳng cô gái có muốn về làm dâu Nghệ An và sau khi kết hôn muốn sinh mấy người con.

Đặc biệt, khi chàng trai mạnh dạn thể hiện một ca khúc tặng cô gái dù không có khả năng hát hò, anh đã chiếm trọn trái tim bạn gái xinh đẹp nhờ sự chân tình.

Cuối chương tình, họ đã "chốt hạ" bằng cách bấm nút hẹn hò, cho nhau cơ hội tìm hiểu trong tương lai.

Cô gái bất ngờ khi vợ thầy giáo cũ xuất hiện ở trường quay

Cô gái bất ngờ khi vợ thầy giáo cũ xuất hiện ở trường quay

Tham gia Bạn muốn hẹn hò, cặp đôi không thể ngờ được, bố chàng trai là hiệu trưởng trường chị em cô gái từng theo học ...

Chàng trai tán đổ cô gái Đồng Nai nhờ bí quyết uống nước

Chàng trai tán đổ cô gái Đồng Nai nhờ bí quyết uống nước

Khi bức rèm được kéo lên, Minh Vương tặng bạn gái một chai nước, một giỏ hoa. Anh còn cẩn thận chép bí quyết uống nước tốt cho cơ thể để cô gái áp dụng.

Ngọc Linh